63 Stravel

Vệ sinh nhà xưởng hiệu quả - Xe đẩy vắt nước cây lau nhà

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Quynhchi36, 3 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. Quynhchi36

    Quynhchi36 Member

    Nhà xưởng hoạt động cần được vệ sinh làm sạch đáp ứng tiêu chuẩn môi trường lao động an toàn cho con người, tiêu chuẩn sản xuất. Tuy nhiên, nhà xưởng có nhiều khu vực cần vệ sinh cần trang bị móc và hóa chất riêng để quá trình vệ sinh sạch, an toàn cho công nhân, bề mặt công trình và các thiết bị được làm sạch. Để quá trình vệ sinh nhà xưởng hiệu quả, cần chuẩn bị những gì? Chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho người dùng quan tâm.

    [​IMG]

    Nhà xưởng hoạt động cần được vệ sinh làm sạch đáp ứng tiêu chuẩn môi trường lao động an toàn cho con người, tiêu chuẩn sản xuất. Tuy nhiên, nhà xưởng có nhiều khu vực cần vệ sinh cần trang bị móc và hóa chất riêng để quá trình vệ sinh sạch, an toàn cho công nhân, bề mặt công trình và các thiết bị được làm sạch.
    1. Các đầu việc cần tiến hành vệ sinh nhà xưởng
    Để đưa kho xưởng đi vào hoạt động, cần tiến hành dọn vệ sinh nhà xưởng sạch, đảm bảo tiêu chuẩn môi trường lao động nhằm sản xuất hàng hóa tiêu chuẩn. Quy mô lớn, cần đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp, đồng thời được trang bị đầy đủ thiết bị, hóa chất để làm sạch các khu vực nhanh chóng, hiệu quả là những yếu tố cần thiết.
    Đặc trưng khu vực nhà xưởng khá lớn, tùy theo từng lĩnh vực sản xuất hàng hóa mà yêu cầu đầu việc cũng như tiêu chuẩn vệ sinh khác nhau:

    • Vệ sinh trần nhà xưởng, khu vực mai tôn thép - yêu cầu tiến hành định kỳ, lau mái tôn alu, quét tràn mạng nhện… tránh chất bẩn rơi và ảnh hưởng đến quá trình sản xuất phía dưới.
    • Vệ sinh vách và kính nhà xưởng - lau chùi và quét bụi bề mặt vách tường nhà xưởng, vệ sinh kính nhà xưởng mặt trong ngoài, các khu vực cửa kính bị cáu cặn canxi, vết ố vàng do hóa chất.
    • Vệ sinh máy móc nhà xưởng - yêu cầu yếu tố chuyên môn, đảm bảo vệ sinh an toàn cho máy móc. Hạng mục vệ sinh theo yêu cầu riêng của từng đơn vị - tham vấn cách vệ sinh riêng của kỹ thuật viên vận hành máy.
    • Vệ sinh sàn nhà xưởng - khu vực sản xuất đi lại nhiều, vận chuyển hàng hóa. Tiến hành hút bụi, đánh bóng sàn nhà xưởng bằng hóa chất và máy móc chuyên dụng.
    • Vệ sinh khu vực văn phòng - vệ sinh bàn làm việc, lau kính, giặt thảm văn phòng, ghế sofa, ghế nhân viên các loại…
    • Vệ sinh các khu vực liên quan khác trong nhà xưởng: Khu vực nhà ăn, kho chứa hàng, khu vực nhà vệ sinh, hành lang, khu vực bên ngoài nhà xưởng, khu vực cổng…

    2. Xe đẩy vắt nước cây lau nhà 20 lít
    Xe đẩy vắt nước cây lau nhà giúp vắt cây chổi lau sàn khô nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức.
    Thông số kỹ thuật:
    - Kích thước: L63 x W27 x H67 cm
    - Chất liệu: Xô nhựa
    - Dung tích: 20L
    - Cấu tạo: 1 xô (đơn)
    - Màu sắc: Vàng
    - Có 4 bánh xe di chuyển, thùng có quai xách.
    - Xuất xứ: Hàng Việt Nam
    - Mã sản phẩm: HT08068-Y

    Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:
    - Xe đẩy vắt nước cây lau nhà 20 lít là một loại thiết bị chuyên dùng trong dịch vụ vệ sinh được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp siêu bền.
    - Xe có cấu tạo 1 xô đựng nước thải, 1 giỏ và tay vắt triệt để cây lau sàn, giúp người sử dụng tốn rất ít công sức và thời gian khi làm việc.
    - Sản phẩm có bánh xe có 4 bánh bằng nhựa bọc ngoài bằng cao su nên tính cơ động rất cao. Thùng có quai xách chắc chắn nên bạn có thể yên tâm khi vận chuyển tiện lợi mọi nơi.
    - Sản phẩm thuận tiện dùng để vắt giẻ lau sàn khô trong trường học, bệnh viện, nhà xưởng, tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, nhà máy, khách sạn hay các công ty dịch vụ vệ sinh...

    Xem thêm: Xe đẩy dụng cụ vệ sinh khách sạn, xe lau nhà 1 xô...


    Địa chỉ cung cấp các thiết bị làm vệ sinh uy tín giá rẻ?

    Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị làm vệ sinh, xe đẩy vắt nước cây lau nhà với đa dạng màu sắc, chủng loại. Nếu có nhu cầu, khách hàng hãy liên hệ ngay để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất.

    CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
    CHI NHÁNH PHÍA BẮC
    Địa chỉ: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    SĐT: 0981.228.766
    CHI NHÁNH PHÍA NAM
    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
    SĐT: 0912.026.829

    Nguồn tham khảo: Internet
     

Chia sẻ trang này

Loading...