63 Stravel

Vệ sinh Quận 7

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 13 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 440 Đọc
  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    http://vesinhviethouse.com/ve-sinh-quan-7.html
    Khi chuyển nhà, bạn có vô số đồ đạc cần sắp xếp, dọn dẹp. Bên cạnh đó, nhà thuê lại hay nhà mới xây đều phải vệ sinh nền nhà, tường, phòng vệ sinh,...sạch sẽ mới có thể dọn vào ở. Nếu không có kế hoạch và cách làm khoa học sẽ khiến mọi thứ bừa bộn, dọn mãi chẳng xong.
    Bạn đang có nhu cầu tổng vệ sinh hút bụi nhà xưởng, vệ sinh văn phòng, chung cư căn hộ, vệ sinh nhà hàng, khách sàn sau xây dựng. Hãy đến với chúng tôi, nhà bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các công việc khác.
    Trước khi làm sạch, chúng tôi sẽ thu gom rác thải, đồ dùng thừa theo yêu cầu của khách hàng và tập kết tại rơi đổ rác( mọi đồ dùng bỏ đi đều phải được sự đồng ý và yêu cầu của bạn). Bước tiếp theo sẽ sắp xếp đồ nội thất gọn gàng giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và thuận lợi. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đào tạo nhân viên chuyên nghiệp trong khâu sắp xếp đồ đạc tránh đổ vỡ, xước,…
    Mỗi gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn thường sở hữu nhiều loại thảm khác nhau như thảm trải sàn, thảm trang trí,… Đối với mỗi loại thảm lại thường sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như: Cotton, lông cừu, gấm, lụa, tổng hợp,… Với từng chất liệu sẽ cần sử dụng hóa chất và cách giặt thảm khác nhau. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt thảm hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.
    Từ giúp việc nhà, chăm sóc cây cảnh phong thủy, spa, chăm sóc mẹ và bé đến sửa chữa gia dụng và nhà cửa, chúng tôi luôn sẵn sàng mang đến dịch vụ hoàn hảo nhất cho tất cả các khách hàng.
    Chúng tôi còn có gói dịch vụ dọn vệ sinh 3 trong 1 để giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, siêu nhanh, thuận tiện và hợp phong thủy.
    Không gian sống cũng là yếu tố góp phần quyết định đến chất lượng cuộc sống. Chính vì vậy mà việc vệ sinh nhà ở là điều hết sức quan trọng và cần thiết góp phần đem đến ngôi nhà yêu thương có một bầu không khí thoải mái nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...