63 Stravel

VIC CẬP NHẬT: 5 lý do MU phải chi 200 triệu bảng mua Harry Kane: Xứng đáng từng xu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tiensinh0404, 1 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. tiensinh0404

    tiensinh0404 Member

    Harry Kane sẽ là mảnh ghép còn thiếu để Ole Gunnar Solskjaer gây dựng đế chế của mình ở Old Trafford.


    1. Sát thủ săn bàn

    Không một chút nghi ngờ, Kane cho thấy anh là tiền đạo cắm hay nhất tại nước Anh nói riêng và thế giới nói chung. Trong toàn bộ sự nghiệp, tiền đạo này đã ghi 229 bàn trong 378 lần ra sân cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, và từng 2 lần giành giải Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Mùa giải này, dù không có được phong độ tốt nhất vì những chấn thương, Kane vẫn có 17 bàn cho Spurs, nhiều nhất CLB.

    Điểm mạnh của Kane là những tình huống xử lý trong vòng cấm, khả năng sút bóng tốt bằng cả hai chân, lối chơi càn lướt mạnh mẽ cùng kỹ năng chơi đầu ấn tượng của người Anh. Đặc biệt ở những tình huống một đánh một, khó hậu vệ nào có thể đánh bại được Kane. Anh gợi lại hình ảnh của một Ruud van Nistelrooy tung hoành ở Old Trafford ngày nào.

    2. Cầu thủ của những trận đấu lớn

    Ngôi sao 26 tuổi cho thấy anh có đủ sự tự tin và đẳng cấp để ghi bàn ở bất kỳ đấu trường nào, ở bất kỳ cấp độ nào. Mùa giải 2015/16 chứng kiến Kane làm mưa làm gió ở trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải của Spurs: derby London, với một siêu phẩm ở cuộc đấu trên sân White Hart Lane. Sau 11 lần ra sân trước Arsenal đến thời điểm này, Kane đã xé lưới đối thủ tới 10 lần, và anh chỉ có 1 trận duy nhất không thể tìm được mành lưới của “Pháo thủ”.

    Anh cũng ghi bàn vào lưới của các đội bóng thuộc nhóm Big Six, cùng những pha lập công quan trọng vào lưới Juventus, Borussia Dortmund và Barcelona trong khuôn khổ Champions League những năm đã qua.

    Bên cạnh đó, đóng góp của Kane cho ĐT Anh là vô cùng to lớn. World Cup 2018 chứng kiến tiền đạo của Spurs ghi 6 bàn, giúp “Tam Sư” tiến đến bán kết, sau đó giành luôn ngôi Vua phá lưới của giải đấu. Sau 45 lần ra sân cho tuyển Anh, Kane đã có 32 bàn, kém kỷ lục mọi thời của Wayne Rooney 21 bàn nữa.

    Xem thêm: Vic Club

    3. Sự chuyên nghiệp

    Một trong những thứ làm người ta trân trọng Kane hơn cả chính là sự chuyên nghiệp của anh, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, cùng cường độ làm việc không biết mệt mỏi và thái độ tuyệt vời. Kane từng bị mang đi cho mượn tới 4 lần trong giai đoạn đầu sự nghiệp, nhưng một khi được trao cơ hội, anh luôn thể hiện tinh thần hết mình để chứng tỏ bản thân. Dele Alli và Kyle Walker, những cầu thủ và cựu cầu thủ Spurs đều lần lượt dính vào rắc rối về thái độ thời gian gần đây. Điều này khó có thể bắt gặp ở Kane.

    4. Kỹ năng lãnh đạo

    Kể từ thời điểm được trao tấm băng đội trưởng ĐT Anh trước VCK World Cup 2018, Kane đã trở thành một nhà lãnh đạo thực thụ. Không kêu gào bằng giọng nói như Rooney, Kane cho thấy sự dấn thân và tiên phong bằng cá tính và sự máu lửa trong lối chơi. Ở Tottenham, Kane cũng sẵn sàng đảm nhận vai trò thủ quân khi cần, kể cả dưới thời Mauricio Pochettino hay Jose Mourinho.

    Vấn đề về khả năng lãnh đạo trong đội ngũ MU hiện tại luôn nóng hổi, và Kane chắc chắn sẽ góp thêm một tiếng nói tích cực nữa vào phòng thay đồ của đội bóng, bên cạnh Harry Maguire.

    5. Mảnh ghép còn thiếu

    Kể từ khi về nhì ở mùa 2017/18, MU vẫn đang chật vật để tìm được một cầu thủ đá cắm đẳng cấp. Romelu Lukaku cuối cùng cũng không phải là câu trả lời. Alexis Sanchez hay Marcus Rashford lại càng không, khi sở trường của họ là ở những vị trí chạy cánh. Với Kane, MU sẽ có một mẫu trung phong hoàn hảo. Đó sẽ là mảnh ghép còn thiếu, tạo nên trục dọc lợi hại của MU: De Gea – Maguire – Pogba – Fernandes – Kane.

    Ngôi sao của Tottenham sẽ là người cố vấn tuyệt vời cho những ngôi sao trẻ người Anh của MU, như Rashford hay Mason Greenwood. Bên cạnh đó, sự có mặt của Kane hứa hẹn sẽ giúp ích cho Bruno Fernandes, người rất trông mong một mẫu tiền đạo như Kane xuất hiện trong vòng cấm, hay tạo ra những pha chạy chỗ thông minh để đón những cú “dọn cỗ” của anh.

    200 triệu bảng là một cái giá cực lớn trong thời điểm khủng hoảng hiện tại. Nhưng Kane là thương vụ xứng đáng để cân nhắc với MU thời điểm này. Chi ra 200 triệu bảng, nhưng họ có thể mang về nhiều hơn con số đó rất nhiều lần, khi chân sút 26 tuổi trở thành một phần của tập thể đầy tiềm năng mà Solskjaer đang sở hữu.

    Xem thêm: top 10 game danh bai doi thuong

     

Chia sẻ trang này

Loading...