63 Stravel

Vì sao nên sử dụng máy mát xa lưng mỗi ngày

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi nganminhmimt, 4 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ CHí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 187 Đọc
  1. nganminhmimt

    nganminhmimt Member

    Máy mát xa lưng là một trong những công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ với nhiều đối tượng. Tham khảo ngay các lợi ích của nó mang lại qua bài viết dưới đây nhé.

    Lợi ích của máy massage lưng đối với cơ thể

    1. Giảm đau nhức, mỏi lưng

    Đau lưng đến từ nhiều nguyên nhân như: Ngồi một chỗ quá lâu, làm các việc nặng thường xuyên, ngồi sai tư thế, căng cơ, già yếu,... Vì vậy, bạn đừng để những cơn đau này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến cuộc sống và công việc của mình.



    [​IMG]



    Máy mát xa lưng ra đời để giải quyết tình trạng đau, nhức mỏi lưng. Khi cơ thể được massage sẽ được thả lỏng, các cơ căng cứng sẽ được giải toả, các mô xung quanh khớp sẽ được cải thiện tính linh hoạt và độ đàn hồi. Vì vậy, các cơn đau lưng của bạn sẽ được giảm một cách rõ rệt, giúp bạn cảm thấy thoải mái, tinh thần tốt hơn.

    2. Tuần hoàn được cải thiện, cung cấp nhiều oxy cho cơ thể


    Máy massage lưng ngoài giảm đau nhức, mỏi lưng thì còn có thể giúp quá trình được lưu thông đáng kể, cung cấp oxy và chất dinh dưỡng đến tế bào, cơ quan trong cơ thể nhiều hơn. Từ đó, cơ thể được tiếp thu nhiều năng lượng hơn, giảm thiểu đau lưng đáng kể, giúp cơ thể hoạt động tốt và hiệu quả hơn trong công việc.





    [​IMG]

    Máy massage lưng giúp giảm đau nhức, mỏi lưng hiệu quả

    3. Giảm đau và nhức đầu



    Nếu bạn thường xuyên bị áp lực khiến bạn kiệt sức và căng thẳng, từ đó rất dễ dẫn đến tình trạng đau nửa đầu hoặc đau đầu. Các nhà khoa học nghiên cứu, massage giúp giảm mức độ căng thẳng của vỏ não và tăng serotonin trung bình 28%, từ đó giúp giảm triệu chứng đau đầu và kiểm soát những cơn đau hiệu quả.



    Vì vậy, sở hữu cho mình một chiếc máy massage lưng giúp cho bạn cải thiện được tình trạng đau và nhức đầu. Hiệu quả đã được rất nhiều người kiểm chứng.

    4. Giảm stress, cải thiện giấc ngủ



    Khi sử dụng máy massage, vùng lưng sẽ được tác động, bạn sẽ kích thích giải phóng ra endorphin làm bạn giảm đau, căng thẳng và giúp thần kinh thư giãn.

    [​IMG]



    Mỗi ngày massage từ 15-20 phút sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, tâm trạng phấn chấn, giảm căng thẳng và mệt mõi. Massage lưng còn giúp bạn vào giấc ngủ nhanh hơn, ngủ sâu và ngon hơn, từ đó giúp bạn ngủ đủ giấc, ngày mới của bạn tràn đầy năng lượng và tinh thần thoải mái.

    Lựa chọn một chiếc máy massage lưng là điều cần thiết vì không phải ai cũng có đủ tài chính để đến các SPA hoặc là trung tâm chăm sóc sức khoẻ. Vì vậy, nó là một lựa chọn thay thế để giúp bạn tiết kiệm tiền bạc, công sức và thời gian. Nếu bạn chưa biết mua một chiếc máy mát xa lưng chất lượng thì hãy truy cập ngay vào website Maymassage.com.vn, chúng tôi chuyên bán những dòng máy massage chất lượng tốt trên thị trường với chế độ bảo hành uy tín đầy đủ.
     

Chia sẻ trang này

Loading...