63 Stravel

VÌ SAO ĐẦU TƯ VÀO HÌNH ẢNH LÀ RẤT QUAN TRỌNG TRONG NGÀNH KHÁCH SẠN

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vr360.dtsgroup, 9 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Cần tìm
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      18 Nại Hưng 2, Sơn Trà, Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 422 Đọc
  1. Kể từ khi ngành công nghệ 4.0 phát triển, nó đã mở ra cuộc cách mạng lớn trong ngành quảng cáo khách sạn. Chú trọng đầu tư vào yếu tố hình ảnh là một trong những điều cần thiết đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp và đặc biệt là marketing cho dịch vụ khách sạn.


    Dịch vụ chụp ảnh 360 độ được ra đời như một bước tiến lớn. Khách hàng được tiếp cận không gian khách sạn đầy đủ qua việc quan sát mọi góc cạnh và chi tiết về không gian mà họ có hứng thú. Chính vì khả năng tiếp cận trực tiếp cụ thể như vậy nên nó làm giảm chi phí marketing hoặc truyền thông của khách sạn và khách hàng cũng sẽ chắc chắn rằng địa điểm họ sẽ ở trong thời gian tới sẽ giống như những gì mà họ tưởng tượng.


    Nó đảm bảo tỷ lệ thất vọng của khách hàng về một bâng khuâng mà phần lớn khách hàng đang phải đối mặt đó là hình ảnh không giống với thực tế được giảm đi. Ngoài ra, dịch vụ chụp ảnh khách sạn chất lượng cao tại Đà Nẵng còn giải quyết luôn vấn đề hình ảnh website, brochure của bạn hoàn hảo nhất trước khi nó được gửi đến đối tượng tiềm năng của doanh nghiệp bạn.


    Tham khảo thêm tại:không gian 3D - Công nghệ 3D thực tế ảo https://vr360.com.vn/vi/3d-space
     

Chia sẻ trang này

Loading...