63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Đỗ Merlo – “Món hời” DNH Nam Định sắm được trước thềm V.League 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 22 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    V.League mới trải qua 2 vòng đấu nhưng Đỗ Merlo – tân binh của DNH. Nam Định đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình cho Nam Định ở V.League 2020. Anh đang chứng tỏ mình là “món hời” mà DNH. Nam Đinh đang có trong đội hình.
    V.League mới qua 2 vòng đấu nhưng dấu ấn tân binh Đỗ Merlo để lại đã thực sự làm nức lòng những người yêu bóng đá thành Nam. Ở cả 2 vòng đấu, anh đều ghi tên mình lên bảng tỉ số. Dù đã bước sang tuổi 35, nhưng tiền đạo này vẫn thi đấu cực ấn tượng với 2 bàn, 1 kiến tạo trong 2 trận đấu qua.

    Xem thêm: Vic Club

    Sau trận thắng 2-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, trợ lý Lê Hồng Phú đã có những chia sẻ với báo giới về tiền đạo gốc Argentina: ” Những gì Đỗ Merlo cần cậu ấy sẽ chia sẻ trực tiếp với chúng tôi. Cậu ấy sẽ chia sẻ với chúng tôi cậu ấy chơi như thế nào và cần chúng tôi hỗ trợ gì. Từ đó, chúng tôi sẽ nỗ lực điều chỉnh để cậu ấy có điều kiện thi đấu tốt nhất. Merlo bảo Nam Định cứ dồn bóng về đây, anh sẽ tự lo phần còn lại.”

    Hẳn không ngoa chút nào khi khẳng định Đỗ Merlo đang là cái tên cực kỳ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng thành Nam sau 2 trận đầu V.League 2020. Anh đã từng chơi bóng nhiều năm ở V.League và tài năng của anh đã được khẳng định. Minh chứng rõ ràng nhất là việc Đỗ Merlo đã 4 lần giành Vua phá lưới dưới màu áo Đà Nẵng. Trước khi gia nhập DNH Nam Định, anh từng khoác áo CLB SHB Đà Nẵng.

    “Chúng tôi chiêu mộ được Merlo cũng là cái duyên. Trước giải giao hữu Viettel, nghe tin HLV Huỳnh Đức không dùng Merlo nữa, chúng tôi đã liên hệ và cậu ấy đồng ý. Ở giải Viettel, Merlo giành Vua phá lưới, ghi 5 bàn, đội bóng vô địch. Khi đó, chúng tôi đã biết anh ấy có khả năng và cách chơi của toàn đội cần xây dựng quanh Đỗ Merlo. Tới thời điểm này, tôi nghĩ Nam Định đã thành công”. – Trợ lý HLV Phạm Hồng Phú chia sẻ với báo giới

    Xem thêm: Vic Club
     

Chia sẻ trang này

Loading...