63 Stravel

Vì sao chúng ta nên sử dụng điện thoại phổ thông

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi luon luon, 12 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      nguyen huu tho q7->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. luon luon

    luon luon New Member

    Tuy ko còn trong những ngày hoàng kim, Nokia vẫn là một mẫu tên rất mực thân thuộc có quý khách Việt Nam, lúc những dòng điện thoại đến từ nhà sản xuất Phần Lan này đã gắn liền mang tuổi thơ của phổ thông thế hệ từ các ngày iPhone hay Android còn chưa xuất hiện. Sau khoảng thời kì đầy cạnh tranh trước sự lấn lướt của smartphone, Nokia đã với màn trở lại thị phần đầy hăng hái sở hữu loạt sản nhân phẩm tốt và tầm trung chất lượng, cả điện thoại phổ biến (feature-phone) lẫn smartphone.

    đề cập về điện thoại phổ thông, hai sản phẩm đáng chú ý nhất của Nokia trong khoảng ngày trở lại thị phần là Nokia 3310 – phiên bản mới của 1 trong những chiếc điện thoại bán chạy nhất mọi thời đại mà Nokia ra mắt năm 2000 – và Nokia 8110 4G – điện thoại "quả chuối" hay còn được gọi là điện thoại "ma trận". sở hữu giá bán mới hấp dẫn hơn, hai dòng điện thoại này đã trở nên rất đáng mua , nhất là nếu như bạn nằm trong hàng ngũ đối tượng người mua mà chúng hướng đến.

    Nokia 3310
    ra đời 17 năm sau phiên bản trước nhất hết sức thành công, Nokia 3310 của năm 2017 mang ngoại hình mới mẻ hơn, phổ biến màu sắc hơn, thời trang hơn. các góc máy được bo tròn nhiều , màn hình kích thước to và quan trọng hơn cả là sau chừng đấy năm, Nokia rốt cuộc cũng đã... thiết bị màn hình màu cho Nokia 3310. Chất lượng hiển thị của mẫu máy này cũng đã từng làm cho VnReview phải bất ngờ: Màn sáng, trong, góc nhìn rộng và khả năng hiển thị ngoài trời hơi .
    những nút bấm trên phiên bản mới cũng có một chút thay đổi, với việc dùng nút tuyển lựa cùng con trỏ 4 hướng bao vòng quanh thay vì hai phím điều hướng lên xuống. Bàn phím T9 vẫn được giữ lại với những phím bấm phổ biến , độ nảy tốt và có cả đèn nền để dùng vào ban đêm. Tuy nhắn tin bằng bàn phím T9 sẽ "mệt" hơn đáng đề cập so mang lúc sử dụng smartphone, đấy vẫn là các kỷ niệm hết sức đáng nhớ.

    Là điện thoại rộng rãi nên bạn cũng sẽ ko sắm thấy những nút nguồn, tăng giảm âm lượng hay máy ảnh như smartphone, nhưng Nokia 3310 cũng mang các thứ mà ngay cả các loại iPhone cao cấp nhất hiện nay cũng không sở hữu , đấy là jack tai nghe 3.5mm và khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy cũng mang camera 2MP sở hữu flash LED trợ sáng ở mặt sau, 1 tính năng rất "sang chảnh" so có người đàn anh 17 năm về trước.

    Về phần mềm, Nokia 3310 chạy nền móng Series 30+, được tích hợp kho vận dụng Opera Mobile Store và trình ưng chuẩn Opera Mini "huyền thoại" điều hướng bằng con trỏ. Điều đáng tiếc là người mua bị ngừng ở kết nối hai.5G, không mang các kết nối tốc độ cao hơn như 3G, 4G hay Wi-Fi.

    Thời lượng pin cũng là một điểm sáng của Nokia 3310. với viên pin 1 .200 mAh so với 900 mAh của phiên bản năm 2000, Nokia 3310 năm 2017 cho thời gian chờ lên tới 31 ngày và 21 giờ đàm thoại dù với màn hình màu, khi mà phiên bản năm 2000 chỉ là thời gian chờ 10 ngày, 4,5 giờ đàm thoại.

    Xét nói chung , Nokia 3310 phiên bản 2017 là 1 cái điện thoại đa dạng rất sáng giá ở thời điểm ngày nay. Tuy thời thế đã thay đổi so sở hữu 17 năm về trước, Nokia 3310 phiên bản 2017 vẫn giữ được những điểm đặc sắc đã làm cho nên tên tuổi của đàn anh: ngoài mặt đẹp, đa số tính năng, và nay là chi phí hoàn toàn nằm trong tầm tay.

    Nokia 8110 4G

    Trên thực tiễn, gọi Nokia 8110 4G là "feature-phone" thì cũng ko đích thực đúng, mà mẫu điện thoại này là một smartphone nằm trong thân hình... Cục gạch. Máy hiện có giá thành rất hấp hẫn, chỉ 660.000 đồng, tức đã giảm sắp hai phần ba so có tầm giá một ,68 triệu đồng lúc máy lên kệ tại thị trường Việt Nam hồi năm ngoái.
     

Chia sẻ trang này

Loading...