63 Stravel

Vì sao cần trang bị những thiết bị giặt là khách sạn?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcukhachsan, 3 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hà nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 333 Đọc
  1. Thiết bị giặt là: xe thu gom đồ giặt là, xe làm buồng, xe đẩy hành lý, xe đẩy rượu,... là một trong những bộ dụng cụ không thể thiếu trong bất kỳ khách sạn nào. Từ những khách sạn bình dân đến các khách sạn cao cấp từ 4, 5 sao đều cần trang bị bộ sản phẩm này. Vậy lý do vì sao thiết bị giặt là lại cần thiết trong mỗi khách sạn?

    Vì sao cần trang bị thiết bị giặt là khách sạn?

    • Đáp ứng nhu cầu khách hàng
    Thông thường, khách sạn là nơi lưu trú của những người đi du lịch hoặc công tác ngắn ngày. Những khách hàng lưu trú tại khách sạn hầu hết đều không phải người bản địa, vì vậy hành lý họ mang theo thường có giới hạn, đặc biệt là quần áo. Do đó nhu cầu tối thiểu của khách hàng chính là khách sạn có thể đáp ứng được mọi sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh nhu cầu vệ sinh cá nhân, tắm gội thì giặt là cũng là một yếu tố không thể thiếu.

    Sau một ngày vui chơi hoặc làm việc thì quần áo sẽ dính bẩn và cần được giặt sạch. Nếu như để lâu ngày, quần áo trắng sẽ có nguy cơ bị ố vàng và có những vết bẩn không thể giặt sạch. Do đó, việc trang bị dụng cụ giặt là điều hết sức cần thiết. Những sản phẩm như xe đẩy đồ giặt là, máy giặt, máy sấy sẽ giúp nhân viên thực hiện công việc giặt là không tốn quá nhiều thời gian. Khách hàng hoàn toàn có thể gửi đồ đến bộ phận giặt là để được phục vụ. Vì vậy có thể nói rằng, thiết bị giặt là là một yếu tố quan trọng thể hiện sự chuyên nghiệp và chu đáo của dịch vụ khách sạn.

    [​IMG]

    Nhu cầu thu gom đồ giặt là trong khách sạn rất lớn

    • Nâng cao chất lượng khách sạn
    Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu giặt là quần áo của khách hàng lưu trú thì những thiết bị giặt là còn có vai trò hết sức quan trọng. Đó chính là giặt đồ trong khách sạn. Đặc điểm của khách sạn chính là khách hàng ra vào liên tục và thường xuyên thay đổi. Do đó, sau mỗi lượt khách thì những vật dụng trong phòng đều phải được thay mới hoặc làm sạch. Điển hình như chăn, ga, gối, nệm, rèm cửa, khăn tắm,… tất cả đều phải được làm sạch liên tục sau mỗi lượt khách thuê phòng. Điều này không chỉ để đảm bảo vệ sinh mà còn tạo sự chuyên nghiệp và sạch sẽ trong mắt khách hàng.

    Chính vì đặc điểm khách thuê phòng ra vào liên tục nên số lượng đồ khách sạn cần giặt trong một ngày rất lớn. Nếu như không có sự hỗ trợ của các thiết bị giặt là thì sẽ không thể nào hoàn thành công việc. Do đó, mỗi khách sạn sẽ có một bộ phận buồng phòng và trang bị những thiết bị giặt là như máy giặt công nghiệp, máy sấy công nghiệp, máy là để có thể thực hiện công tác vệ sinh một cách nhanh chóng nhất.

    [​IMG]

    Số lượng đồ cần giặt là mỗi ngày rất lớn

    Ngoài ra, thiết bị giặt là còn được sử dụng để giặt đồng phục nhân viên. Thông thường trong các khách sạn, đặc biệt là những khách sạn lớn thì các nhân viên ở từng bộ phận sẽ được cung cấp đồng phục. Sau mỗi ngày làm việc thì nhân viên sẽ để lại đồng phục ở khách sạn để giặt sạch. Do đó, những thiết bị giặt là cũng được sử dụng để làm sạch đồng phục. Tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng lưu trú.

    Nên mua thiết bị giặt là khách sạn ở đâu?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thiết bị giặt là với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo về chất lượng của sản phẩm. Các thiết bị này đều là sản phẩm công nghệ, vì vậy nếu chất lượng không đảm bảo sẽ dễ dẫn đến nhiều nguy hiểm cho người sử dụng. Ngoài ra, chất lượng kém cũng sẽ khiến hiệu quả hoạt động không tốt, ảnh hưởng đến hình ảnh và dịch vụ của khách sạn. Do đó, nên tìm hiểu thật kỹ về đơn vị cung cấp thiết bị giặt là trước khi mua.

    [​IMG]

    Hiện nay, Hành Tinh Xanh được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp thiết bị giặt sấy và đồ dùng khách sạn uy tín. Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường cùng những sản phẩm chất lượng, Hành Tinh Xanh đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm, Hành Tinh Xanh còn đem đến cho khách hàng mức giá vô cùng cạnh tranh.


    Thông tin chi tiết liên hệ tư vấn và đặt hàng:


    Hotline:


    - Miền Bắc: 0981228766


    - Miền Nam: 0912026829



    Địa chỉ:



    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội



    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     

Chia sẻ trang này

Loading...