63 Stravel

Vì sao các chủ xe ô tô nên dán phim cách nhiệt ô tô?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhuyentrang, 20 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      66 Đường số 2, KDC Thành Ủy, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 349 Đọc
  1. Không chỉ làm giảm nhiệt độ, bảo vệ các chi tiết trong khoang nội thất xe, dán phim cách nhiệt ô tô còn có tác dụng ngăn chặn tia UV, bảo vệ sức khỏe cho người dùng nhất là vào mùa nắng nóng.

    Vì sao cần dán phim cách nhiệt ô tô?

    Bạn mới mua xe ô tô hay đã có xe nhưng chưa trang bị các phụ kiện chống nắng thì dán phim cách nhiệt ô tô là không thể thiếu. Bởi với đặc trưng khi hậu ở nước ta, một số tỉnh, thành phố trên cả nước vừa trải qua những ngày nắng nóng kỷ lục. Mặc dù được che chắn khi ngồi trong ô tô, nhưng ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp qua cửa kính vẫn âm thầm gây hại cho sức khỏe người đi xe. Về lâu về dài, tác động của các tia bức xạ mặt trời, tia Uv sẽ gây nguy hại cho làn da, mắt.

    Chưa kể, nhiệt độ trong cabin xe bị "hâm nóng" khiến tâm trạng của người đi xe bị bức bối và ảnh hưởng ít nhiều. Lúc này dán phim cách nhiệt ô tô chính là giải pháp. Theo một thử nghiệm thực tế cho thấy dưới thời tiết nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời khoảng 40 độ C, khoang nội thất ô tô không dán phim cách nhiệt có thể bị “hâm nóng” lên đến trên 60 độ C.

    Từ đó cho thấy tác dụng cách nhiệt và tầm quan trọng của sản phẩm này đối với mọi chủ sở hưu ô tô như thế nào.

    Mua phim cách nhiệt ở đâu uy tín, chính hàng?

    Mua phim cách nhiệt ở đâu uy tín, chất lượng chính là câu hỏi được nhiều chủ ô tô quan tâm hàng đầu. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhiều loại phim cách nhiệt, tính năng, nguồn gốc vfa giá bán khác nhau. Chưa kể thị trường cạnh tranh khốc liệt, các nhà sản xuất liên tục chạy đưa tung ra nhiều sản phẩm, chất lượng có, hàng dỏm, hàng giả có. Khiến không ít chủ xe chọn nhầm hoặc khó khăn trong việc lựa chọn được loại film ô tô chất lượng.

    Trong đó, Nanofilm là nhà phân phối và dán phim cách nhiệt Hàn Quốc uy tín, chính hàng số 1 trên thị trường hiện nay. Không chỉ nói suôn, chúng tôi có chính sách bảo hành sản phẩm và dịch vụ tận 10 năm cũng nhiều cam kết chất lượng, nhằm đem lại sự an tâm và ton tưởng cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Nanofilm.

    Để được tư vấn cụ thể loại film phù hợp với xế hộp của mình, khách hàng có thể liên hệ nhanh với Nanofilm qua số HOTLINE 0973 127 279 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 66 Đường số 2, KDC Thành Ủy, P. Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức để được hỗ trợ nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này

Loading...