63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: AFC bất ngờ ca ngợi U23 Việt Nam, đánh giá cao 2 nhân tố trên hàng công

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 17 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Mới đây, trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã dành những lời khen ngợi đến tập thể U23 Việt Nam và 2 cầu thủ nổi bật trên hàng công.

    Tháng Giêng năm 2020, bóng đá Việt Nam đã trải qua những ngày buồn khi U23 Việt Nam đã bị loại khỏi vòng bảng U23 châu Á trên đất Thái Lan. Chỉ có được 2 điểm sau 2 trận hoà và 1 trận thua, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã ngậm ngùi rời giải dù đang là đương kim Á quân. Thậm chí, chúng ta chỉ ghi được 1 bàn thắng (do công của Nguyễn Tiến Linh) và để thủng lưới 2 bàn.

    Sau thời gian phân tích, đánh giá, mới đây, AFC đã có những nhận định tổng quát về 16 đội U23 tham dự VCK vừa qua. Trong đó, AFC đánh giá cao chiến thuật của Rồng vàng. Ở đó, thầy Park đã tạo ra điểm nhấn chiến thuật với việc cho các học trò chơi với đội hình 3-4-3 khi tấn công, nếu bị vây ép hoặc mất bóng thì chuyển sang sơ đồ 5-4-1.

    Chính nhờ điều này đã giúp Những chiến binh sao vàng có thể chuyển đổi nhanh trạng thái từ phòng ngự sang tấn công và ngược lại. AFC đánh giá cao 2 nhân tố là tiền đạo Tiến Linh và tiền vệ Quang Hải.

    Ngoài ra, AFC cũng chỉ ra nguyên nhân thất bại của U23 Việt Nam. Họ cho rằng, Rồng vàng đã bị các đối thủ nghiên cứu kỹ lối chơi nên không còn yếu tố bất ngờ như giải đấu cách đây 2 năm tại Thường Châu (Trung Quốc).

    Các trận đấu diễn ra quanh năm và các cầu thủ không sợ thiếu sân khấu để thi thố và rèn luyện tài năng. Các đội bóng tham dự không đơn thuần chỉ là lực lượng từ lò đào tạo trẻ của các CLB chuyên nghiệp, mà có sự góp mặt của rất nhiều đội bóng các trường trung học. Năm 2016, trường trung học Aomori-Yamada bất ngờ trở thành nhà vô địch giải miền Đông, dù giải đấu này quy tụ những “ông lớn” như Kashima Antlers, Kashiwa Reysol và FC Tokyo.

    Xem thêm: https://qc.vicwin.vip/

    Ông Adachi còn có thể nâng tầm chính những HLV tại Việt Nam. Cựu danh thủ Đặng Phương Nam đồng ý với quan điểm này khi chia sẻ trên truyền hình. “30 ngày học thầy Adachi tại Nha Trang vào năm 2015 là trải nghiệm cực kỳ quý giá. Thầy đã trang bị cho toàn bộ lớp học bằng A đó nhiều kiến thức về đào tạo trẻ, đôi khi chúng làm thay đổi toàn bộ kiến thức cũng như nhận thức của một HLV”, anh nói.

    Thầy cũng có kinh nghiệm làm việc tại Việt Nam và quá hiểu thực trạng bóng đá Việt Nam, quá hiểu những gì bóng đá Việt Nam cần. Đấy là điều rất quan trọng.

    Thầy Adachi rất giỏi trong việc đào tạo HLV, xây dựng hệ thống phát triển bóng đá trẻ. Lớp học lấy bằng Pro của chúng tôi hơn 20 người học, khóa đầu tiên chỉ có 6 người đỗ, thi lại có thêm 6 người. Điều đó cho thấy năng lực của HLV còn khó khăn, và nếu có một giảng viên hàng đầu như thầy Adachi đến giảng dạy, trang bị năng lực chuyên môn, điều đó rất tốt cho bóng đá trẻ”.

    5 năm hợp đồng là quãng thời gian dài, đòi hỏi sự kiên nhẫn để bắt đầu thấy thành quả. Việc ông Adachi có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hay không sẽ cần thời gian để trả lời. Tuy nhiên, với những câu chuyện lạc quan tính đến lúc này của các lớp HLV Việt Nam về ông thầy người Nhật Bản, niềm tin thành công là có.

    Xem thêm: tải game đánh bài đổi thẻ cào
     

Chia sẻ trang này

Loading...