63 Stravel

vì sao Phố Wall ngày càng ít quan tâm đến Bitcoin Trust của Grayscale?

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 5 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 369 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Nhu cầu BTC duyệt y Grayscale Bitcoin Trust đang giảm vì một số lý do chính. Theo Cointelegraph

    Có một lý do tại sao Grayscale Bitcoin Trust (GBTC) nổi lên như một tiêu chuẩn để đo lường sự quan tâm của đơn vị đối với tỷ giá tiền ảo hôm nay của Bitcoin (BTC).

    [​IMG]

    Grayscale không còn là tuyển lựa duy nhất cho các nhà đầu tư
    Sản phẩm đầu cơ tiền phương pháp số là một trong những sản phẩm độc nhất vô nhị sản xuất cho những quỹ đầu cơ, quỹ tài trợ, quỹ hưu trí và văn phòng gia đình một cách để tiếp cận với những đồng tiền điện tử tiềm năng Bitcoin mà không cần phải sở hữu tài sản công nghệ số.

    Chính vì thế, dòng vốn càng ngày càng tăng vào GBTC – chả hạn như Báo cáo năm ngoái, trong ấy những nhà đầu cơ phường Wall đã gửi khoảng 18,2 tỷ đô la Mỹ vào quỹ – đóng vai trò là thước đo để Tìm hiểu sự quan tâm ngày càng cải thiện của các công ty trong lĩnh vực tiền mã hoá. Trái lại, dòng vốn suy giảm phản ảnh việc rút khỏi của tổ chức hoặc chốt lời, giống như tình trạng xảy ra kể từ quý Trước tiên của năm 2021.

    nhà sản xuất phân tích trực tuyến Skew đã Con số hôm thứ Năm rằng GBTC dừng lôi kéo những khoản đầu cơ mới sau tháng 2 năm 2021. Dòng vốn nhất thời giới hạn ngay khi GBTC bắt đầu thương lượng với mức phí bảo hiểm âm so với giá trị tài sản ròng rã của nó, hoặc NAV. NAV biểu lộ giá trị thị phần đơn thuần của những khoản nắm giữ.

    [​IMG]

    Tiền ngừng chảy vào Grayscale Bitcoin Trust khi phí bảo hiểm của nó chuyển sang bị động. Nguồn: Skew

    Phí bảo hiểm GBTC đã tăng cường 30% vào đầu năm nay. Nhưng biểu đồ Skew mới nhất xác định nó ở mức -11,40%. Mức phí bảo hiểm của GBTC đối với NAV của nó là –40,20% ở mức thấp nhất, mức tồi tệ nhất trong lịch sử.

    trong khi ấy, GBTC premium ghi nhận sự phục hồi nhẹ vào đầu tháng 4 sau khi Grayscale công bố dự định chuyển đổi cấu trúc ủy thác của mình thành một quỹ ETF. Quyết định của công ty New York được đưa ra trong bối cảnh cạnh tranh ngày một cải thiện trong khoảng những quỹ ETF mới ra mắt ở Canada, cốt yếu là do họ đưa ra tỷ lệ giá cả tốt hơn so với Grayscale.

    Musk làm dao động những nhà đầu tư bitcoin ở thị trấn wall
    công đoạn này cũng chứng kiến tỷ giá giao ngay của Bitcoin tăng cường cao hơn do nhân tố Elon Musk. Sau bật mí của Tesla rằng họ đang nắm giữ số BTC giá trị 1,5 tỷ đô la Mỹ trên bảng cân bằng kế toán của mình, chi phí để tìm một Bitcoin đã tăng cường trong khoảng mức thấp 38.057 đô la Mỹ vào ngày 8 tháng hai lên mức cao nhất là 64.899 đô la vào ngày 14 tháng 4, với các nhà đầu cơ tin rằng nhiều đơn vị hơn sẽ thay thế một phần nắm giữ tiền mặt của họ với tiền mã hoá hàng đầu.

    Nhưng phí bảo hiểm GBTC vẫn âm trong thời kỳ tăng giá từ tháng 2 đến tháng 4 của Bitcoin. Mức đáy âm 40,20% của nó xuất hiện khi BTC bắt đầu giảm lợi nhuận do chốt lời, lệnh cấm tiền mã hoá của Trung Quốc và tin đồn bán phá giá Bitcoin của Tesla.

    [​IMG]

    Tâm lý điều chỉnh của Bitcoin đã cải thiện tốc sau khi Musk chỉ trích tiền điện tử vì dấu chân carbon của nó. Nguồn: BTC / đô la trên TradingView

    Daniel Martins, người sáng lập công ty nghiên cứu độc lập DM Martins Research, nhấn mạnh sự sụt giảm là một biểu hiện cho thấy sự quan tâm của xã Wall đối với các khoản đầu tư can dự đến Bitcoin, đặc thù là sau khi tiền mã hoá trở thành nạn nhân rõ ràng của những dòng tweet chống Bitcoin của Musk vào giữa tháng 5, mất đa dạng hơn một nửa định giá của nó tại thời khắc ấy.

    Martins chú ý thêm rằng Grayscale Thống kê lợi nhuận hàng năm cao hơn 500% so với Nasdaq, nhưng sự điều chỉnh của nó cũng tồi tệ hơn so với cuộc suy thoái năm 2008 – 82% so với 17% của Nasdaq. Điều ấy đã làm cho sản phẩm đầu cơ Bitcoin của Grayscale trở thành “đặt cược khôn xiết đòn bẩy”, đi kèm với hiệu suất được điều chỉnh rủi ro kém hơn. Nhà phân tích kể thêm:

    chừng độ biến động của GBTC cao gấp sắp 9 lần so với Nasdaq: 145% so với 17%.

    Grayscale ETF vào năm 2021?
    Tuyên bố của Martins click mạnh khả năng phí bảo hiểm GBTC có thể phải đối mặt với các động thái giảm giá hơn nữa lúc các nhà đầu cơ tìm kiếm những chọn lọc thay thế lâu dài hơn trước sự điều chỉnh giá đang diễn ra của Bitcoin.

    Hơn nữa, sự khó khăn của nó với các chọn lựa thay thế đầu tư tiền công nghệ số khác, bao gồm các nhà cung cấp giám sát tiền mã hoá cung cấp cho các nhà đầu tư doanh nghiệp sở hữu tài sản tiền mã hoá thực với mức phí rẻ hơn, càng làm cho dòng vốn bị tránh được.

    Nhà phân tích Sumit Roy của ETF.com đã viết rằng công đoạn chuyển đổi tiềm năng thành quỹ ETF của quỹ Grayscale sẽ chấm dứt 2% phí, vì nó sẽ cần phải khó khăn với một đội quân những ETF khác, dẫn đầu bởi những tổ chức như Bitwise, Vanguard, Fidelity, Cboe và khác. Ông ấy đề cập thêm:

    tuy thế, bất nói điều gì xảy ra, GBTC đã sẵn sàng trở nên một thần thế và có khả năng sẽ tồn tại bất kể không gian quỹ tiền mã hoá tăng trưởng như thế nào.

    Xem thêm: stop limit binance

    Nhưng liệu các thị phần Hoa Kỳ sẽ có quyền truy cập vào ETF Bitcoin vào năm 2021 hay không vẫn còn là một bí ẩn. Financial Times đã Con số vào đầu tuần này rằng hồ hết các ứng dụng ETF đều thấy mai sau âm u lúc chủ toạ Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch Hoa Kỳ Gary Gensler nói lại những lo lắng về việc kiểm soát an ninh nhà đầu tư trong thị trường tiền mã hoá.
     

Chia sẻ trang này

Loading...