63 Stravel

Vì sao nên mua chậu rửa bát inox có hố rác?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi giacongsatinox, 12 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. giacongsatinox

    giacongsatinox New Member

    Chậu rửa bát là thành phần không thể thiếu trong không gian công nghiệp. Chậu rửa bát được thiết kế và sản xuất bằng nhiều chất liệu với kiểu dáng đa dang. Thế nhưng, người ta ưa chuộng chậu rửa bát inox có hố rác. Vì sao như thế? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

    [​IMG]

    Chậu rửa bát inox có hố rác có nhiều ưu điểm. Đây là sản phẩm có ưu điểm cả về chất liệu lẫn thiết kế. Chất liệu inox và thiết kế có hố rác là những ưu thế mà không gian công nghiệp nào cũng cần.

    Tóm tắt nội dung bài viết

    • 1 Chậu rửa bát inox có hố rác – chất liệu hoàn hảo
      • 1.1 Chậu rửa inox mang vẻ đẹp sang trọng
      • 1.2 Chậu rửa inox bền bỉ, chắc chắn
      • 1.3 Chậu rửa inox có giá hợp lý
    • 2 Chậu rửa bát inox có hố rác – thiết kế thông minh, tiện lợi
      • 2.1 tiện lợi, sạch sẽ
      • 2.2 Có nhiều tính năng
    • 3 Địa chỉ cung cấp chậu rửa bát inox có hố rác chất lượng


    Chậu rửa bát inox có hố rác – chất liệu hoàn hảo

    Chậu rửa bát làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Hiện nay các chậu rửa bát công nghiệp được làm từ sứ, gốm, đá,… Thế nhưng, chất liệu inox là chất liệu được nhiều người lựa chọn.

    [​IMG]

    Inox là chất liệu có nhiều ưu thế cả về độ bền lẫn tính thẩm mỹ. Sản phẩm sẽ đem đến hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

    Chậu rửa inox mang vẻ đẹp sang trọng
    Chất liệu inox có độ sáng bóng cao, đẹp mắt. Chậu rửa inox có vẻ ngoài chuyên nghiệp, phù hợp với nhiều không gian công nghiệp, thể hiện đẳng cấp và sự sang trọng. Bên cạnh đó, inox còn làm không gian bếp trở nên sạch sẽ, thoáng mát hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Bề mặt inox không bám dính, các chất lỏng, vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ dễ dàng bằng cách vệ sinh thông thường.

    Chậu rửa inox bền bỉ, chắc chắn
    Inox là chất liệu bền bỉ, thời gian sử dụng lâu dài. Bạn nên lựa chọn sản phẩm inox 304, là chất liệu inox cao cấp, tuổi thọ cao. Inox 304 không dễ bị gỉ sét, không làm ảnh hưởng đến chất lượng thức ăn khi sử dụng trong gian bếp.

    [​IMG]

    Chậu rửa inox có giá hợp lý
    Tuy là có nhiều ưu điểm nhưng các sản phẩm chậu rửa inox có giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Chậu rửa bát inox có hố rác – thiết kế thông minh, tiện lợi
    Có nhiều thiết kế chậu rửa khác nhau. Nhưng Chậu rửa bát này là thiết kế rất được yêu thích. Bạn có thể chọn chậu rửa có 1 hố rác, 2 hố hoặc 3 hố rác tùy thuộc vào như cầu. Thiết kế có hố rác là thiết kế được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    tiện lợi, sạch sẽ
    Với kích thước hố của chậu inox đa dạng, bạn sẽ phân bổ công việc dễ dàng tiện lợi. Bạn có thể rửa cùng lúc nhiều thực phẩm khác nhau, tiết kiệm thời gian tối ưu.

    Các chậu rửa bát có hố rác còn đem đến cho bạn sự tiện lợi tối ưu khi dùng. Hố rác bên trong, có nắp đậy, giúp bạn phân loại rác và để riêng một cách nhanh chóng. Sàn nhà, khu vực quanh khu tẩy rửa sẽ hoàn toàn sạch sẽ, không bị vấy bẩn. Khi tẩy rửa xong, bạn có thể đem hố rác đổ đi, loại bỏ rác thải một cách nhẹ nhàng và vệ sinh.

    Chậu có hố rác không hề làm tích tụ chất bẩn nên không hề bốc mùi sau thời gian sử dụng lâu dài.

    Có nhiều tính năng
    Bên cạnh hố rác thông minh, chậu rửa bát inox có hố rác hiện đại còn được tích hợp thêm khu khay đựng dao kéo, hỗ trợ bảo quản dụng cụ nhà bếp. Nhờ đó, không gian bếp sẽ trông thoáng, rộng và tiện nghi hơn.

    Ngoài ra, bạn còn có thể chọn loại chậu rửa có thiết kế tích hợp thêm bồn đá, kệ đựng bát đĩa,… Các thiết kế chậu rửa bát inox hiện đại rất đa dạng, phục vụ tối đa yêu cầu khác nhau của khách hàng. Đây là khu vực làm việc đa năng của mọi người trong gian bếp, đem đến trải nghiệm sử dụng bếp hiệu quả và thoải mái.

    Địa chỉ cung cấp chậu rửa bát inox có hố rác chất lượng
    Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, kích thích sự phát triển của ngành gia công inox. Vì thế, Cơ khí Hải Minh cũng không ngừng phát triển và cung cấp các sản phẩm chậu rửa bát inox có hố rác đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho thị trường.

    Cam kết sản phẩm của Hải Minh giá cả cạnh tranh, thiết kế tiện nghi và chất lượng. Mỗi chậu rửa đều được sản xuất theo quy trình khép kín, chất lượng, cho ra khả năng sử dụng tối ưu trong mọi không gian công nghiệp.

    Đặc biệt, chúng tôi nhận gia công chậu rửa bát inox có hố rác với thiết kế theo yêu cầu. Tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, Hải Minh sẽ thiết kế chậu rửa phù hợp nhất. Chậu rửa 1 hố, 2 hố hay 3 hố với các phụ kiện tiện ích đi kèm đa dạng; Hải Minh đều có thể sản xuất được chất lượng tốt nhất.

    Chỉ cần gọi đến phòng chăm sóc khách hàng của chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn mua, thiết kế sản phẩm với giá cả và chất lượng tốt nhất.

    Cần chậu rửa bát inox có hố rác với nhiều ưu điểm cả về chất liệu lẫn kiểu dáng, hãy liên hệ với Cơ Khí Hải Minh ngay. Với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trên thị trường, chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Liên hệ để được tư vấn nhé!

    Xem thêm: Lưu ý khi tìm hiểu về mức giá bán bồn rửa inox 2 ngăn chất lượng


    CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI MINH
    • Địa chỉ: 4/34 đường Đông Hưng Thuận 42, tổ 8, KP2, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM
    • Điện thoại: 028 6256 9896
    • Hotline: 037 907 6268 - 0933 450 818
     

Chia sẻ trang này

Loading...