63 Stravel

Vi vu xứ anh đào check-in Xóm Homestay cầu vồng tại thung lũng Đà Lạt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 394 Đọc
  1. Nói đến homestay là nghĩ ngay đến sự thơ mộng, nhưng Xóm không theo quy chuẩn nào. Từ kiến trúc độc lạ của 7 ngôi nhà gỗ với 7 màu nằm san sát nhau, không ngôi nhà nào giống ngôi nhà nào đến khoảng sân nhỏ nhưng từ đó có thể phóng tầm mắt ra cả núi – Xóm trọ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.

    Tọa lạc tại 86 Triệu Việt Vương, Xóm không quá xa trung tâm Đà Lạt và chỉ cách hồ Tuyền Lâm 2km. Công viên Yersin Đà Lạt, Dinh Bảo Đại, Hồ Xuân Hương hay Chợ Đà Lạt đều nằm trong bán kính 2,5km từ Xóm đạo.

    Đây cũng được coi là một homestay gần chợ đêm đà lạtgần hồ Xuân Hương thu hút nhiều sự lựa chọn nhất của du khách.

    Ngôi làng có 7 ngôi nhà với 7 màu sắc khác nhau (đỏ, cam, vàng, xanh lam, xanh ngọc, tím và kem với những cái tên như: Thợ may, Nhà nguyện, Thợ rèn, Phần cứng, Khách sạn, Hội trường âm nhạc, Bưu điện, Ngân hàng, Hình xăm, Thợ cắt tóc cửa hàng, Sheriff, General store) và mỗi ngôi nhà có một thiết kế khác nhau.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Mỗi nhà trong Xóm đều có 2 phòng (trên lầu và dưới lầu) và 1 toilet riêng với hệ thống nước nóng, vật dụng cá nhân đầy đủ.

    Chăn đệm, phòng sạch sẽ, nội thất gỗ tiện lợi, ánh sáng vừa phải, nhẹ nhàng. Thêm điểm cộng cho những chiếc bóng đèn với kiểu dáng độc đáo sẽ khiến bạn phải trầm trồ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Căn phòng tuy nhỏ nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư, an toàn và thoáng mát với cách bài trí nội thất, cửa hậu, hành lang, ban công … Từng món đồ nội thất được làm từ gỗ với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. .

    Với sự khác biệt và độc đáo trong kiến trúc của từng ngôi nhà, Xóm mang đến trải nghiệm “vừa quen vừa lạ” cho du khách. Đẹp, rộng rãi nhưng vẫn tạo cảm giác thân thuộc. Và một điều mà Xóm chắc chắn sẽ không làm các tín đồ “sống ảo” thất vọng – đó chính là những background đẹp ngất ngây bên trong khuôn viên.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Với những bạn đi cùng gia đình, nhóm 4-5 đồng chí hay “gấu” thì Xóm là một lựa chọn rất đáng cân nhắc. Ngoài khoảng sân vừa đủ để cả nhà quây quần nấu nướng, Xóm còn có những góc cực xinh để tạo nên những bức ảnh đẹp để đời.

    Những người yêu thích du lịch tại Ngôi làng nhỏ này sẽ có cơ hội giao lưu và thân thiện với nhau. Nắm bắt được tâm lý của các bạn, Xóm tổ chức tiệc nướng BBQ với giá 250k / 2 người.

    Đến Đà Lạt mà không biết đi đâu, ăn gì, trên đường đi cần chuẩn bị những gì,… cứ thoải mái hỏi chủ quán Hamlet. Theo một số bạn đã trải qua vài ngày với Xóm Homestay ở Đà Lạt Sự hiếu khách và nhiệt tình ở đây cũng rất đáng quý!

    [​IMG]


    [​IMG]


    Thời tiết Đà Lạt lúc ẩm ương, lúc mưa phùn khi se lạnh khiến bạn ngại ra ngoài ăn sáng? Đừng lo, Xóm Homestay phục vụ những món ăn sáng đơn giản nhưng ngon miệng, sẽ khiến bạn ấm lòng như món mẹ nấu! Đảm bảo dinh dưỡng và chất lượng với mức giá 35k-40k.

    Mách nhỏ cho các bạn: Giờ nhận phòng ở Xóm là 13h00, trả phòng là 12h hôm sau, tuy nhiên khá linh động để các bạn có thể nhận phòng sớm (do đi xe đêm Đà Lạt) nếu có chỗ vào ngày hôm đó.

    Nếu không có phòng, bạn vẫn có thể gửi đồ và dạo quanh Đà Lạt cho đến khi còn chỗ. Ngoài ra, làng còn có dịch vụ cho thuê xe máy (xe máy 110k, xe tay ga 130k / ngày)

    [​IMG]


    [​IMG]


    Thông tin chi tiết về Homestay Đà Lạt:

    – Giá phòng: 320K / phòng (T2-T5) và 350K (Cuối tuần)

    – Bạn có thể liên hệ với Xóm theo địa chỉ: 86 Triệu Việt Vương, Phường 3, Đà Lạt.

    Thu Hà tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...