63 Stravel

Vệ sinh nhà cửa với súng phun khử khuẩn diệt khuẩn.

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 10 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 262 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Vệ sinh nhà cửa với súng phun khử khuẩn diệt khuẩn.



    súng khử khuẩn Nano K6X là mẫu máy phun khử khuẩn cầm tay ngoại hình nhỏ gọn, chất lượng cao, sử dụng để khử khuẩn y tế, virus gây bệnh. Khi sử dụng dung dịch Nano bạc (Ag+) hoặc cồn 70° mang thể tiêu diệt 99.99% vi khuẩn có 650 cái có trong ko khí, ngăn sự lây lan của virus. Sản phẩm trang bị cho nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà ga, siêu thị, trọng tâm thương mại,….

    Súng phun khử khuẩn công suất cao Nano K6X tiêu dùng chất liệu nhựa ABS siêu bền, trọng lượng nhẹ, thiết kế không phổ quát góc cạnh nên thuận lợi vệ sinh sản phẩm. Súng dùng nguồn là pin sạc dung lượng 2600mAh cho thời gian dùng liên tục đến 3 giờ, ngoài ra máy được vật dụng công nghệ sạc nhanh phê duyệt cổng MicroUSB.



    mẫu mã nhỏ gọn, chắc chắn

    Súng phun khử khuẩn cầm tay Nano YJ-01 với bề ngoài nhỏ gọn, màu trắng đẳng cấp, đẹp mắt. Bên cạnh đó, sản phẩm được khiến bằng chất liệu nhựa APS cao cấp, khả năng chịu lực rẻ, bền chắc theo thời gian.

    Khả năng khử khuẩn nổi trội

    Súng sở hữu bề ngoài đầu ra theo dạng phun sương nano cực mịn, giúp tăng diện tích tiếp xúc bề mặt cũng như khả năng thẩm thấu. Hài hòa có 8 đèn ánh sáng Blueray giúp nâng cao hiệu quả khử khuẩn đến 99%. Không những thế, súng phun khử khuẩn YJ-01 với thể phun xa đến một,5m cho phép diệt trùng tại bất cứ ngóc ngỏng nào 1 cách thức tiện lợi.

    [​IMG]

    Xem thêm bài viết về máy khử khuẩn ô tô

    An toàn khi tiêu dùng

    Súng phun sử dụng cơ chế phun diệt trùng ở nhiệt độ phòng bình thường, ko khiến hot như các máy phun truyền thống, giúp nâng cao hiệu quả của các dung dịch vô trùng.

    Hơn nữa, trang bị khử khuẩn này không để lại lưu lượng chất sát trùng dư thừa trong ko khí, bởi vậy với thể ngăn chặn sự phát sinh của các khí độc hại trong công đoạn dùng. Bạn sở hữu thể sát trùng bất cứ thiết bị, ko gian hay thậm chí phun trực tiếp lên thân thể người.

    Dung tích bình xẹp lớn

    Sản phẩm dùng bình xẹp với dung tích to đến 800ml, có thể thoải mái sử dụng khử trùng cho một ko gian lớn mà không lo hết dung dịch. Đồng thời, súng mang ngoại hình tuỳ chỉnh lực phun mạnh nhẹ, phù hợp với phổ thông mục đích dùng khác nhau.

    Xem thêm bài viết về máy phun khử trùng


    Dung lượng pin to

    Súng khử khuẩn YJ-01 tiêu dùng Pin có dung lượng lớn 2600mAh, giúp hoạt động dẻo dai trong nhiều giờ liền. Có hai tiếng để sạc đầy pin, máy cho thời gian tiêu dùng 3 tiếng liên tục.

    áp dụng phổ thông

    Sản phẩm này được áp dụng phổ quát trong y tế, gia đình, văn phòng, trường học, chung cư, hàng quán, xe oto... Để phun khử khuẩn, sát trùng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đổ những chất lỏng khác vào bình để chăm nom cây trồng trong vườn, hay sử dụng phun dung dịch dưỡng ẩm trông nom da và tóc cũng rất hiệu quả.

    Lưu ý lúc sử dụng súng phun khử khuẩn YJ-01

    - Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để tránh bám tụ vi khuẩn, virus trên máy

    - Để nơi khô ráo, thoáng mát tình cờ tiêu dùng.

    - phối hợp với dung dịch Nano bạc (Ag+) để nâng cao hiệu quả diệt khuẩn.

    - ko dùng phun xăng dầu, dung môi, hóa chất với tính bắt lửa, gây cháy…

    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     

Chia sẻ trang này

Loading...