63 Stravel

Vì sao chứng khoán chìm trong bẫy tăng giá mà diogini lại ưu đãi giảm sâu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi diogini, 14 Tháng năm 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Còn phòng
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2018, 0 Trả lời, 523 Đọc
  1. diogini

    diogini New Member

    Những ngày gần đây, thuật ngữ “ Bulltrap ” - xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn, group về chứng khoán khiến các nhà đầu tư ăn ngủ không yên. Trước bão sập sàn của dàn chứng khoán thì DIOGINI lại có chương trình ưu đãi giảm sâu cực mạnh giảm nhiệt ngày hè đối với các sản phẩm đồ da cao cấp.


    //bizweb.dktcdn.net/thumb/large/100/103/261/files/trong-khi-chung-khoan-chim-trong-bay-tang-gia-thi-diogini-lai-ngap-tran-uu-dai-giam-sau.jpg?v=1526201620413​


    “Bulltrap” trong thị trường chứng khoán là gì?

    Bulltrap hay còn được hiểu nôm na là bẫy tăng giá, chỉ thiên hướng thị trường đảo chiều ngay sau khi vừa bình phục.

    giả dụ 1 đến 2 lần thì không có gì đáng nói, nhưng tận 5 lần bulltrap trong 1 ngày giao tiếp thì lại là một vấn đề khiến giới đầu tư phải đau đầu. Trong phiên giao tiếp ngày 9/5 có thể đếm sơ sơ được ít ra 5 lần bulltrap, khi mà thị trường cứ tăng rồi giảm liên tục. Biên độ giao dịch cả phiên lên tới 20 điểm, chênh lệch mức mở cửa - đóng cửa gần 3,5 điểm. Đến phiên ngày 10/5 vẫn có tới ít ra 4 nhịp tăng - giảm liên tiếp. Và động thái này vẫn chưa có dấu hiệu ổn định lại.



    Vì sao DIOGINI vẫn tiếp tục ưu đãi giảm sâu trong khi chứng khoán chìm trong bẫy tăng giá?

    Kết thúc tháng 4 tưng bừng mừng sinh nhật vẫn còn nhiều dư âm. Trong cái nắng nóng oi bức đầu hè cùng bão sàn chứng khoán, DIOGINI tiếp tục sale mạnh giảm sâu nhiều sản phẩm hạ nhiệt ngày hè cho các quý ông, song song tri ân khách hàng đã đồng hành cùng DIOGINI trong 6 năm vừa qua.



    Từ ngày 15/05, DIOGINI bắt đầu mở ưu đãi khuyến mại cực sốc với chương trình BUY 1 GET 1 FREE chào hè 2018. Khi mua một sản phẩm cặp da nam cao cấp tại DIOGINI, khách hàng được tặng một sản phẩm tùy chọn bất kỳ có giá trị bằng hoặc nhỏ hơn sản phẩm vừa mua bao gồm : giày da nam; dây lưng da nam; ví da cầm tay cho nam.



    Chương trình áp dụng đối với cả các đơn hàng online. Freeship cod toàn quốc nên các bạn chỉ cần chọn mẫu lựa quà, nằm nhà điều hòa và đợi DIOGINI chuyển hàng đến. Giải pháp mua sắm tuyệt trần cho những ngày hè nóng bức!



    Lưu ý :

    • Chương trình chỉ áp dụng đối với khách hàng mua cặp da nam.

    • Không ứng dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi cùng thời điểm cũng như voucher có giá trị tương tự tiền mặt hoặc chiết khấu (gift voucher).


    Sale khủng ưu đãi lớn, nhanh tay rinh ưu đãi liền ngay. Hãy đến DIOGINI mua cặp đựng tiền đợi chứng khoán tăng giá ổn định ngay đi nào!

    Bạn có thể đến xem hàng trực tiếp showroom tại 1A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc tham khảo các mẫu trên website cuả DIOGINI.




    Nguồn: https://diogini.vn/trong-khi-chung-...gia-thi-diogini-lai-ngap-tran-uu-dai-giam-sau
     

Chia sẻ trang này

Loading...