63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Các CLB vừa tập vừa ngóng thời điểm V-League được phép lăn bóng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 14 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    ANTD.VN - CLB Than Quảng Ninh chưa thể hội quân do quy định giãn cách xã hội của tỉnh nhà, trong khi CLB Hải Phòng đề nghị lùi thời điểm khai mạc Cúp quốc gia sau ngày 15-5 để có thêm thời gian chuẩn bị.

    Kể từ ngày 23-4, khi Chính phủ quyết định cơ bản dừng cách ly xã hội trên toàn quốc, nhiều CLB như Quảng Nam, Sài Gòn, Nam Định, Viettel... đã lần lượt trở lại tập luyện. Đến hôm nay (26-4), thêm hai đội bóng hội quân là TP.HCM và Hải Phòng.

    Nhiều CLB đã tập luyện trở lại song chưa rõ ngày được thi đấu, do phải chờ thông báo từ các cơ quan có thẩm quyền

    Hiện một số CLB vẫn chưa thể tập luyện, điển hình là CLB Than Quảng Ninh. Đây là đội bóng V-League nghỉ dài nhất, từ ngày 16-3 đến nay. Các thành viên đều mong mỏi sớm được tập luyện trở lại, tuy nhiên còn phải chờ sự chấp thuận của cơ quan có thẩm quyền trong bối cảnh tỉnh Quảng Ninh vẫn yêu cầu giãn cách xã hội tới hết ngày 3-5.

    Xem thêm: https://qc.vicwin.fun/

    Theo tính toán của HLV Phan Thanh Hùng, sau quãng nghỉ dài thì các cầu thủ cần 6-8 tuần để lấy lại trạng thái thể lực và phong độ tốt nhất. Và nếu Cúp quốc gia khởi tranh ngày 15-5 như dự kiến của ban tổ chức, đội bóng đất Mỏ sẽ chỉ có khoảng 10 ngày chuẩn bị, chắc chắn chất lượng và kết quả thi đấu bị ảnh hưởng.

    Cùng chung lo ngại này, CLB Hải Phòng đề xuất ban tổ chức giải lùi lịch khai mạc Cúp quốc gia thêm 1 tới 2 tuần để các đội bóng có thêm thời gian chuẩn bị. Đơn cử như với Hải Phòng, dự kiến tới ngày 27-4 mới đủ quân số, sau đó còn phải di chuyển vào Đồng Tháp chuẩn bị cho trận ra quân ngày 15-5.

    "Vị chi toàn đội chỉ có khoảng 2 tuần tập luyện. Chừng đó là không đủ để cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất, rất dễ dẫn đến chấn thương, ảnh hưởng đến chất lượng các trận đấu”, Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng, Lê Xuân Hải lo lắng.

    Kế hoạch lăn bóng trở lại các giải chuyên nghiệp quốc gia vào ngày 15-5 mới chỉ là dự kiến và theo kèm là điều kiện được các cơ quan chức năng cho phép.

    Tuần tới, Công ty VPF sẽ tiếp tục họp bàn kế hoạch triển khai các giải đấu sau khi có Chỉ thị 19/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới. Theo đó, các giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng sẽ tiếp tục tạm dừng, thời điểm cho phép trở lại sẽ tuỳ thuộc vào diễn biến dịch bệnh.

    Việc có hay không đón khán giả vào sân xem khi V-League, Cúp quốc trở lại sẽ tuỳ thuộc diễn biến dịch, cũng như quyết định của các địa phương.

    Xem thêm: game danh bai doi the cao tren may tinh



     

Chia sẻ trang này

Loading...