63 Stravel

Về ưu điểm của máy massage cầm tay sạc pin PL-667DC3

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 29 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      da nang lien chieu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 299 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Về ưu điểm của máy massage cầm tay sạc pin PL-667DC3
    Công suất mạnh mẽ 16W

    máy massage cầm tay sạc pin PL-667DC3 hoạt động với công suất 16W mạnh mẽ có thể vận hành liên tục, êm ái không tạo tiếng ồn, giúp các bạn massage được khắp mọi phòng ban trên cơ thể. cùng lúc sử dụng máy mát xa cầm tay còn góp phần làm săn chắc, thon gọn, tăng cường mỡ thừa hữu hiệu.

    kỹ thuật massage Hàn Quốc

    Nên kỹ thuật massage của máy mát xa PL-667DC3 được cải tiến mới từ Hàn Quốc, mô hình theo bước mát xa truyền thống tích hợp những tính năng mát xa hiện đại và tiên tiến giúp máy rung nhẹ mà xâu mang đến cảm giác thư giãn tốt nhất nhất cho người dùng.

    [​IMG]

    Chất liệu cao cấp, độ bền cao

    Máy massage PL-667DC3 có vỏ ngoài được làm trong khoảng chất liệu nhựa ABS – loại sử dụng trong công nghiệp, có độ bền cao, chất lượng bền tốt, chịu va đập.

    8 đầu mát xa chuyên dụng

    Máy thiết bị 8 đầu massage chuyên dụng có thể thay thế mau chóng. Mỗi đầu mát xa được nghiên cứu bề ngoài dựa theo tạo thành sinh học của cơ thể để tiện lợi tác động sâu lên các huyệt đạo không giống nhau giúp hiệu quả massage được tối ưu. Mỗi đầu có một công dụng riêng, ứng với từng phòng ban trên thân thể.

    bề ngoài thông minh nhân tiện ích

    Tay cầm mẫu mã cán dài dễ đi lại đến các vị trí khó với đến như lưng, thắt lưng, vai, cổ Trọng lượng ko nặng vừa tầm tay nhằm giảm áp lực rung cho máy, ko lo bị mỏi tay khi cầm lâu.

    Chế độ mát xa linh động

    Máy mát xa cầm tay pin sạc PL-667DC3 có chế độ mát xa khôn xiết linh động. Với 5 chương trình mát xa không giống nhau và 6 cường độ massage từ nhẹ tới mạnh, tùy chỉnh theo nhu cầu của cơ thể. Chế độ mát xa nhiều đem tới hiệu quả cao trong việc điều trị nhức mỏi mà còn giúp tinh thần phấn khởi, máu lưu thông đều khắp thân thể, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống…

    mát xa nhiệt hồng ngoại

    Chương trình mát xa phổ thông và linh động, phối hợp đèn hồng ngoại giúp quá trình massage chuyên sâu, thúc đẩy tuần hoàn máu, tạo cảm giác thanh thoát, xua tan mệt mỏi và tái tạo năng lượng hữu hiệu sau một ngày dài. Đây xứng đáng là bạn đi cùng của mọi người, mọi nhà !

    Bảng điều khiển điện tử

    tiện lợi điểu chỉnh cường độ rung, chức năng massage, tắt mở máy sao cho thích hợp với nhu cầu sử dụng. Bởi máy sở hữu bảng điều khiển điện tử và màn hình LCD hiển thị chế độ được tích hợp ở ngay đầu thân máy.

    sử dụng PIN sạc luôn thể ích

    Máy sử dụng pin sạc cho thời kì sử dụng tới 2 giờ. Pin sạc nhanh đầy giúp việc sử dụng pin sạc tiện lợi, thích hợp dùng mọi nơi. các bạn có thể mang theo sản phẩm lúc đi du lịch hay dùng bất kì nơi nào bạn muốn mà ko bị phụ thuộc vào nguồn điện.

    Xem thêm: máy massage cầm tay nào tốt

    [​IMG]

    hứa hẹn giờ mát xa thông minh

    Máy massage cầm tay PL-667DC3 được thiết lập thời kì massage mặt định là 40phút. Còn số này được tính toán cân chỉnh sau phổ quát lần thí nghiệm để đưa ra mức thời kì mát xa hữu hiệu nhất cho sức khỏe con người. Chỉ cần 15phút mỗi ngày để bằng máy massage là bạn đã có thể giảm tê mỏi, đau nhức, căng cứng cơ…khỏe mạnh, tỉnh ngủ hơn, tăng cường giấc ngủ cực tốt.

    vì sao bạn nên sắm Máy massage cầm tay PL-667DC3:
    • dễ dàng mang theo, có thể tranh thủ giờ nghỉ giải lao để dùng, mang theo trong những chuyến đi công việc xa, du lịch, hoặc sử dụng tại nhà…

    • kiểu dáng cầm tay nên phục vụ được phổ thông nhu cầu của mọi người, ko gây tê mỏi tay giả dụ sử dụng quá lâu, hình dáng cong của tay cầm giúp quý khách vận động dễ dàng tới những vị trí khó.

    • Giảm tuyệt vời, mau chóng các cơn đau nhức, xua tan cảm giác mỏi mệt, găng, âu lo…ngoài ra còn mang lại cho các bạn giấc ngủ ngon, sâu cải thiện công đoạn đàm luận chất, lưu thông khí huyết.

    • Có phổ biến đầu mát xa cho các bạn chọn lựa, phối hợp với đèn hồng ngoại có được hữu hiệu cao hơn hẳn.
    Xem thêm: ống đựng đũa thìa




    tham số kỹ thuật máy massage cầm tay sạc pin 8 đầu:
    Model: PL-667DC3

    phương pháp sản xuất: Hàn Quốc

    Đầu massage thay thế: 8 đầu

    Lưới bảo vệ: 1 cái

    Công suất: 16W

    Điện áp: DC 8.4V

    Chất liệu vỏ: Nhựa ABS

    Màu sắc: Trắng

    Bảng điều khiển: Điển tự

    Có màn hình hiển thị

    dùng pin sạc thuận lợi

    Chương trình massage: 5

    Tốc độ massage: 6

    Nhiệt hồng ngoại: Có

    thời gian massage: 30 phút

    Trọng lượng: 1.4 kg

    Kích thước: 40.8 x 19.5 x 12.7 cm

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...