63 Stravel

Vì sao ngực phụ nữ bị xệ và những nguyên nhân ít người biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hongngoc11062020, 18 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Toàn Quốc ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 268 Đọc
  1. Vì sao ngực phụ nữ bị xệ và những nguyên nhân ít người biết

    Ngực chảy xệ, sa trễ như “trái mướp” khiến chị em không khỏi lo lắng, khi mà vòng 1 không còn giữ được độ săn chắc, cân đối như ban đầu. Vậy bạn có biết vì sao ngực phụ nữ bị xệ? Và có cách nào khắc phục hiệu quả nhất? Câu trả lời nằm trong bài viết này. Hãy nghe chuyên gia nói gì về những vấn đề này nhé!
    Chuyên gia tư vấn: tránh ngực chảy xệ?

    Vì sao ngực phụ nữ bị xệ

    Theo ý kiến chung từ các chuyên gia, có nhiều “thủ phạm” khiến ngực bị chảy xệ. Cụ thể, vì sao ngực phụ nữ bị xệ đó là bởi:

    Do tác động của quá trình lão hóa, quá trình sinh con và cho con bú.
    Do chế độ dinh dưỡng thiếu hụt, cộng với việc giảm cân đột ngột. Sẽ làm bầu ngực bị mất đi một lượng mỡ lớn, nhanh chóng teo tóp lại và nhăn nhúm, chảy xệ.
    Do tác động mạnh đến bầu ngực trong thời gian dài và liên tục. Việc quan hệ nhiều cũng là một lý do nhỏ khiến ngực dễ bị xệ hơn.
    Do yếu tố di truyền.
    Do lựa chọn áo ngực không đúng kích thước. Thói quen “thả rông” ngực trong thời gian dài.
    [​IMG]
    Vì sao ngực phụ nữ bị xệ

    Qua những lý do trên, bạn có thể lý giải đến sự tư vấn và thăm khám của bác sĩ để tìm ra cách nâng ngực chảy xệ hiệu quả nhất.
    Vì sao ngực phụ nữ bị xệ – Cách khắc phục hiệu quả

    Dù nguyên nhân vì sao ngực phụ nữ bị xệ là gì, thì hiện nay để khắc phục tình trạng này tốt nhất, đó là phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Đây là phương pháp hiệu quả và nhanh chóng, giúp chị em lấy lại bầu ngực gọn gàng, đầu ngực nhô cao, cân đối.

    Vì sao ngực phụ nữ bị xệ

    Ngoài ra, nâng ngực chảy xệ còn cho hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Do bác sĩ đã loại bỏ hoàn toàn những mô mỡ, da dư thừa nên ngực khó chảy xệ trở lại. Đồng thời, bác sĩ nâng ngực một cách rất khéo léo. Không để lại sẹo, không biến chứng về sức khỏe và ảnh hưởng việc nuôi con sau này.

    Vì sao ngực phụ nữ bị xệ

    Do đó, sau khi xác định được nguyên nhân vì sao ngực phụ nữ bị xệ. Cũng như có hướng khắc phục thích hợp. Bạn nên tìm đến cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín. Để sớm tiến hành phẫu thuật nâng ngực.
    Vì sao ngực phụ nữ bị xệ – Nâng ngực chảy xệ ở đâu?

    Vì sao ngực phụ nữ bị xệ

    Hội tụ đầy đủ những ưu điểm của phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ trên. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chính là địa điểm mà nhiều chị em nên lựa chọn. Để làm đẹp vòng 1 “mất duyên” của mình. Mà không cần quan tâm vì sao ngực phụ nữ bị xệ.

    Nơi đây được biết đến với một đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Kết hợp với bệnh viện An Sinh để tiến hành hàng ngàn ca nâng ngực chảy xệ mỗi năm. Tại bệnh viện có trang bị đầy đủ hệ thống công nghệ, máy móc hiện đại. Đội ngũ bác sĩ gây mê, cấp cứu chuyên nghiệp.

    Vì sao ngực phụ nữ bị xệ

    Cung cấp một dịch vụ nâng ngực chảy xệ theo quy trình khép kín, tiêu chuẩn. Từ tư vấn vì sao ngực phụ nữ bị xệ, đến phẫu thuật nâng ngực, đều do bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện. Bác sĩ đã có 20 năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu nhiều kiến thức chuyên sâu về nâng ngực chảy xệ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...