63 Stravel

vé xe tết đi các tỉnh miền trung

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 27 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 623 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khách sạn Century Riverside 4*

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đơn giá: 800.000
    Khách sạn Century Riverside 4*
    Khách sạn Century Riverside Huế tiêu chuẩn 4 sao mang đến cho bạn một kì nghỉ vô cùng tiện nghi và thoải mái với phòng Deluxe River View 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người bao gồm ăn sáng. Chỉ 800.000đ cho trị giá 1.890.000đ.
    Đặt Phòng

    http://hotelbooking.net.vn/khach-san/hue/khach-san-century-riverside-4.html
    http://hotelbooking.net.vn/khach-san/hue/khach-san-century-riverside-4.html
    http://hotelbooking.net.vn/khach-san/hue/khach-san-century-riverside-4.html
    http://hotelbooking.net.vn/khach-san/hue/khach-san-century-riverside-4.html

    Mỗi khi người ta nhắc đến hay nói về Huế có nghĩa là đã nói đến cái đẹp cái mơ, cái thơ mộng tuyệt vời mà thiên nhiên đã tạo ra, nhưng làm thế nào để cảm nhận được cuộc sống đầy thơ mộng và thú vị ấy trong cái cảm giác lúc ta sống ở Huế chỉ với một thời gian thật ngắn ngày trong chuyến du hành. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cơ hội nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Khách sạn Century Riverside Huế tiêu chuẩn 4 sao với phòng Deluxe River View 2 ngày 1 đêm dành cho 2 người với giá chỉ 800.000đ giúp bạn có được một kì nghỉ tuyệt vời hòa mình vào nét đẹp duyên dáng của cố đô đem lại bình yên cho tâm hồn cùng một kì nghỉ thật thú vị.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khách sạn Century Riverside Huế ấn tượng với du khách bởi hai hàng dừa cao vi vút dọc lối vào Khách sạn. Đằng sau hàng dừa là một tòa nhà trắng đẹp nguy nga tráng lệ làm bạn không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp ấy. Khách sạn là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc Pháp thanh lịch xen chút cổ điển của Á Đông, vừa thoáng mát, sang trọng, vừa tạo ra cảm giác nghỉ ngơi yên bình nhất cho khách nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khách sạn Century Riverside Huế với 135 phòng ngủ nằm trong một khuôn viên rộng hơn 20.000m2 xung quanh là những vườn cây trái, tràn đầy hoa và thảm cỏ xanh như một khu resort, tọa lạc cạnh cầu Tràng Tiền và bên dòng sông Hương thơ mộng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hệ thống phòng ngủ sang trọng, các dịch vụ phong phú, hoàn hảo cùng với phong cách phục vụ ân cần, lịch sự, sẽ đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ hài lòng và ấn tượng.

    [​IMG]

    Mỗi phòng nghỉ đều được bài trí trang nhã và hiện đại, tiện nghi với sàn gỗ bóng, wifi, phòng tắm với bồn tắm, bồn rửa mặt và vòi hoa sen, cùng các tiện ích riêng như máy sấy tóc, khăn tắm và dép đi trong phòng, máy lạnh, điện thoại nối mạng quốc tế, truyền hình cáp, internet wifi, tủ lạnh nhỏ, máy đun nước, hoa tươi và trái cây.

    [​IMG]

    Hồ bơi được thiết kế duyên dáng, thanh lịch nằm bên bờ sông, gần ngay nhà hàng Riverside. Quý khách sẽ được thoả sức tận hưởng nắng ấm của vùng nhiệt đới, thư giãn trong không gian êm đềm và tĩnh lặng.

    [​IMG]

    Ngoài ra Khách sạn Century Riverside Huế còn có hệ thống phòng họp với các trang thiết bị hiện đại, liên hoàn, bao gồm Trung tâm dịch vụ sự kiện New Century và hệ thống 3 phòng họp trong khách sạn gồm 1 phòng họp lớn và 3 phòng thảo luận. Với trang thiết bị hiện đại và tiện nghi, là địa điểm lý tưởng để tổ chức các hội nghị, thảo luận có số lượng khách lên đến 800 khách.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác làm vua, quan, thưởng lãm tiệc tối được tái tạo gần như nguyên bản tiệc cung đình Huế xưa. Nhà hàng được trang trí cầu kỳ và ấn tượng theo phong cách cung đình Huế, phục vụ các món ăn hoàng cung, với mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Ngoài ra, quý khách còn được thưởng thức những điệu nhạc cung đình truyền thống của cố đô Huế.

    Liên hệ với Hotelbooking:

    [​IMG]

    Hotline: 0938.751.697 - 0937.231.258 - 0901.366.961

    Tel: [​IMG]08.6282.5186

    121A Đường 61 , P.Phước Long B , Quận 9 , Tp.HCM

    Email: huong.hotelbooking@gmail.com

    Skype: goldviet.booking - dat.hotelbooking
     

Chia sẻ trang này

Loading...