63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Điểm tin bóng đá tối 16/5: V-League điều chỉnh thể thức, UEFA “báo hại” PSG, Ajax

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 16 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      16 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Bundesliga trở lại, đại chiến Dortmund – Schalke “hâm nóng”

    Tối nay (16/5), sau hơn 2 tháng tạm nghỉ vì ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, sân cỏ nước Đức sẽ chính thức trở lại với loạt trận vòng 26 Bundesliga, hứa hẹn sẽ là “phát súng” đầu tiên trong kế hoạch tái khởi động các giải đấu bóng đá trên toàn thế giới.

    Tâm điểm của vòng 26 Bundesliga chính là 2 cặp đấu rất được chờ đợi giữa Borussia Dortmund - Schalke 04 trên sân Signal Iduna Park và RB Leipzig – Freiburg trên sân Red Bull Arena. Cả hai cuộc so tài này đều diễn ra vào lúc 20h30 tối nay.

    UEFA ra quy định đặc biệt, PSG và Ajax “kêu trời”

    Theo nguồn tin bóng đá Anh, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đang cân nhắc tạo ra một số thay đổi mới trong cách thức chọn đội tham dự UEFA Champions League mùa giải 2020/21, với nội dung gây khó khăn cho các giải đấu quyết định kết thúc sớm mùa này.

    Cụ thể, tờ Daily Mail tiết lộ, Chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin thừa nhận khả năng các CLB của những giải đấu bị hủy như Pháp, Bỉ, Hà Lan có thể phải đá vòng sơ loại nếu muốn chắc chắn giành suất tham dự Cúp C1 châu Âu.

    “Mọi thành tích, sự đánh giá thể thao đều phải dựa trên kết quả thi đấu. UEFA rất quyết tâm hoàn tất mùa giải năm nay và các giải VĐQG thành viên đều có sự nỗ lực tương tự. Với những liên đoàn không hoàn thành giải đấu (hủy bỏ giải sớm), họ sẽ phải tham dự vòng sơ loại nếu muốn tham dự đấu trường châu lục mùa sau”.

    Ngày 13/5, VPF đã thông báo sẽ thay đổi thể thức thi đấu của V-League cho phần còn lại của mùa giải, và đã nhận nhiều ý kiến trái chiều. Mới nhất, VPF đã chính thức điều chỉnh thể thức của giải đấu.

    Sao trẻ MU tiếp bước cha ký hợp đồng chuyên nghiệp với Quỷ Đỏ

    Dù nhận được sự quan tâm từ Inter Milan, tiền vệ Charlie Wellens thay vì chuyển sang Italia lại quyết định ký hợp đồng chuyên nghiệp có thời hạn 2 năm với Man United. Tiền vệ 17 tuổi là nhân tố quan trọng của đội U18 MU tiến tới bán kết FA Youth Cup, chạm trạn U18 Chelsea.

    Xem thêm: Vic Club

    Đáng chú ý, Wellens bong chính là con trai của Richie Wellens, cựu tiền vệ từng trưởng thành lò đào tạo M.U giờ đang làm việc ở League Two (tương đương giải hạng 3 Anh) với tư cách HLV CLB Swindon Town. Trước đây ông Richie Wellens cũng không được nhiều người biết đến do chỉ được đá đúng 1 trận ở đội 1 MU.

    Kể từ đầu giải, Wellens đã ghi 5 bàn và đóng góp 3 đường kiến tạo cho U18 MU. Sao trẻ này khá đa năng khi có thể chơi được cả ở vị trí tiền vệ cánh phải lẫn tiền vệ trung tâm.

    Nhận phản ứng trái chiều, VPF chính thức thay đổi thể thức V-League

    Chiều nay (16/5), VPF đã chính thức thông báo sẽ thay đổi phương án tổ chức phần còn lại của V-League. Thể thức thi đấu này có một chút điều chỉnh so với phương án được VFF thông qua trong cuộc họp ban chấp hành vào ngày 13/5.

    Cụ thể, VPF quyết định sẽ tính tổng kết quả thi đấu của cả hai giai đoạn để xác định thứ hạng chung cuộc ở mỗi nhóm, thay vì tính lại từ đầu ở giai đoạn 2.

    Trước đó, BTC V-League đã công bố phương án diễn ra phần còn lại của giải đấu. Cụ thể, giai đoạn 1 bắt đầu từ vòng đấu thứ 3 đến hết vòng 13 (5/6 – 2/8),đoạn 2 diễn ra từ ngày 14/8 – 25/10 bao gồm 2 nhóm A (8 đội đầu tranh vô địch) và B (6 đội sau tìm 01 suất xuống hạng).

    Bundesliga sẽ trở lại vào tối ngày 16/5 (Theo giờ Việt Nam), trong đó, trận derby vùng Ruhr giữa Borussia Dortmund với Schalke 04 thu hút sự quan tâm hơn cả. Đó không chỉ là màn so tài của các HLV mà còn là trận đấu giới thiếu nhiều tài năng sáng giá với bóng đá thế giới.

    Thủ môn ĐT Việt Nam sẽ lại về với HAGL?

    Ngày 14/5 vừa qua, thủ thành Tuấn Mạnh đã chính thức tuyên bố rằng anh sẽ chia tay với CLB Khánh Hòa, điều này đồng nghĩa với việc thủ môn này sẽ tạm thời không thể thi đấu chuyên nghiệp cho đến hết giai đoạn lượt đi của V-League.

    Vẫn chưa xác định được bến đỗ mới cho riêng mình, thế nhưng, thủ thành Tuấn Mạnh đang rất có khả năng sẽ tái hợp với đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai, đây là một câu lạc bộ mà anh đã từng khoác áo và cũng phù hợp với ước nguyện chơi bóng đỉnh cao của thủ môn này.

    Mẫu áo đấu sân nhà mới của Real Madrid được hé lộ

    Vẫn là màu trắng mê hoặc của Los Blancos đã thu hút biết bao ngôi sao của bóng đá thế giới trong những năm gần đây, thế nhưng, mẫu áo đấu mới này có thêm những chi tiết được cách điệu đến từ những điểm nhấn ở tay và viền áo.

    Dọc 2 bên sườn áo sẽ là những đường kẻ thẳng màu hồng và đặc biệt hơn là ở phần viền tay áo, sẽ có những họa tiết của da hổ trên một nền hồng. Trên ngực áo như thường lệ vẫn là nơi đặt logo của đội bóng cùng với những nhà tài trợ như Adiddas và Emirates cùng với khẩu hiệu “Fly Better” của hãng hàng không này.

    Xem thêm: tai game danh bai doi the

     

Chia sẻ trang này

Loading...