63 Stravel

Vệ sinh nhà ở sau xây dựng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 21 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    http://vesinhviethouse.com/ve-sinh-nha-o-sau-xay-dung.html
    Được thừa hưởng công nghệ, máy móc, kỹ thuật và thiết bị của các hãng làm sạch hàng đầu trên thế giới và lực lượng công nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
    Trước khi làm sạch, chúng tôi sẽ thu gom rác thải, đồ dùng thừa theo yêu cầu của khách hàng và tập kết tại rơi đổ rác( mọi đồ dùng bỏ đi đều phải được sự đồng ý và yêu cầu của bạn). Bước tiếp theo sẽ sắp xếp đồ nội thất gọn gàng giúp việc vệ sinh trở nên nhanh chóng và thuận lợi. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chúng tôi đào tạo nhân viên chuyên nghiệp trong khâu sắp xếp đồ đạc tránh đổ vỡ, xước,…
    Công việc vệ sinh nhà cửa là công việc không thể bạ đâu làm đấy. Người giúp việc nên chia công việc ra để mỗi ngày và sắp xếp công việc gọn gàng theo thứ tự để có thể hoàn tất việc đó một cách hiệu quả.
    Chúng tôi không dám khẳng định mình là lựa chọn tốt nhất nhưng những gì chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình luôn là tốt nhất, qua hàng trăm công trình vệ sinh, chưa khách hàng nào chê dịch vụ của chúng tôi chưa tốt.
    Đối với bất kỳ dịch vụ vệ sinh nào thì Việt House đều có quy trình vệ sinh riêng cho từng dịch vụ, vệ sinh nhà cửa cũng vậy, chúng tôi đã trải qua hàng trăm công trình và đúc rút kinh nghiệm qua từng lần vệ sinh để đưa ra một quy trình tốt nhất giúp cải thiện thời gian làm sạch và tăng chất lượng dịch vụ nhằm ngày càng chuyên nghiệp hơn khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng và là địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu vệ sinh nhà ở. Dưới đây là quy trình vệ sinh của chúng tôi, khách hàng có thể tham khảo.
    Xã hội phát triển, quỹ thời gian dành cho công việc, học tập, nghiên cứu cũng từ đó tăng lên. Thời gian dành cho việc dọn dẹp nhà cửa ngày càng ít. Để đáp ứng nhu cầu của rất nhiều gia đình chúng tôi cung cấp đến quý khách gói vệ sinh nhà riêng
     

Chia sẻ trang này

Loading...