63 Stravel

Vì sao nên quản lý khách hàng bằng phần mềm ABMS

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phuongthao95, 22 Tháng ba 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đồng Tháp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng ba 2018, 0 Trả lời, 664 Đọc
  1. Phuongthao95

    Phuongthao95 New Member

    Phần mềm ABMS là một giải pháp tổng thể dành cho mọi doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp quản lý khách hàng một cách dễ dàng và vận hành bộ máy công ty trơn tru nhất.

    Với doanh nghiệp hiện nay, việc chăm sóc khách hàng là việc vô cùng cần thiết. Bạn muốn khách hàng quay trở lại mua hàng của bạn hay muốn họ giới thiệu thêm những khách hàng khác thì không nên chỉ dừng lại ở việc "bán xong rồi thôi", hãy nghĩ đến việc xây dựng một mạng lưới khách hàng thân thiết và quản lý tốt các mối quan hệ đó, để đạt được lợi nhuận nhiều nhất trong kinh doanh.

    Vậy, vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý khách hàng của phần mềm tự động hóa doanh nghiệp ABMS???

    1. Quản lý tập trung

    Đối với một doanh nghiệp, việc có quá nhiều khách hàng với những thông tin khác nhau, nếu không có biện pháp quản lý tập trung, bạn sẽ khó có thể kiểm soát số liệu cũng như lịch sử chăm sóc khách hàng để hỗ trợ khách hàng những lần sau. Nhờ có module quản lý khách hàng của phần mềm ABMS, tất cả các dữ liệu đều được thu thập, việc tìm kiếm và chỉnh sửa thông tin cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.[​IMG]

    2. Mất khách hàng

    Chắc hẳn việc nhân viên kinh doanh nghỉ việc luôn là mối bận tâm của các chủ doanh nghiệp. Bởi hơn ai hết, họ là người trực tiếp làm việc với khách hàng. Nếu họ nghỉ việc và chưa bàn giao lại các thông tin khách hàng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất liên lạc với các khách hàng đó. Tình trạng này xảy ra ở khá nhiều doanh nghiệp và cũng chính là lý do khiến các doanh nghiệp tìm đến những công cụ giúp quản lý toàn bộ khách hàng mà không phải phụ thuộc vào nhân viên kinh doanh

    3. Tự động hóa bán lẻ

    Phần mềm ABMS giúp doanh nghiệp tạo dựng quy trình và kỹ năng bán hàng cho nhân viên. Giúp việc bán hàng thuận lợi hơn. Hỗ trợ các quá trình bán lẻ, quản lý cơ hội với các khách hàng tiềm năng, quản lý khách hàng...và còn hơn thế nữa.

    4. Nâng cao năng lực cạnh tranh với đối thủ

    Dựa vào những số liệu được báo cáo và cập nhật liên tục, phần mềm ABMS giúp bạn xây dựng chân dung khách hàng một cách chân thực, rõ nét. Từ đó có thể đưa ra những chiến dịch hợp lý nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh với đối thủ nhờ hiểu được nhu cầu thực sự của khách hàng. Quản lý khách hàng chuyên nghiệp và đơn giản hơn, giảm thiểu thời gian cho nhân viên là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

    5. Điện toán đám mây

    Chỉ cần nơi nào có internet, bạn đều có thể dễ dàng tra cứu thông tin khách hàng, chỉnh sửa và quản lý dữ liệu khách hàng…chỉ với một chiếc smart phone hoặc laptop có kết nối Internet. Nhờ vậy, việc quản lý khách hàng trở nên vô cùng thuận tiện.

    Trải nghiệm tính năng quản lý khách hàng với phần mềm ABMS để xây dựng mối quan hệ thân thiết, mang lại lợi nhuận tối ưu cho doanh nghiệp bạn. Liên hệ Hotline +84 0942 888 895 +8424 7300 8895 hoặc Email hello@innocom.vn để được tư vấn tốt nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...