63 Stravel

vì sao chúng ta có thể tin tưởng Bitcoin?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 25 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Chúng ta có thể tin tưởng bảng xếp hạng sàn giao dịch tiền ảo Bitcoin vì chúng ta “không cần tin tưởng bất cứ gì”. Nghe có vẻ rối đúng ko nào! Nhưng sự thực nó là vậy đấy.

    Với tiền ảo Bitcoin các bạn có thể chuyển nó đi từ người này sang người khác mà ko cần duyệt y một bên thứ ba nào khác như nhà băng để kiến lập niềm tin.

    Không chỉ có vậy, Bitcoin có mã nguồn mở và hoàn toàn phi tụ họp. Giả dụ bạn là lập trình viên thì các bạn có thể kiểm tra cách hoạt động của nó.

    Mọi thương lượng trên mạng lưới của Bitcoin đều công khai và bất cứ người nào cũng có thể rà soát. Một lúc các bạn tiến hành một đàm phán thì không có gì có thể chỉnh sửa hoặc đảo ngược nó.

    Vì nó ko chịu kiểm soát của bất cứ ai ngay cả chính tác fake tạo BTC.

    doanh nghiệp của Bitcoin
    sàn binance cũng có đơn vị là “Satoshi” được theo tên của người tạo ra nó “Satoshi Nakamoto”. Satoshi là tổ chức nhỏ nhất đồng tiền này.

    Ta có thể quy đổi 1 BTC = 100,000,000 Satoshi. Tức một công ty satoshi = 0.00000001 BTC. Giả dụ so với VND thì 1 satoshi có trị giá hơn 1 Việt Nam Đồng tại thời điểm viết bài.

    [​IMG]

    Xem thêm: rút tiền sàn Binance như thế nào

    Ưu điểm của tiền điện tử BTC
    Như những chuyên gia bậc nhất Phân tích thì sự thành lập của bitcoin đã đánh dấu một bước ngoặt lịch sử về hình thức trả tiền điện tử. Bitcoin mang những Về ưu điểm cực kỳ to và hơn hẳn các đồng bạc khác:

    • thuận lợi trong đàm phán

    • Bitcoin không thể làm nhái

    • Bảo mật cao và rất an toàn

    • Bảo mật cao và rất an toàn

    • giá cả đàm phán cực thấp

    • Tiềm năng lớn mạnh thương nghiệp điện tử
    tiện lợi trong giao dịch
    nếu với những nhà băng hay nhà sản xuất trả tiền online (trung gian giao dịch) thường sẽ có một ngừng về chuyển và nhận tiền trong ngày cũng như thời kì.

    Nhưng với bitcoin thì hoàn toàn không có. Bạn có thể gửi tùy ý với số lượng ko dừng, ở bất cứ nơi đâu trên thế giới vào bất cứ thời kì nào cho người thân, bạn bè mà ko có ai điều hành được số tiền bạn gửi.

    Bitcoin không thể làm giả
    Một Về ưu điểm Tiếp đến của bitcoin chính là ko làm fake được, bởi bitcoin không còn đó dưới dạng vật chất như những loại tiền khác.

    Hơn nữa việc kiểm định đầu tư ảo nhận tiền thật bitcoin cũng ko tốn chi phí nào khi mà vàng là rất cao.



    [​IMG]

    Bảo mật cao và rất an toàn
    Mọi thông báo đàm phán bitcoin đều được hiển thị trên internet nhưng danh tính người giao dịch không xuất hiện nên tính bảo mật thông báo rất cao.

    Tính đến thời khắc hiện tại thì giao thức bitcoin vẫn chưa hề có một lỗ hổng bảo mật nào để làm mất bitcoin của các bạn.

    [​IMG]

    giá cả giao dịch cực thấp
    Do không có bên trung gian nào quản lý việc thương lượng bitcoin nên giá cả = 0. Bạn chỉ mất phí xử lý thương lượng trên những hệ thống nhưng nó là rất thấp.

    Một giao dịch chuyển 49552 BTC ( ~480 triệu USD) chuyển đi chỉ mất khoảng 0.18 đô la. Một giao dịch hàng trăm triệu USD mà mất phí chưa tới 5.000 Việt Nam Đồng nữa.

    bạn đã có thể mường tưởng nó thấp cỡ nào rồi chưa?

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...