63 Stravel

Về Thăm Làng Cổ Phước Lộc Thọ – Chút Hoài Cổ Về Vùng Đất Nam Bộ Xưa

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 3 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 655 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Chủ nhân của làng cổ Phước Lộc Thọ đã phục dựng và lưu giữ bộ sưu tập những ngôi nhà cổ đặc trưng của miền Tây Nam Bộ, Tây Nguyên, miền Bắc và cả những cổ vật từ thời phong kiến. Tham quan làng cổ Phước Lộc Thọ mang đến cho bạn chút hoài cổ về cuộc sống và nét văn hóa của người Việt xưa.
    Làng cổ Phước Lộc Thọ chỉ được đưa vào hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng đã nhận được sự ưu ái của khách du lịch du trong nước, đặc biệt là người dân miền Tây Nam Bộ. Sở hữu hơn 22 căn nhà gỗ thể hiện được 3 nét văn hóa kiến trúc độc đáo đến từ 3 miền của đất nước, làng cổ Phước Lộc Thọ đưa bạn đến với sự sáng tạo độc đáo từ nghệ thuật điêu khắc trên gỗ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cổng Tam Quan ở làng ở Phước Lộc Thọ. (Nguồn: Internet)

    Với những du khách đam mê kiến trúc điêu khắc trên gỗ đừng quên ghé tham quan nhà cổ 3 gian 2 chái được thiết kế theo phong cách kiến trúc miền Tây Nam Bộ. Không gian chính của ngôi nhà sẽ khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bởi nét kiến trúc chạm trỗ rất tinh xảo trên gỗ, cột chính của nhà được khảm xà cừ cùng các câu đối chữ. Nét tinh xảo càng nhiều càng thể hiện được sự bề thế và giàu có của chủ nhân sở hữu ngôi nhà.

    Xem thêm tại vietnambooking.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...