63 Stravel

Vì sao nên chọn mua cặp nhẫn cưới vàng 18K cho sự kiện trọng đại đời người?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi trangsuc126, 16 Tháng một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ chí minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng một 2023, 0 Trả lời, 210 Đọc
  1. trangsuc126

    trangsuc126 New Member

    Vì sao nên chọn mua cặp nhẫn cưới vàng 18K cho sự kiện trọng đại đời người?

    Nhẫn cưới luôn là kỷ vật quý giá đánh dấu cho sự gắn kết tình cảm vợ chồng. Trước ý nghĩa thiêng liêng này, các mẫu nhẫn cưới liên tục thay đổi kiểu dáng, chất liệu để đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi. Tuy nhiên, loại nhẫn cưới vàng 18K vẫn là lựa chọn phổ biến nhất. Vậy có gì làm nên sức hút của các mẫu nhẫn cưới chất liệu này? Tierra mời bạn điểm qua những lý do nên sở hữu cặp nhẫn cưới vàng 18K qua bài viết dưới đây bạn nhé!

    Thế nào là cặp nhẫn cưới vàng 18K?
    Cặp nhẫn cưới vàng 18K được chế tác từ 75% vàng nguyên chất và 25% còn lại là sự pha trộn của các kim loại khác như đồng, bạc, niken (gọi là Hội). Tùy vào tỷ lệ vàng nguyên chất trong hợp kim mà cặp nhẫn cưới 18K đẹp có thể có màu sắc khác nhau.

    Vì sao nên chọn mua cặp nhẫn cưới vàng 18K?
    Cặp nhẫn cưới vàng 18K có tính thẩm mỹ cao
    Vì là sự kết hợp của vàng nguyên chất và các kim loại khác, nên vàng 18K độ mềm, dẻo nhất định, dễ dàng chế tác và tạo kiểu. Ngoài ra, màu sắc của vàng 18K cũng được điều chỉnh để giảm đi độ đậm của vàng nguyên chất để trở nên thời thượng, thanh lịch và dễ dàng kết hợp với các trang phục, phụ kiện khác nhau.

    Cặp nhẫn cưới vàng 18K đa dạng lựa chọn
    Trước đây khi nhắc đến các cặp nhẫn cưới vàng 18K đẹp, người ta thường nghĩ đến sắc vàng truyền thống rực rỡ, sang trọng. Tuy nhiên. để đáp ứng nhu cầu của thị trường, vàng được sử dụng để chế tác nhẫn cưới có thêm hai sự lựa chọn là vàng trắng và vàng hồng.

    Vàng trắng có vẻ ngoài tổng thể tương tự bạch kim nhưng chi phí thấp hơn, phù hợp với ngân sách của mọi cặp đôi. Sắc trắng tinh khiết, hiện đại tôn lên vẻ đẹp của kim cương, đồng thời làm tăng độ lấp lánh của viên đá.

    Vàng hồng được yêu thích bởi gam màu ấm áp, khéo léo tôn lên vẻ đẹp của người đeo. Nếu bạn sở hữu làn da trắng sáng thì vàng hồng sẽ góp phần toát lên nét sang trọng, trẻ trung của người đeo. Ngược lại, với làn nâu, cặp nhẫn cưới vàng hồng sẽ trung hòa các sắc tố xung quanh, giúp bạn thêm phần tỏa sáng.

    [​IMG]

    Cặp nhẫn cưới vàng 18K mang đến vẻ đẹp thời thượng và thanh lịch

    Các kiểu dáng cặp nhẫn cưới vàng 18K đẹp cho cặp đôi
    Cặp nhẫn cưới vàng 18K đẹp kiểu dáng truyền thống
    Nhẫn cưới cặp vàng 18K kiểu dáng truyền thống mang vẻ đẹp đơn giản nhưng có sức hút theo thời thời gian. Cặp nhẫn cưới truyền thống có thiết kế đồng điệu thể hiện trọn vẹn sự hòa hợp hai tâm hồn, ngụ ý vợ chồng đồng lòng đắp xây hạnh phúc. Phần đai nhẫn trơn được tạo điểm nhấn bằng một viên kim cương đính chìm tựa như cách các cặp đôi bảo vệ hạnh phúc gia đình. Nhẫn nam thường được thiết kế với đai bản lớn thể hiện sự mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho nửa kia, trong khi nhẫn nữ với phần đai mảnh làm nổi bật vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người đeo.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới cặp vàng 18K kiểu dáng truyền thống với vẻ đẹp vượt thời gian

    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1013

    Cặp nhẫn cưới vàng 18K đẹp kiểu dáng hiện đại
    Nhẫn cưới cặp vàng 18K kiểu dáng hiện đại nổi bật với những thiết kế mới lạ, độc đáo, không kém phần trẻ trung và sang trọng. Cặp nhẫn vẫn hướng tới phong cách tối giản nhưng không đơn điệu với phần đai lấy cảm hứng từ những khối đa giác, Chevron hay phong cách Art Deco. Bên cạnh kim cương dáng tròn cổ điển, cặp nhẫn cưới vàng 18K chọn kim cương Fancy Shape kết hợp cùng các kiểu đính đá Tension hay Bezel để tạo điểm nhấn cá tính cho thiết kế.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới cặp vàng 18K kiểu dáng hiện đại độc đáo và trẻ trung

    Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2038

    Cặp nhẫn cưới vàng 18K đẹp kiểu dáng Eternity
    Nhẫn cưới cặp vàng 18K kiểu dáng Eternity được đính kim cương có kích thước từ 0.2 đến 0.5 carat quanh đai nhẫn với niềm tin tình yêu không có điểm bắt đầu và kết thúc, mãi trường tồn theo thời gian. Nhẫn cưới nam vẫn được thiết kế đơn giản, biểu trưng cho bản lĩnh mạnh mẽ, lịch thiệp quý ông. Nhẫn nữ có phần đa dạng hơn với Eternity Full Band, Half Band hay Triple Diamond Line Band. Bên cạnh đai tròn cổ điển, các cặp nhẫn cưới vàng 18K kiểu dáng Eternity còn được biến tấu với đai xoắn, đai dáng vô cực hay được lấy cảm hứng từ phong cách Geometric. Từng viên kim cương tấm được đính tỉ mỉ, tạo nên vẻ đẹp lấp lánh mang ngụ ý về một tình yêu vĩnh cửu.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới cặp vàng 18K kiểu dáng Eternity đại diện cho một tình yêu vĩnh cửu

    Cặp nhẫn cưới vàng 18K đẹp kiểu dáng vương miện
    Nhẫn cưới cặp vàng 18K kiểu dáng vương miện được lấy cảm hứng từ mẫu nhẫn của người Ailen năm 1700. Lúc này, thiết kế nhẫn là đôi bàn tay ôm trọn một trái tim đội vương miện, tượng trưng cho sự thủy chung trong tình yêu. Sau này, các cặp nhẫn cưới vương miện đều sở hữu vẻ đẹp tinh xảo đậm chất hoàng gia. Nhẫn cưới cưới nữ thường được đính kim cương tấm trọn đai, kiêu sa như vương miện của nữ hoàng. Nhẫn nam sẽ có đai bản dày với những đường nét chạm khắc mạnh mẽ thể hiện sự uy quyền của một đấng quân vương.

    [​IMG]

    Nhẫn cưới cặp vàng 18K kiểu dáng vương miện sang trọng đậm chất hoàng gia

    Trên đây là những lý do bạn nên sở hữu cặp nhẫn cưới vàng 18K. Nếu muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều thiết kế nhẫn cặp vàng 18K đẹp vàng sang trọng khác, hãy đến ngay với Tierra Diamond.

    Với mạng lưới liên kết toàn cầu, Tierra Diamond sở hữu nguồn kim cương phong phú, đạt chứng nhận của GIA. Đặc biệt, với dịch vụ thiết kế nhẫn cưới riêng, bạn có thể hiện thực hóa mẫu nhẫn cưới trong mơ dựa trên những ý tưởng, câu chuyện của mình. Mọi công đoạn của quá trình hoàn thiện đều được thực hiện minh bạch tại không gian cửa hàng, giúp bạn và người ấy có thể cùng nhau theo dõi quá trình tạo lên tín vật tình yêu của hai bạn. Hãy cùng nhau đến Tierra Diamond và bắt đầu hành trình vẽ lên câu chuyện của hai bạn tại đây nhé!

    Xem thêm chi tiết:

    https://www.tierra.vn/news/vi-sao-nen-chon-mua-cap-nhan-cuoi-vang-18k-1003
     

Chia sẻ trang này

Loading...