63 Stravel

Vì sao nhất định phải du lịch Đà Lạt 1 lần trong đời

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Cáo Cáo, 11 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Lạt
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đà Lạt, Lâm Đồng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 397 Đọc
  1. Cáo Cáo

    Cáo Cáo Member

    Đà Lạt rất được du khách yêu thích với những cái tên như “Thành phố tình yêu”, “Thành phố hòa bình”, “Thành phố sương mù”… Dù với cái tên nào thì Đà Lạt cũng luôn có một sức hút đặc biệt đối với du khách, không khí trong lành, thơ mộng. Trong không gian yên bình và trong lành, Đà Lạt đầy mộng mơ và thơ mộng bởi cái lạnh cao nguyên về đêm, sương mù buổi sáng và rừng thông quanh thành phố. Hãy cùng điểm qua những lý do vì sao nhất định phải đến Đà Lạt nhé!

    1. Đà Lạt và 12 tháng hoa

    Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, du khách có thể dễ dàng bắt gặp hoa ở mọi ngóc ngách của Đà Lạt. Tuy nhiên, tùy vào thời điểm đến thăm Đà Lạt mỗi năm mà bạn sẽ bắt gặp một mùa hoa riêng biệt tương ứng với đủ 12 tháng, lên Đà Lạt mùa nào cũng yên tâm có ảnh đẹp mang về

    upload_2021-4-11_1-41-2.png

    2. Các quán cafe với view siêu đỉnh

    Đà Lạt có những quán cafe săn mây, sống ảo hay thậm chí chỉ để nghe nhạc thư giãn vào top những điểm đến nhất định phải thử nếu đã trót là tín đồ mê trải nghiệm các loại hình không gian quán cafe trong đời.


    3. Ẩm thực đặc trưng gây thương nhớ

    Ngoài cảnh đẹp thì Đà Lạt còn khiến du khách nhớ thương bởi rất nhiều những món ăn đa dạng, từ bình dị mộc mạc với một chén cơm nhà cho đến những quán nướng, quán ăn chuẩn 5 sao quốc tế.

    Nói chung du khách nên đến Đà Lạt ít nhất một lần trong đời để sống đúng nghĩa tuổi trẻ, để được thả mình vào những tháng ngày không xô bồ mệt mỏi. Nhưng nếu du khách đã quá quen thuộc với Đà Lạt thì có thể thử đi 9 địa điểm sau đây, cũng đáng đi không kém đâu nhé: https://checkinvietnam.vtc.vn/di-da...dung-top/09F0CB83-8133-4EAA-911C-E171B77A6299
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này

Loading...