63 Stravel

Vì sao giá bát nâng hạ thông minh ngày càng được sử dụng rộng rãi?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mpiekut76, 9 Tháng chín 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      1,222,222 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      luan don;, hoa mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2021, 0 Trả lời, 276 Đọc
  1. mpiekut76

    mpiekut76 Member

    4 lý do Giá bát thông minh hay còn gọi là giá bát nâng hạ thông minh đang được sử dụng rộng rãi trong gia đình Việt.

    Ở các thành phố lớn trong căn bếp của các gia đình Việt không khó để thể thấy đươc những chiếc giá bát thông minh được lắp đặt. Vậy đâu là lý do mà một dòng sản phẩm có giá thành tương đối cao lại được lựa chọn và trở lên phổ biến như vậy ?
    1. Sự tiện lợi khi sử dụng
    Với chiều cao trung bình của người Việt Nam đặc biệt là nữ giới thì chiều cao của tủ bát trên vẫn còn khá cao. Đặc biệt như ở một số dự án căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế bởi chủ đầu tư nước ngoài.
    2. Tối ưu được về mặt công năng sử dụng
    Khi lắp giá bát cố định 3 tầng thì gần như ở tầng thứ 3 sẽ là một trở ngại lớn nếu bạn có chiều cao khiêm tốn đặc biệt là trẻ nhỏ và người già. Nhưng với giá bát nâng hạ thì có thể khắc phục được hoàn toàn nhược điểm này.

    Gía bát thông minh nâng hạ chỉ có 2 tầng ? Khắc phụ kiểu gì khi mà nhu cầu của khách hàng là sử dụng 3 tầng ?

    Một giải pháp đem đến cho khách hàng đó là lắp thêm 1 tầng giá bát cố định bên dưới, sau đó mới lắp đến tầng giá bát nâng hạ. Với tầng giá bát cố định ở tầng đầu tiên việc lấy, úp bát đĩa vô cùng dễ dàng.
    [​IMG]
    3. Đem đến sự sang trọng cho căn bếp nhà bạn
    Một ngôi nhà tiền tỷ, căn bếp được chau chuốt thiết kế tỷ mỷ nơi nuôi dưỡng tổ ấm cho cả gia đình, món đồ giá bát nâng hạ thông minh cao cấp sẽ là điểm nhấn đặc biệt : Với chất liệu Inox 304 sáng bóng, dễ vệ sinh.
    4. Dễ dàng sử dụng
    Không giống như giá bát cố định việc sử dụng với người già, trẻ nhỏ gặp nhiều khó khăn về chiều cao tủ, thì với giá bát nâng hạ thông minh sẽ khắc phục hoàn toàn yếu điểm trên. Ai cũng có thể sử dụng được

    Tủ cao không thành vấn đề đã có giá bát nâng hạ thông minh
    Giá úp bát nâng hạ thông minh sử dụng 2 tay trợ lực mạnh mẽ sẽ giúp cho việc nâng lên hạ xuống của giá bát một cách êm ái nhất, bạn chỉ cần hơi kéo nhẹ xuống – đẩy nhẹ lên việc còn lại bộ phận trợ lực sẽ giúp bạn.

    Bộ phận trợ lực mạnh mẽ hỗ trợ tối đa lên đến 30kg lên bạn hoàn toàn yên tâm về sức chịu đựng khi úp số lượng lớn bát đĩa nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...