63 Stravel

Ví đựng hộ chiếu vật bất ly thân trong những chuyến hành trình du lịch ?

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 22 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 613 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Hộ chiếu vật bất ly thân trong những chuyến hành trình du lịch, những chuyến đi xe của mọi người. Với sự phát triển của xã hội và sự sáng tạo không ngừng của con người thì đi kèm với hộ chiếu, sự xuất hiện của passport cover_chiếc vỏ bọc hộ chiếu đã nhanh chóng trở thành một trào lưu. đồ da khắc tên
    Du lịch đã trở thành thói quen của giới trẻ ngày nay, với guồng quay công việc đầy mệt mỏi ai cũng muốn đập tan căng thẳng bằng những chuyến du lịch nạp đầy sảng khoái. Bạn nào không có nhiều thời gian và tài chính sẽ chọn cho mình những địa điểm trong nước, bạn trẻ nào có dự định và thích phiêu lưu sẽ dành thời gian và tài chính vượt qua giới hạn biên giới đi đến những đất nước xinh đẹp khắp mọi nơi. đồ da khắc tên

    [​IMG]

    Vỏ bọc hộ chiếu – Vật bất ly thân trong những chuyến trải nghiệm mới lạ ở những vùng đất xa xôi đồ da khắc tên

    Sự đa chức năng ẩn chứa đằng sau bề ngoài xinh xắn của chiếc vỏ bọc hộ chiếu

    Không chỉ dừng lại ở việc lung linh trên hình, bao da passport hay còn gọi là passport cover, ví passport cũng vô cùng tiện ích. Bạn có thể dùng để bảo vệ hộ chiếu của mình khỏi như hư tổn tác động từ bên ngoài như mưa gió, va đập, cong vênh,… Ngoài ra, với thiết kế thông minh, việc kèm theo thẻ tín dụng và bút bi thật tiện dụng khi đi du lịch cũng như check in trong những chuyến đi xa.

    Sự đa chức năng ẩn chứa đằng sau bề ngoài xinh xắn của chiếc vỏ bọc hộ chiếu

    Vỏ bọc hộ chiếu là món đồ da thể hiện cá tính của người sở hữu, giúp passport trở nên nổi bật hơn giữa “núi đồ” cho những cuộc phiêu lưu. Chắc chắc với những nét thu hút riêng bạn sẽ không thể nào rời mắt và quên bén việc mang theo bên người.

    Còn chờ gì nữa, hãy đến sở hữu ngay những sản phẩm đồ da khắc tên tại Abu90 và rước về cho mình những em passport cover thật chất nào các bạn ơi! Và đừng quên ghi lại dấu ấn cá nhân của mình bằng việc gắn charm và khắc tên hoàn toàn miễn phí nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...