63 Stravel

Vị trí đặt thùng rác trong phòng khách sạn hợp phong thủy

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 18 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Phong thủy là cụm từ được nhắc đến khá nhiều khi xây dựng và kinh doanh khách sạn. Đặc biệt, vị trí đặt đồ vật cũng ảnh hưởng đến vận khí của khách sạn. Vậy vị trí đặt thùng rác trong phòng khách sạn ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

    Đặt thùng rác trong phòng khách sạn

    Đối với khu vực nghỉ ngơi, thùng rác phải ở vị trí có thể dễ dàng nhìn thấy. Tuy nhiên, để đáp ứng phong thủy, nên đặt thùng rác ở các góc phòng che tầm nhìn. Nhiều khách sạn đặt thùng rác bên cạnh tủ tivi, quán bar nhỏ hoặc dưới bàn. Tuy nhiên, bất kể vị trí, thùng rác nên được lựa chọn cẩn thận để phù hợp với thiết kế cho căn phòng. Thùng rác có thiết kế đẹp, hài hòa với kiến trúc sẽ làm tăng vẻ đẹp của căn phòng. Đồng thời, đây cũng là một mẹo trong việc đảm bảo phong thủy của phòng khách sạn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, do cấu trúc của mỗi căn phòng không giống nhau, không phải lúc nào cũng có thể đặt thùng rác đúng hướng. Để giải quyết vấn đề này, thùng rác trong phòng khách sạn có thể được đặt ở các góc khuất, che tầm nhìn. Những vị trí này không chỉ giúp đảm bảo vẻ đẹp chung mà còn tránh ảnh hưởng đến phong thủy Ngũ Hành. Đồng thời, khách sạn cũng có thể chọn thùng rác đẹp làm vật trang trí cho căn phòng của mình.

    Ngoài ra, để đảm bảo phong thủy, số lượng thùng rác cần được chú ý. Thông thường, các phòng tại khách sạn sẽ tiêu thụ một lượng chất thải không quá lớn. Do đó, khách sạn chỉ nên chọn thùng rác với kích thước và công suất vừa phải. Những thùng rác này sẽ được đặt trong khu vực nghỉ ngơi của khách và trong phòng tắm. Để đảm bảo vệ sinh, khách sạn nên cử người dọn dẹp và xử lý rác thải thường xuyên. Đồng thời, thùng rác cũng cần được trang bị nắp đậy để tránh mùi khó chịu thoát ra bên ngoài.

    [​IMG]

    VỊ trí thùng rác trong phòng vệ sinh khách sạn

    Nhà vệ sinh trong phòng khách sạn là khu vực cần được trang bị thùng rác nhất. Bởi vì tại đây khách thường sử dụng các vật dụng như như khăn giấy, vỏ dầu gội, sữa tắm, túi nhựa,… Đồng thời, diện tích thường không quá lớn. Do đó, bạn nên chọn loại thùng rác có kích thước phù hợp để tránh việc cản trở lối đi cũng như hoạt động của khách được thuận tiện hơn. Vị trí của thùng rác trong phòng tắm cũng được ưu tiên ở góc phòng, hoặc ở các vị trí như bên cạnh nhà vệ sinh, chậu rửa mặt, buồng tắm vòi sen,…

    [​IMG]

    Địa chỉ cung cấp thùng rác trong khách sạn chất lượng và uy tín

    Như đã đề cập ở trên, ngoài việc chọn một vị trí đặt thùng rác trong phòng khách sạn sao cho phong thủy. Bạn cũng cần nên xem xét chất liệu và thiết kế của thùng rác để phù hợp với không gian sang trọng và đẳng cấp của khách sạn. Do đó, việc tìm một đơn vị phân phối thùng rác cho khách sạn và nhà nghỉ là điều rất quan trọng.

    là nhà cung cấp thiết bị khách sạn chất lượng cao, uy tín và chất lượng trên thị trường. Đến với Hành Tinh Xanh ban sẽ thấy những loại thùng rác bền, đẹp và tiện lợi mà còn được nhân viên tư vấn về các sản phẩm phù hợp với thiết kế và không gian khách sạn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp thùng rác khách sạn uy tín chất lượng nhất. Hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua trang web hoặc hotline 0981228766- 0912026829 để nhận báo giá chi tiết nhất.

    ⇒ Tham khảo những loại thùng rác đẹp thường dùng trong khách sạn:

     

Chia sẻ trang này

Loading...