63 Stravel

Vì sao Ethereum có thể đạt $10k trong năm nay

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 3 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Nhà phân tích thị phần theo dõi giá coin "Spencer Noon" đã phân phối mười lý do hàng đầu vì sao Ethereum có khả năng đạt 10.000 đô la Mỹ vào cuối năm 2021. Theo Newsbtc

    [​IMG]

    Ethereum đã tăng cường thường xuyên 5% một ngày trong tuần trước và hiện đang đạt mức cao mới là $2.955. Tại thời khắc viết bài, Ethereum đang đàm phán ở mức 2.946 đô la Mỹ, với vốn hóa thị trường là 341 tỷ USD.

    THÁNG MỚI, ATH MỚI
    Lần Trước tiên trong lịch sử, Ethereum có thể đạt mức trên 2.900 đô la và nó đang trên phố vượt qua mức 3.000 USD. Điều này sẽ giúp đồng tiền này tiến sắp hơn tới vốn hóa thị trường của Bitcoin. Khi mà Bitcoin vẫn là tiền điện tử nhiều nhất, thị trường của nó đã giảm xuống dưới 49% và thị trường của Ethereum đã hơn 15%.


    Theo nền tảng phân tách dữ liệu Skew, đợt tăng cường giá ETH vừa qua trùng với sự gia tăng cường khối lượng mua bán giao ngay kể từ giữa tháng 4.

    [​IMG]

    các nhà phân tách lạc quan về sự tăng giá của ETH, dự báo rằng nó sẽ tiếp diễn trong tương lai gần. Phần nhiều các người tham gia thị phần dự báo rằng giá Ethereum sẽ cải thiện lên 10.000 USD hoặc cao hơn vào cuối năm nay.

    Bitcoin đã khôi phục trở lại mức 57.000 đô la Mỹ và hiện đang ở rất sắp mức 60.000 USD, một mức tâm lý cao sẽ rất quan yếu để vượt qua trong những ngày đến.

    Bitcoin và Ethereum chẳng hề là các loại tiền điện tử độc nhất vô nhị đang tăng giá trị. Binance Coin (BNB), Dogecoin và Litecoin đều tăng cường giá. Dogecoin tiếp diễn lôi kéo quý khách và hiện nó đang đàm phán ở mức 0,39 đô la, tăng cường gần 17%.

    các LÝ DO cơ bản ĐỂ ETH đem đến 10 ngàn đô la Mỹ
    Nhà phân tách thị phần “Spencer Noon” đã cung cấp mười lý do hàng đầu tại sao Ethereum có khả năng đạt 10.000 đô la vào cuối năm 2021.

    • Hiện có nhu cầu to đối với không gian khối ETH vì blockchain Ethereum làm lu mờ những đồng nghiệp của nó với mức phí làng nhàng hàng ngày được trả khoảng 18 tỷ USD.

    • Doanh số NFT trên Ethereum đã tăng vọt và vừa mới đây đã vượt qua Thống kê 600 triệu USD.

    • Mạng Polygon dựa trên Ethereum hiện đang xử lý 1 triệu USD trong những thương lượng hàng ngày. Nó cũng đã tích hợp 1 số Dự án DeFi lớn nhất như Aave.

    • màng lưới blockchain Ethereum hiện có hơn 50 tỷ đô la nguồn cung stablecoin.

    • Tính đến thời điểm hiện tại, mạng blockchain Ethereum đáp ứng được 30,5 tỷ USD trị giá mỗi ngày, gấp đôi so với mạng blockchain Bitcoin.
    [​IMG]

    • các địa chỉ hoạt động hàng ngày cho Ethereum đang tăng liên tục và đã đạt mức cao nhất mọi thời đại mới trên 625 ngàn trong thời gian cách đây không lâu.

    • Ethereum đang dần nổi lên như một kỹ thuật cấp đơn vị với sự lớn mạnh bùng nổ của hoạt động DeFi trong năm nay. Trong tổng số 65 tỷ đô la bị khóa trong DeFi, phần nhiều những Dự án DeFi là trên Ethereum.
    cùng đồng Ethereum hiện đang trần chờ bản cập nhật ETH hai.0 được tung ra. Bởi thế, ETH có thể vững mạnh để trở nên một trong những mạng blockchain to nhất toàn cầu. 1 Số Công trình đã chuyển từ Ethereum sang Binance Smart Chain (BSC) trong các tháng vừa mới đây, lôi kéo một loạt các Công trình vốn đầu tư phi tập hợp (DeFi) mới.

    Ethereum có thể giành lại vị thế vô thượng của mình trên thị trường DeFi với ETH hai.0. Với các giao dịch rẻ hơn và nhanh hơn, màng lưới blockchain to thứ hai thế giới có thể một lần nữa trở nên ngôi nhà của các dApp mạnh mẽ và được dùng nhiều nhất, thu hút các bạn nên đầu tư vào tiền ảo nào từ Binance Smart Chain, các người trước đây đã sử dụng Ethereum.
     

Chia sẻ trang này

Loading...