63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: FA Cup: Gục ngã trên chấm luân lưu, Tottenham Hotspurs ngậm ngùi nhìn Norwich City và

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 19 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Dù đã vươn lên dẫn trước Norwich City trong trận đấu tại vòng 5 FA Cup, nhưng Tottenham Hotspurs đã không giữ được ưu thế đó để rồi gục ngã ở loạt sút luân lưu khi để Tim Krul cản phá thành công tới ba lần, qua đó nhường tấm vé vào tứ kết cho “Chim hoàng yến”.
    Bước vào vòng 5 FA Cup, Tottenham Hotspurs dù chỉ phải chạm trán đội đang đứng cuối bảng tại Premier League là Norwich City, nhưng chuỗi ba trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường đang đặt ra cảnh báo lớn cho đoàn quân của Jose Mourinho. Thêm vào đó, việc hàng công vắng đi những chân sút tốt nhất cũng khiến đội bóng thành London lao đao trong việc tìm đường vào khung thành đối phương, chiến thắng đương nhiên là điệu họ hướng tới và cần có, nhất là một trận đấu trên sân nhà.

    Xem thêm: Vic Club

    Mọi thứ đã diễn ra vô cùng suôn sẻ đối với chủ nhà, họ nhanh chóng áp đặt được ý đồ chơi lên đối phương và dù Tim Krul đã xuất sắc từ chối bàn thắng của Giovani Lo Celso thì Tottenham vẫn nhanh chóng khai thông thế bế tắc. Jan Vertonghen là người điền tên mình lên bảng tỉ số sau pha đánh đầu chính xác từ đường treo bóng của Lo Celso, một tình huống cố định khá quen thuộc và chủ nhà có được điều mình cần. Dẫu vậy, Norwich City với những nhân tố tiền năng trong đội hình đã gây ra một thế trận khó khăn sau đó, những tình huống đi bóng, hay phối hợp trung lộ liên tục khiến các cầu thủ Tottenham gặp vấn đề trong khâu theo kèm. Michel Vorm đã chơi không quá tốt nhưng đủ để giúp chủ nhà bảo toàn mành lưới sau hiệp một, Lucas Moura bỏ lỡ thêm một cơ hội với tình huống đối mặt nhưng lợi thế một bàn vẫn giúp Tottenham chiến ưu thế trước giờ nghỉ.

    Bước sang hiệp hai, Norwich City đã cho thấy họ không hề buông xuôi khi vùng lên vô cùng mạnh mẽ. Emiliano Buendia tiếp tục cho thấy vì sao anh ta đang được rất nhiều đội bóng lớn để ý, khả năng đi bóng qua người của cầu thủ này tiếp tục được phát huy, nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại không thắng được Michel Vorm. Ở cánh đối diện, Todd Cantwell cũng khiến hàng thủ chủ nhà gặp khó, với những tình huống phối hợp trung lộ cực hay, và rồi những sức ép của đội khách cuối cùng cũng mang lại hiệu quả. Kenny McLean tung cú sút từ xa đầy uy lực khiến Michel Vorm không thể bắt dính bóng, Josip Drmic chỉ chờ có vậy để băng vào đá bồi cân bằng tỉ số. Tỉ số 1-1 được giữ đến hết 90 phút thi đấu, buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ để phân định thắng thua.

    Ở cả hai hiệp phụ, Tottenham với quyết tâm không muốn đưa trận đấu vào loạt penalty đã dồn lên tấn công như vũ bão, những cơ hội cũng xuất hiện với số lượng lớn nhưng Tim Krul đã có một ngày làm việc xuất sắc để cản phá những cơ hội của chủ nhà để kéo trận đấu vào các loạt sút luân lưu. Và ở đây, chính người hùng của đội tuyển Hà Lan một thời đã trở thành người hùng với ba tình huống cản phá phạt đền thành công, trong khi đó Norwich chỉ có một lần sút hỏng. Kết quả 3-2 trên chấm luân lưu giúp Norwich giành tấm vé vào tứ kết, trong khi đó Tottenham Hotspurs sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều trong thời gian còn lại trước những kết quả bất lợi liên tiếp.

    Xem thêm: game danh bai doi thuong hot nhat hien nay
     

Chia sẻ trang này

Loading...