63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Chủ tịch UEFA úp mở khả năng sử dụng VAR từ vòng loại trực tiếp cúp châu Âu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 20 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Chia sẻ trước báo giới, chủ tịch của UEFA là Aleksander Ceferin cùng chủ tịch hiệp hội các CLB châu Âu, Andrea Agnelli đã tiết lộ về khả năng sử dụng công nghệ hỗ trợ trọng tài (VAR) tại các giải đấu hiện tại của châu Âu, bắt đầu từ vòng đấu loại trực tiếp.

    Xem thêm: Vic Club

    Công nghệ hỗ trợ trọng tài (VAR) đã và đang là phương tiện được sử dụng ở rất nhiều giải đấu của châu Âu cũng như thế giới. Sau thành công tại World Cup 2018 vừa qua, VAR tiếp tục được lựa chọn tại Serie A, Bundesliga, Ligue 1 hay La Liga.

    Tuy nhiên, 2 giải đấu hàng đầu châu Âu cấp CLB là Champions League cùng Europa League lại chưa sử dụng công nghệ này. Chính bởi vì thế cho nên, trong nhiều trận đấu, vẫn có các pha bóng gây tranh cãi xảy ra.

    Trước những bất cập đó, chủ tịch của UEFA và chủ tịch hiệp hội các CLB châu Âu mới đây đã lên tiếng về khả năng sử dụng công nghệ VAR ở những giải đấu kể trên, bắt đầu từ vòng đấu loại trực tiếp. Đây là điều mà bản thân các CLB cũng mong muốn bởi lẽ, thời điểm mà UEFA dự định đưa VAR vào Champions League cùng Europa League là vòng tứ kết, nghĩa là đầu tháng 4 năm sau. Trong khi các đội bóng hy vọng công nghệ này xuất hiện từ đầu tháng 2 năm tới.

    Chia sẻ trước báo giới, chủ tịch UEFA, Ceferin cho biết: “Tôi cũng rất mong chờ sự xuất hiện của hệ thống này. Tuy nhiên, chúng tôi cần thêm thời gian để thử nghiệm trước khi đưa vào chính thức sử dụng ở các trận đấu. Có lẽ, sẽ sớm thôi”.

    Trong khi đó, chủ tịch Agnelli nhấn mạnh: “Mùa giải hiện tại vẫn đang diễn ra tốt đẹp song ở các vòng đấu loại trực tiếp, tính chất sẽ rất khác. Đó có thể là lúc công nghệ VAR phát huy tác dụng”

    Xem thêm: game đánh bài đổi thưởng

     

Chia sẻ trang này

Loading...