63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: David Beckham: Ronaldo không cùng đẳng cấp với Messi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 8 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    David Beckham cho rằng Cristiano Ronaldo vẫn ở dưới đẳng cấp của Lionel Messi.

    "Đẳng cấp của Messi là độc nhất vô nhị, không thể tìm ra cầu thủ nào giống như cậu ấy. Ronaldo vẫn chưa đạt tới đẳng cấp của Messi, và cả hai người họ đều trội hơn phần còn lại", David Beckham chia sẻ với Telam.

    Cuộc so tài về danh hiệu cá nhân giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được mệnh danh là hấp dẫn nhất trong lịch sử. Messi đang chiếm ưu thế với nhiều hơn 1 Quả bóng Vàng, song Ronaldo vẫn áp đặt tầm ảnh hưởng ở Juventus và chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

    Xem thêm: Vic Club

    Ronaldo có nhiều yếu tố Messi không có như sức mạnh thể chất và tham vọng không có giới hạn. Dù vậy, Messi lại được đánh giá cao ở kỹ năng rê dắt và dứt điểm thượng hạng suốt 16 năm qua, với minh chứng là 627 bàn cho Barcelona, nhiều nhất mọi thời đại.

    Beckham từng đối đầu với Barca của Messi vào năm 2013 (tứ kết Champions League) khi cựu sao người Anh khoác áo Paris Saint-Germain. Đôi bên hoà nhau với tổng tỷ số 3-3, nhưng Barca đi tiếp nhờ ghi nhiều bàn thắng trên sân khách hơn.

    PSG đã dẫn trước trên sân Camp Nou, trước khi Messi vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn gỡ hòa. "Chúng tôi dẫn bàn trước khi Messi vào sân. Và khi cậu ấy vào sân, Barca ghi bàn", Beckham nhớ lại.

    "Dù ở tuổi mình, tôi chỉ đang tận hưởng cảm giác chơi bóng, nhưng tôi không muốn thất bại. PSG đã chơi tốt. Cách chơi của toàn đội ở cả hai trận đấu khiến chúng tôi tự hào. PSG đã không thua Barca, đó là điều đáng khích lệ".

    Xem thêm: tải game đánh bài đổi thẻ cào



     

Chia sẻ trang này

Loading...