63 Stravel

VIC CẬP NHẬT:Chelsea nhận án phạt, Bayern thừa thế xông lên trong thương vụ Rakitic

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 4 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 399 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Sau khi đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhận án phạt của FIFA liên quan đến chuyển nhượng, Hùm Xám xứ Bavaria đã nhảy vào cuộc đua hỏi mua tiền vệ của Barcelona - Ivan Rakitic.

    Xem thêm: Vic Club

    Đội bóng xứ Catalan được cho là muốn có một mức giá hợp lý cho tiền vệ Ivan Rakitic nếu như có đội bóng nào muốn hỏi mua tiền vệ người Croatia, theo đó, con số mà ban lãnh đạo Barcelona đề ra lên tới 44 triệu bảng. Hiện tại, dường như chỉ có Bayern Munich là đội bóng có thể đáp ứng được điều kiện này.

    Chelsea từng là một ứng cử viên trong cuộc đua giành chữ ký của Rakitic thế nhưng sau án phạt liên quan đến chuyển nhượng phải nhận từ FIFA, không còn cơ hội cho The Blues. Giờ đây cuộc cạnh tranh cho Rakitic chỉ còn là câu chuyện giữa Bayern Munich và Paris Saint Germain.

    Bayern hoàn toàn có thể đáp ứng được số tiền mà Barca đề ra, tuy đang trong quá trình thanh lọc và trẻ hóa hàng tiền vệ thế nhưng kinh nghiệm và những phẩm chất của Rakitic vẫn là điều rất cần thiết với Hùm Xám.

    Những dấu hiệu gần đây đang rất ủng hộ Bayern khi HLV trưởng của Barcelona ông Ernesto Valverde từng rất muốn tiền vệ 30 tuổi này gia hạn hợp đồng đến năm 2021 tuy nhiên những cuộc đàm phán giữa hai bên chưa vẫn có những dấu hiệu khả quan.

    Chưa kể đến việc đội bóng xứ Catalan sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Frenkie De Jong kể từ mùa giải tới, khiến cho khu trung tuyến của Barca sẽ trở nên hết sức chật chội. Và cũng nên nhớ rằng còn một Arthur Melo đang sẵn sàng trở lại mạnh mẽ sau chấn thương.

    Xem thêm:
    http://images.google.mv/url?q=https://qc.vic.win


     

Chia sẻ trang này

Loading...