63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Công Phượng có duyên với thầy Hàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 12 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 358 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Tiền đạo được Sint Truidense VV cho TP.HCM mượn nửa mùa giải tới đang chơi rất thăng hoa ở AFC Cup 2020.Công Phượng cho thấy mình rất có duyên với ông thầy cũ người Hàn Quốc.


    Xem thêm: Vic Club



    Đúng như tuyên bố của HLV Chung Hae Seong trước mùa giải này, ông hiểu rất rõ khả năng của Công Phượng và đã phát huy tốt vai trò của Phượng để giúp ích cho TP.HCM. Thời gian ở HAGL năm 2018, HLV Chung Hae Seong biết Công Phượng mạnh, yếu điểm nào.


    Và ở thời điểm đội bóng thành phố rất thiếu chân sút, Công Phượng đã được vào sân liên tục. Bản thân tiền đạo gốc Nghệ An cũng cho thấy mình không phụ lòng ông thầy Hàn Quốc khi được chơi ở vị trí ưng ý.

    Công Phượng không ngại đá cao nhất trên hàng công và nhiều thời điểm, tiền đạo này sẵn sàng đá lệch biên để lấy bóng đột phá. Chính cách di chuyển liên tục đó đã giúp Công Phượng có được nhiều bóng hơn từ các đồng đội.


    Ở trận thắng Hougang United trên sân Jalan Besar tối 25/2, CĐV của tiền đạo này đã ngất ngây khi Phượng chơi thứ bóng đá thăng hoa và đẹp mắt như tiền đạo này từng thể hiện trước đó.Công Phượng lại giúp những người yêu mến mình tin tưởng rằng anh sẽ trở lại trong thời gian ngắn nhất. Hai trận đấu mở màn AFC Cup 2020, tiền đạo này đã có 2 bàn thắng và quan trọng nhất là 4 điểm mang về cho TP.HCM. Cùng với đó, chính chân sút 25 tuổi đã liên tục khiến hàng thủ đại diện Singapore lao đao mỗi khi mình cầm bóng đột phá.


    Công Phượng đã lập kỷ lục cho bản thân với 2 bàn thắng/2 trận ra quân ở AFC Cup 2020.Một bản hợp đồng không tồi và lúc này, có thể những CĐV của Công Phượng đã cảm nhận được giá trị của sự trở về quê hương thi đấu. Công Phượng có cảm giác bóng tốt và sự hưng phấn thay vì lo ngại dịch Covid-19 mà Chủ tịch Hữu Thắng lo ngại trước đó. Chỉ cần được thi đấu thường xuyên, tiền đạo 9x này sẽ phát huy được phẩm chất vốn có.


    Cuối trận đấu diễn ra tối 25/2, Công Phượng có vấn đề về thể lực nhưng HLV Chung Hae Seong đã không thay tiền đạo này ra. Một phần bởi Công Phượng vẫn hữu ích với những pha giữ bóng nhằm kéo dài thời gian.


    Ngoài ra, tiền đạo này có mặt trên sân cũng khiến hậu vệ chủ nhà lo ngại, mất người theo kèm. Trong chiến thắng quý giá 3-2 trên sân đại diện Singapore, Công Phượng hơn ai hết khiến các CĐV lẫn HLV Park Hang Seo hài lòng về phong độ của mình.

    Nó sẽ giúp ích cho kế hoạch của ĐTQG thời gian tới, thời điểm ông Park cần học trò có sự sung mãn nhất để hướng tới giai đoạn quyết định ở bảng G vòng loại World Cup 2022.



    Xem thêm: tong hop game bai doi thuong uy tin nhat
     

Chia sẻ trang này

Loading...