63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: Bầu Đức ra điều kiện để Công Phượng đá trọn mùa cho TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0606, 15 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 363 Đọc
  1. tiensinh0606

    tiensinh0606 Member

    Thấy Công Phượng khởi đầu ấn tượng trong màu áo TP.HCM, bầu Đức tiết lộ khả năng anh ở lại đây qua điều kiện đặc biệt của HAGL.

    Trở về từ Bỉ, tiền đạo Công Phượng bất ngờ được bầu Đức cho CLB TP.HCM mượn. Khá nhiều người đã ngạc nhiên khi HAGL tìm cách giữ chân các trụ cột để đạt mục tiêu cao ở V-League 2020.

    Để rồi thực tế cho thấy HAGL có vẻ đã đúng, khi Công Phượng khởi đầu ấn tượng tại TP.HCM, khi ghi 3 bàn liên tiếp trên các mặt trận, san sẻ vị trí ghi bàn thứ 2 cùng tiền đạo Amido Balde. Người ta lại nhớ bầu Đức bất ngờ giúp đỡ Quế Ngọc Hải và anh đã trưởng thành thế nào.

    Quan trọng hơn, người ta thấy nụ cười đã trở lại trên khuôn mặt của chàng trai quê Đô Lương (Nghệ An). Vui hơn khi HAGL cũng chơi ấn tượng đánh bại T.Quảng Ninh, làm Viettel “mất mật” và tạm xếp hạng 3 sau vòng 2 V-League.

    Xem thêm: https://qc.vicwin.vip/

    Mọi thứ có vẻ “tình nghĩa vẹn toàn” cho Công Phượng. Anh tìm lại được cảm hứng, động lực và thành quả dưới trướng thầy cũ HLV Chung Hae-soung để cạnh tranh một suất tại đội tuyển quốc gia cho vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup.

    Thêm nữa ở TP.HCM, Phượng sẽ được cả “hình lẫn tiếng”, nhận trung bình 120 triệu đồng mỗi tháng và được chơi ở sân chơi AFC, điều bầu Đức đánh giá rất cao trước khi “bật đèn xanh” cho cục cưng về Sài thành.

    Tất cả những điều đó luôn thôi thúc CĐV TP.HCM trăn trở liệu Công Phượng có thể đá trọn mùa cho TP.HCM?

    Đem “tâm tư” này hỏi bầu Đức, ông chia sẻ: “Chuyện Công Phượng ở lại TP.HCM hay không quá đơn giản. Mọi thứ tùy cơ ứng biến thôi. Tôi và HAGL không làm khó ai, nhất là người có tâm.

    Tuy nhiên đến lúc này mọi người đang tập trung chống dịch Covid-19. Chúng tôi và TP.HCM đợi đến hết dịch mới giải quyết. Nhưng chắc chắn HAGL và TP.HCM sẽ chơi đẹp với nhau”.

    "Ban đầu HAGL và TP.HCM thống nhất cho Công Phượng đá vài tháng thôi, theo hợp đồng cũ của CLB Sint-Truidense (Bỉ, cuối mùa giải châu Âu là hết tháng 6 - PV). Nhưng bây giờ V-League 2020 mới đá 2 trận đã bị hoãn vì dịch Covid-19.

    Nên về lý về tình thì phải cho Công Phượng đá thêm mới đủ. Chuyện này cứ tùy cơ ứng biến. Nhưng chắc chắn chuyện Công Phượng đi luôn không bao giờ xảy ra”, bầu Đức nhấn mạnh.

    Xem thêm: game bai vip club doi thuong
     

Chia sẻ trang này

Loading...