63 Stravel

Vì sao du lịch ở tuổi 30 lại thích hơn tuổi 20

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi tintucthethao, 1 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 555 Đọc
  1. tintucthethao

    tintucthethao Member

    Bạn đã biết lên kế hoạch chi tiết, chỗ ở tốt hơn, các điểm đến lựa chọn hơn… và điều đó khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

    Vì sao du lịch ở tuổi 30 lại thích hơn tuổi 20

    Đi có kế hoạch: Tuổi 20, bạn không có gì nhiều ngoài thời gian và sự nhiệt huyết. Chỉ cần hứng lên, xếp hành lý vào ba lô nhỏ là có thể bôn ba khắp nơi mà không cần định trước ngày về. Còn ngày nghỉ là thứ xa xỉ với người có công việc ổn định khi đã bước sang cột mốc 30. Vì vậy mà bạn cần phải lên kế hoạch kỹ càng để không uổng phí những ngày xả hơi quý giá, điều này giúp chuyến đi suôn sẻ hơn.

    [​IMG]

    Chọn chỗ ở tốt hơn: Khi vẫn còn lo học hành, loay hoay tìm định hướng, chưa kiếm được nhiều tiền thì du lịch bụi, chỗ ở giá rẻ hay miễn phí luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Khi đã 30 tuổi, rủng rỉnh túi tiền thì việc ở đâu sẽ được ưu tiên. Bạn để ý đến tiêu chuẩn vệ sinh của khách sạn và cảm thấy không thoải mái nếu ở nhờ nhà người lạ (qua các ứng dụng du lịch).

    Xem thêm: https://hapacol.vn/tin-tuc/10-vat-dung-can-chuan-bi-khi-di-du-lich/

    Muốn đi đâu tùy thích: Du lịch giá rẻ là sự lựa chọn hợp lý khi hầu bao hạn hẹp, khiến bạn phải cân nhắc điểm đến. Tuy nhiên, khi đã 30 tuổi và có cuộc sống ổn định thì tiền bạc không còn là vấn đề cản trở bạn chọn một nơi thật đẹp, thật xa mà mình mơ ước bấy lâu nữa.

    Du lịch một mình: Thay vì tụ tập cùng nhóm bạn bôn ba khắp nơi thì giờ đây, bạn cảm thấy thoải mái hơn nếu đi du lịch một mình hoặc hai người, không phải phụ thuộc vào lịch trình của người khác. Bạn thích ngắm cảnh, đến những điểm văn hóa để học hỏi hơn là tiệc tùng thâu đêm tại các khu cắm trại.

    Hành lý gọn nhẹ: Bạn không phải xếp “cả thế giới” của mình vào vali vì sợ thiếu thốn những thứ lặt vặt trên đường như hồi còn trẻ nữa, mà chỉ cần đem vài món cần thiết. Thậm chí đôi khi chỉ cần một chiếc vali xách tay là đủ. Nếu thiếu thứ gì thì có thể mua tại điểm đến

    Có trách nhiệm: Không còn những chuyến đi mà mặc kệ kim xăng, đi đến lúc cạn kiệt thì mới dừng nữa. Bạn biết giới hạn sức khỏe của mình, có trách nhiệm với bản thân mình cũng như bạn đồng hành.
     

Chia sẻ trang này

Loading...