63 Stravel

Vệ sinh và khử trùng các nguy cơ lây nhiễm

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 6 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      52,023 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. làm cho Sạch và sát trùng cơ sở Của Quý Vị

    Vi-rút gây bệnh COVID-19 với thể nằm trên các bề mặt. Mọi người với thể bị nhiễm bệnh ví như họ chạm vào các bề mặt này, sau ấy chạm vào mũi, miệng hoặc mắt của họ. Trong hầu hết những trường hợp, nguy cơ lây nhiễm trong khoảng việc chạm vào một bề mặt ở mức thấp. Cách đáng tin cậy nhất để ngăn chặn truyền nhiễm từ những bề mặt là khử khuẩn tiệt khuẩn: thường xuyên rửa tay hoặc tiêu dùng dung dịch diệt trùng tay.

    [​IMG]

    Vệ sinh và sát trùng những nguy cơ truyền nhiễm bề mặt cũng có thể giảm nguy cơ lây truyền.

    Luôn khiến cho theo các thực hiện tiêu chuẩn và những quy định phù hợp dành riêng cho mẫu cơ sở vật chất của quý vị để biết những tiêu chuẩn tối thiểu về việc vệ sinh và sát trùng. Chỉ dẫn này được chỉ định cho những tòa nhà trong môi trường cộng đồng và không phục vụ môi trường y tế hoặc cho những cơ sở vật chất khác nơi sở hữu thể áp dụng các quy định hoặc thực hiện cụ thể đối có việc vệ sinh và sát trùng. Bên cạnh đó, hướng dẫn này chỉ ứng dụng cho hoạt động khiến sạch và diệt trùng để ngăn chặn sự lây lan của vi-rút gây bệnh COVID-19. Hướng dẫn ko áp dụng cho bất kỳ việc làm sạch hay tiệt trùng nào cần phải có để ngăn chặn những mầm bệnh khác lây lan. súng bắn khử khuẩn là công cụ cần phải có trong gia đình bạn.

    thời điểm nên vệ sinh và thời khắc vô trùng

    Vệ sinh bằng các sản phẩm sở hữu cất xà phòng hoặc chất tẩy rửa giúp giảm mầm bệnh trên bề mặt bằng bí quyết loại bỏ chất gây ô nhiễm và khiến giảm nguy cơ lây truyền trong khoảng những bề mặt.

    đột nhiên với người đã được xác nhận hoặc nghi nhiễm COVID-19 được xác định là đã sở hữu mặt tại đấy, thì việc vệ sinh mỗi ngày một lần thường là đủ để mẫu bỏ vi-rút mang thể với trên các bề mặt và giúp duy trì cơ sở vật chất lành mạnh.

    Việc diệt trùng (bằng chất khử trùng trong Danh sách N của Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (EPA)external icon) sẽ diệt bất kỳ mầm bệnh nào mang trên những bề mặt, giúp giảm thêm mọi nguy cơ lây nhiễm. Ngoài ra, máy phun khử trùng cầm tay cũng là công cụ khử mùi hiệu quả.

    Bạn nên vệ sinh thường xuyên hơn hoặc chọn sát trùng (kết hợp mang làm cho sạch) ở các ko gian chung nếu không gian đấy là khu vực có phổ thông người tương hỗ hoặc nếu như một số điều kiện nhất quyết vận dụng sở hữu thể làm tăng nguy cơ lây nhiễm do chạm vào những bề mặt:

    • mức độ truyền nhiễm cao của COVID-19 trong cộng đồng;

    • Tỷ lệ tiêm chủng rẻ trong cộng đồng;

    • không thường xuyên tiêu dùng những biện pháp ngừa khác, như đeo khẩu trang (ở người chưa được tiêm chủng) và vệ sinh tay; hoặc

    • không gian có người thuộc nhóm với nguy cơ cao mắc bệnh hiểm nguy vì COVID-19
    nếu mang người bị bệnh hoặc ai đó xét nghiệm dương tính mang COVID-19 tại cơ sở của quý vị trong vòng 24 giờ qua, quý vị nên vệ sinh VÀ tiệt trùng ko gian đấy.

    Xem thêm những món đồ công nghệ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...