63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Đội hình tiêu biểu Vòng 2 V.League 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 27 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Với những chiến thắng thuyết phục trước SHB Đà Nẵng và Hà Nội, CLB bóng đá Sài Gòn và Than Quảng Ninh đã đóng góp tổng cộng sáu cái tên trong đội hình tiêu biểu vòng 2 V.League 2020.

    Bây giờ, hãy cùng FOX Sports Việt Nam điểm danh 11 gương mặt ấn tượng nhất ở vòng đấu vừa rồi.

    #1 Nguyễn Văn Toản (Hải Phòng)

    Càng thi đấu, Nguyễn Văn Toản càng cho thấy sự trưởng thành vượt bậc của mình. Trong trận đấu gặp Quảng Nam, thủ thành sinh năm 1999 đã có nhiều tình huống cứu nguy và ra vào hợp lý, làm nản lòng các chân sút đội khách. Đáng tiếc, dù thi đấu rất nỗ lực, song Văn Toản đã không thể giúp đội bóng của mình thoát khỏi bàn thua trong tình huống Hoàng Vissai đánh đầu về lưới nhà.

    #2 Nguyễn Văn Ngọ (Sài Gòn)

    Nguyễn Văn Ngọ đã có một ngày thi đấu tròn vai. Trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng, bên cạnh hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, hậu vệ sinh năm 1991 cũng tích cực đóng góp vào mặt trận tấn công với nhiều tình huống chuyền bóng chuẩn xác cho các cầu thủ ở tuyến trên.

    #3 Hoàng Văn Khánh (SLNA)

    Mang băng đội trưởng SLNA, trung vệ Hoàng Văn Khánh đã thể hiện tốt vai trò của một thủ lĩnh nơi hàng phòng ngự với nhiều pha truy cản chính xác, giải nguy kịp thời cho đội bóng của mình.

    #4 Pape Diakite (TP.HCM)

    Đối đầu với Thanh Hóa, Pape Diakite đã thi đấu khá tốt với nhiều tình huống truy cản kịp thời. Ngoài ra, trung vệ 27 tuổi còn cho thấy khả năng chuyền dài cực tốt với nhiều đường phát động tấn công chuẩn xác cho đồng đội ở tuyến trên.

    Xem thêm: Vic Club

    #5 Nguyễn Sỹ Nam (SLNA)

    Ở lần thứ hai được đá chính, Nguyễn Sỹ Nam đã tiếp tục thể hiện ấn tượng. Ngoài việc bẻ gãy khu hành lang cánh trái của Becamex Bình Dương, nơi có sự xuất hiện của Nguyễn Thanh Thảo và ngoại binh Youssouf Toure, hậu vệ sinh năm 1993 cũng để lại dấu ấn ở những pha tấn công. Chính Sỹ Nam là người thực hiện đường chuyền chuẩn xác để Phan Văn Đức ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp SLNA giành chiến thắng tối thiểu 1-0.

    #6 Đỗ Văn Thuận (TP.HCM)

    Trở lại sau chấn thương, Đỗ Văn Thuận đã lập tức thể hiện đẳng cấp của mình. Với lối chơi đầy sức mạnh, khả năng làm bóng cực tốt, tiền vệ sinh năm 1992 đã giúp TP.HCM có nhiều hơn phương án triển khai tấn công. Chính anh là người thực hiện tình huống đá phạt dẫn đến bàn thắng của Xuân Nam ở phút thứ 90+5, giúp đội chủ sân Thống Nhất tiếp tục giành trọn vẹn ba điểm.

    #7 Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh)

    Mạc Hồng Quân đã có một trận đấu cực hay trước CLB bóng đá Hà Nội. Bên cạnh bàn mở tỷ số đẳng cấp, tiền vệ sinh năm 1992 còn chính là người châm ngòi cho bàn thắng nhân đôi cách biệt của Jermie Lynch với đường chuyền dài chuẩn xác sang bên phía cánh trái cho Fagan.

    #8 Huỳnh Tấn Tài (Sài Gòn)

    Trong lần trở lại V.League, Huỳnh Tấn Tài đã chứng minh anh đủ sức chơi tại hạng đấu cao nhất Việt Nam. Trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng, Tấn Tài đã góp một bàn và một kiến tạo trong số bốn bàn thắng của Sài Gòn FC, góp phần giúp đội bóng của mình rời Hòa Xuân với ba điểm trọn vẹn.

    #9 Geovane Magno (Sài Gòn)

    Không trực tiếp ghi bàn, song Geovane vẫn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất trong trận thắng 4-1 của Sài Gòn trước SHB Đà Nẵng. Sở hữu khả năng cầm bóng cực tốt và cái chân trái cực dẻo, Geovane đã khiến các cầu thủ đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn trong việc truy cản. Bên cạnh đó, tiền vệ này còn luôn biết cách đặt đồng đội vào vị trí thuận lợi để có thể ghi bàn, góp phần giúp đội bóng của mình giành chiến thắng chung cuộc.

    #10 Pedro Paulo (Sài Gòn)

    Trong số bốn bàn thắng của Sài Gòn ghi được vào lưới SHB Đà Nẵng, Pedro Paulo đã góp đến hai pha lập công. Không những thế, chân sút người Brazil cũng đã thường xuyên khiến hàng phòng ngự đội chủ nhà chao đảo với nhiều tình huống xử lý khéo léo và vô cùng hiệu quả.

    #11 Jermie Lynch (Than Quảng Ninh)

    Jermie Lynch vẫn đang thể hiện một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng kể từ khi cập bến Than Quảng Ninh. Ở trận đấu gặp Hà Nội, chân sút người Jamaica đã cho thấy bản năng sát thủ của mình với cú đúp vào lưới đội khách, góp phần giúp đội bóng của mình giành chiến thắng đầy cảm xúc trước các nhà ĐKVĐ.

    Xem thêm: top game đánh bài đổi thưởng hay nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...