63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Cựu thủ môn Barca rơi vào tình trạng nguy kịch vì Covid-19

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 29 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 372 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member


    Chỉ cách đây 3 ngày thôi, nhiều tờ báo tại Thổ Nhĩ Kỳ và Tây Ban Nha còn đưa tin huyền thoại Rustu Recber nhiễm Covid-19 một cách tương đối thoải mái và chẳng mấy âu lo, nhưng giờ mọi chuyện đã khác. Tờ Mundo Deportivo dẫn lời từ một trang tin tức của Thổ Nhĩ Kỳ rằng Rustu Recber đang trong cơn nguy kịch.

    Tờ báo này còn thông tin rằng chính vợ của Rustu Recber mới là người lây bệnh cho anh chứ không phải danh thủ này nhiễm mầm bệnh từ Mỹ. Tuy nhiên, điều kì lạ chính là việc vợ của thủ cựu thủ thành Barca lại đăng tải công khai trên mạng xã hội rằng cô và các con không hề nhiễm Covid-19. Năm nay Rustu Recber đã 46 tuổi và không còn ở thời điểm có sức đề kháng quá tốt nữa.


    Xem thêm: Vic Club

    Mới đây, thủ thành Pepe Reina chia sẻ rằng anh từng có khoảng 25 phút không thể thở được khi nhiễm virus Covid-19. Thủ thành 37 tuổi mô tả rằng đó là khoảnh khắc tệ hại nhất trong cuộc đời mình khi cổ họng anh như cứng lại do tình trạng thiếu Oxy. Rất may mắn là Reina đã vượt qua được thời khắc ấy, một phần do anh vẫn đang thi đấu trong màu áo Napolo và có thể trạng tốt.



    Lúc này, đã có nhiều ngôi sao trong thế giới bóng đá được ghi nhận đã nhiễm Covid-19 như Rugani, Matuidi, Dybala, Fellaini, Gabbiadini, Paulo Maldini hay HLV Mikel Aterta,...Premier League cũng như nhiều giải đấu khác đang phải đau đầu cho bài toán tổ chức những vòng đấu cuối cùng. Mọi chuyện chỉ có thể tìm ra câu trả lời khi dịch bệnh chuyển biến theo chiều hướng an toàn hơn tại châu Âu.

    Xem thêm: top game đánh bài đổi thưởng hay nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...