63 Stravel

Vi vu homestay phong cách “đảo thiên đường” Santorini xanh biếc cực đẹp ở Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 500 Đọc
  1. Xóm trọ mà chúng tôi đang nhắc đến có cái tên thanh bình và nhẹ nhàng như chủ nhật: CHỦ NHẬT HOMESTAY. Không cần phải sang tận trời Âu, chỉ cần đến với homestay long lanh này, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống thoải mái trong ngôi nhà màu xanh lam, hòa mình vào không gian xanh trắng của mây trời. Trời mà mê check in sống ảo như đang du ngoạn trên con phố Santorini lộng gió …

    Đặc biệt, khung cảnh thiên nhiên quá đẹp và thơ mộng khiến bạn mải mê ngắm nhìn, mải mê thưởng ngoạn mà quên mất dòng chảy thời gian.

    [​IMG]

    Sunday homestay Vũng Tàu – Phía trước là núi, phía sau là cảnh biển tuyệt đẹp

    1. Mê mẩn khung cảnh Santorini miền Tây tại Sunday homestay Vũng Tàu


    Mảnh đất “thiên đường” Sunday homestay tọa lạc tại 268 / 6B Trần Phú, Phường 5. Đây được xem là “con đường vàng” ven biển đẹp nhất Vũng Tàu. Buổi sáng, bạn có thể thích chạy xe dọc biển, hít thở làn gió biển trong lành và nghe mùi mặn mòi thấm vào da thịt. Buổi chiều, bạn có thể đi bộ để ngắm biển hoàng hôn tuyệt đẹp.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Du khách chụp ảnh tại con đường trước cổng homestay

    Sunday homestay không hề “dìm hàng” những “tâm hồn xê dịch” bằng vẻ đẹp lộng lẫy, càng không hớp hồn người nhìn bằng nét dịu dàng, nhưng điểm lưu trú này đã khéo léo “hớp hồn” lữ khách. Với vẻ đẹp phóng khoáng, tự do bay bổng, rất Tây và rất hiện đại.

    Bằng chứng là một homestay khoác lên mình chiếc áo xanh – trắng thể hiện sự trong lành của biển trời bao la, khiến tâm hồn con người bỗng bình yên, nhẹ nhàng …. Ngoài ra, mỗi bức tường đều được nhấn nhá bằng khung cảnh thơ mộng của xứ sở Hy Lạp huyền diệu của Santorini.

    Khung cảnh ảo diệu tuyệt đẹp theo phong cách Santorini

    Càng ngắm nhìn, bạn sẽ càng thích thú bởi từng góc nhìn, từng góc cạnh đều lột tả được hết vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên xung quanh homestay đẹp lung linh nên dù ở đâu, từ cầu thang, bàn trà hay trước cửa homestay, bạn cũng sẽ có những bức ảnh check in đẹp ảo diệu với background đẹp. vu ở phương Tây.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Background đẹp tha hồ sống ảo

    2. Phòng ngủ tiện nghi “cực đẹp”


    Nếu bạn hỏi điều gì khiến bạn thích thú nhất khi ở homestay vào Chủ nhật, thì câu trả lời có lẽ là thức dậy trong một căn phòng thoải mái đẹp đến kỳ diệu và lắng nghe tiếng sóng rì rào xen lẫn tiếng chim. Không ríu rít báo hiệu một ngày mới. Bạn thức dậy, vươn vai ngắm bình minh trên biển đẹp lung linh huyền ảo hay thả hồn vào cảnh núi non hùng vĩ.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phòng ngủ homestay trung thành với gam màu xanh nhẹ nhàng và cửa sổ hướng biển, hướng núi

    Homestay “đảo thiên đường” này có cả phòng đơn, phòng đôi, phòng giường tầng cho khách 6,8,10… thích hợp cho khách lẻ, cặp đôi hay nhóm công ty, gia đình cần tìm một nơi ở thoải mái. Hãy tự mình tận hưởng.

    Thích nhất là mỗi căn phòng đều được décor đơn giản với tông màu chủ đạo là trắng xanh, mang lại cảm giác bình yên, thư thái trong tâm hồn.

    Mỗi phòng đều có đủ toilet riêng, tắm nóng lạnh, khăn tắm, nước suối, điều hòa, bàn ghế, giá treo quần áo, phòng rộng có tủ lạnh … đặc biệt có wifi chạy phà phà tha hồ xem phim, đọc báo và khoe. đúng khoảnh khắc sống ảo đẹp mê hồn.

    3. Chủ nhật đi homestay ở đâu, chơi gì?


    Sunday homestay mang ý nghĩa của ngôi nhà vào ngày chủ nhật, nghĩa là chủ nhân luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để du khách có thể trải nghiệm một ngày nghỉ thực sự tự do và thoải mái. Buổi sáng, bạn có thể thức dậy và nhâm nhi tách cà phê thơm lừng trong khu vườn xanh mát. Rồi lặng lẽ ngắm nhìn không gian yên bình, thơ mộng của biển trời Santorini trên những bức tường.

    [​IMG]Khoảng sân yên bình của homestay có bàn ghế để bạn uống trà, đọc sách

    Hay với những ai dậy sớm nhất định phải bước ra biển bình minh tuyệt đẹp, để gió biển luồn qua tóc và để sóng vỗ về tâm hồn.

    Buổi trưa, muốn tự tay chuẩn bị một bữa ăn ngon cho người bạn đồng hành, hãy hỏi chủ nhà mua hải sản ngon ở đâu rồi vào ngay căn bếp nhỏ với đủ dụng cụ nấu nướng để chiên. hấp luộc.

    Buổi chiều, bạn có thể quây quần bên gia đình, người thân hay bạn bè, đồng nghiệp nướng BBQ thơm phức trên sân thượng lộng gió. Cùng nhau nhâm nhi những dư vị ngọt ngào của hải sản tươi ngon, kể cho nhau nghe những điều ngọt ngào, yêu thương sản vật và ngắm nhìn những vì sao lấp lánh… Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm “đáng tiền” nhất giúp bạn. thắt chặt tình yêu thương, gắn kết tình đồng đội.

    [​IMG]Sân thượng – góc sống ảo lung linh trong ngày

    [​IMG]Sân thượng tổ chức tiệc nướng BBQ vào ban đêm

    [​IMG]Garden homestay

    Từ homestay, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để đến các nhà hàng hải sản nổi tiếng ở Vũng Tàu như Gành Hào, Thành Phát, Lâm Đường, Làng Cá Hỷ Phát, … và chỉ mất khoảng 10 phút để vào trung tâm TP. . Vũng Tàu hoặc di chuyển đến các thắng cảnh đẹp ở Bãi Trước như: Hải Đăng, Bạch Dinh, Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor, Di tích trận địa 6 súng….

    Cần tư vấn đường đi đến các địa điểm này, chơi ở đâu đẹp, ăn ngon, bổ rẻ thì liên hệ với chủ nhà để được tư vấn tất tần tật từ A-Z. Tiết lộ thêm là chủ quán cực kỳ thân thiện, nhiệt tình, dễ thương, sẵn sàng hướng dẫn nhiệt tình và còn tổ chức tiệc BBQ, mua hải sản tươi sống đảm bảo tiệc tươi ngon với giá mềm chưa từng có.

    Còn những ai đi du lịch dài ngày muốn giặt ủi thì liên hệ chủ nhà nhé. 50k / máy / 1 lần tha hồ giặt phơi nắng, thơm phức!

    Bạn đã sẵn sàng “xách ba lô lên và đi du lịch Châu Âu ngay giữa lòng Vũng Tàu chưa? Liên hệ đặt phòng chủ nhật homestay ngay và luôn để có phòng view biển, view núi cực đẹp nhé!

    THÔNG TIN VỀ NGÀY CHỦ NHẬT

    Địa chỉ: 268 / 6B Trần Phú, P.5, TP.Vũng Tàu

    Facebook: https://www.facebook.com/sundayvillahomestay/

    Hotline đặt vé: 0899.77.8979

    Giá phòng:

    + Ở homestay 2 người: 300k

    Giá phòng dorm chỉ từ 80k / 1 người

    Thứ 7 phòng thường hết sớm, nếu bạn có kế hoạch đi Vũng Tàu thì nên đặt phòng sớm.

    Nguyễn Quỳnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...