63 Stravel

Vì sao cần trang bị kệ tạp chí trong khách sạn, nhà hàng, spa?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Thietbinhahangkhachsan, 26 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Tp Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 316 Đọc
  1. Tại tiền sảnh khách sạn chắc bạn đã quen thuộc với hình ảnh những chiếc kệ tạp chí bằng nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên chưa chắc bạn đã biết vì sao khách sạn cần trang bị những sản phẩm này đúng không? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết sau.

    Kệ để sách báo là gì?

    Nếu bạn là người thích đọc sách báo thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến sản phẩm này. Kệ sách báo hay còn gọi là giá để sách báo là vật dụng dùng để đựng những cuốn sách, báo, tạp chí trong các văn phòng, khách sạn, nhà hàng, spa. Tùy theo vị trí đặt mà người mua lựa chọn những loại kệ khác nhau.

    Sản phẩm thường được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho khách sạn cho phù hợp với không gian nội thất của mình.

    Vì sao cần trang bị kệ tạp chí trong khách sạn, nhà hàng, spa?

    Kệ tạp chí thường được đặt ở nhiều vị trí khác nhau cho phù hợp với quy mô của từng khách sạn, resort. Giá sách báo được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ có các ngăn để đựng sách, báo, tạp chí…Khách hàng đến nhà hàng, spa, khách sạn sẽ không thấy nhàm chán trong khi chờ đợi tới lượt làm thủ tục.

    Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giá sách báo khác nhau. Mỗi sản phẩm mang đến một đặc điểm nổi bật riêng. Sử dụng giá để sách báo giúp việc phân loại sách, báo, tạp chí dễ dàng hơn. Người đọc không mất nhiều thời gian để tìm kiếm. Mỗi tầng của kệ được bố trí phù hợp để dễ dàng trong việc tìm kiếm, lấy sách báo.

    Ngoài ra để đáp ứng nhu cầu về tính thẩm mỹ giá sách báo còn được thiết kế với nhiều mẫu mã độc đáo. Đây còn được coi là sản phẩm trang trí trong không gian đọc sách thêm phần sinh động.

    Vậy là bạn biết tại sao các khách sạn nên trang bị vật dụng này trong tiền sảnh khách sạn rồi đúng không? Sản phẩm vừa giúp cho sách báo, tạp chí được sắp xếp gọn gàng vừa giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp cho khách sạn.

    [​IMG]

    Lựa chọn kệ tạp chí chất lượng tại địa chỉ nào?

    Không khó để tìm được một mẫu kệ tạp chí cho khách sạn của bạn. Bởi trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này. Những sản phẩm kệ để tạp chí được làm bằng inox hay nhiều chất liệu khác. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm được một sản phẩm với kiểu dáng, màu sắc khác nhau để phù hợp với không gian khách sạn của mình.

    Tuy nhiên nếu không phải là người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này thì chưa chắc bạn đã biết cách để kiểm tra chất lượng. Điều quan trọng là tìm một địa chỉ cung cấp thiết bị khách sạn uy tín.

    Kệ để tạp chí trong văn phòng mang thương hiệu Hành Tinh Xanh được bảo hành 12 tháng kể từ ngày giao hàng, Công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh là đơn vị trực tiếp cung cấp dụng cụ khách sạn giá rẻ trên toàn quốc.

    [​IMG]

    Chúng tôi cam kết:

    + Chất lượng sản phẩm tốt nhất.

    + Sản phẩm 100% mới.

    + Giá thành tốt nhất.

    Để có giá thành tốt nhất xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

    Hotline:

    - Miền Bắc: 0981228766

    - Miền Nam: 0912026829

    Địa chỉ:

    - Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    - Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.

    Xem thêm: xe dọn vệ sinh buồng phòng
     

Chia sẻ trang này

Loading...