63 Stravel

Vệ sinh kính tòa nhà cao tầng, chung cư bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhuyentrang, 9 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      5,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33/110C Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      9 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 293 Đọc
  1. Các tòa nhà cao tầng, chung cư hay trung tâm thương mại thường được thiết kế với nhiều kính để mở rộng diện tích không gian cũng như mang lại vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn. Nhưng sau một thời gian các tấm kính dưới tác động của thời tiết dễ bám nhiều bụi bẩn làm mất tính thẩm mỹ tổng thể của cả công trình. Lúc nào làm sao để vệ sinh các tấm kính trên cao? Giải pháp được đưa ra là sử dụng dịch vụ lau kính của các đơn vị chuyên nghiệp, vừa đảm bảo sạch đẹp vừa an toàn.

    Tác hại khi không vệ sinh kính tòa nhà thường xuyên

    Kính có đặc điểm trong suốt và sáng bóng nên mang lại vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy cho công trình. Ngoài ra kính còn giúp ngôi nhà, tòa nhà gân gũi hơn với thiên nhiên, con người dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài khi đang ở bên trong. Nhưng đó cũng chính là điểu hạn chế của kính khi lau ngày kính rất nhanh bị bám bụi, dơ và đục màu trông rất xấu và không vệ sinh.

    Đặc biệt là phần kính bên ngoài, mặt tiền của các tòa nhà, chưng cư, trung tâm thương mại lại càng quan trọng. Nó là đại diện cho cả bộ mặt của công ty nên nếu không vệ sinh, lau chùi kính thương xuyên sẽ dân đến:

    • Kính bị dục màu, ố vàng kiến tòa nhà trông cũ và mất thẫm mỹ từ bên ngoài
    • Ảnh hưởng đến không gian sống, làm việc của con người
    • Gây kém chuyên nghiệp trong mắt đối tác và khách hàng khi đến đây
    Vậy làm sao để vệ sinh kính, lau kính mặt ngoài hiệu quả và an toàn? Chính là sử dụng dịch vụ lau kính chuyên nghiệp, họ sẽ thay bạn tân trang và khoác lên diện mạo mới cho cả tòa nhà của bạn.

    Dịch vụ vệ kính tòa nhà cao tầng chuyên nghiệp

    Mặt bên trong của các tòa nhà cao tầng từng phân chia thành các tầng giành cho văn phòng làm việc nên sẽ dễ dàng hơn trong việc vệ sinh nên có thể vệ sinh hàng ngày, hàng tuần. Còn mặt bên ngoài thường là một mặt phẳng dựng đứng nên rất khó cho việc vệ sinh. Việc tự vệ sinh, lau kính mặt ngoài tòa nhà là điều không thể vì phần diện tích kính lên và cách mặt đất rất xa, nếu không có dụng cụ thiết bị chuyên dụng bạn không thể nào tự leo lên được.

    Việc này đòi hỏi hỏi phải có những thiết bị vệ sinh chuyên dụng như hệ thống thang. Dây đu và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm làm việc. Có như vậy, bề mặt kính sẽ được làm sạch hoàn toàn cũng như đảm bảo an toàn lao động. Lúc này các bạn quan lý tòa nhà, công trình phải thuê các đơn vị dịch vụ lau kính chuyên nghiệp. Đây là một trong những dịch vụ mà hầu như các công ty vệ sinh công nghiệp đều có.

    Họ sẽ giúp bạn lau kính ở mọi địa hình, ở mọi độ cao khác nhau, từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, từ trong hay ngoài kính, từ địa hình thẳng đến địa hình cong hay phức tạp hơn….. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được đáo ưng đầy đủ theo nhu cầu. Lưu ý hãy chọn lựa kỹ càng các đơn vị uy tín, có cam kết sử dụng các hóa chất và dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, an toàn với môi trường và sức khỏe con người. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và làm hài lòng mọi khách hàng. Hãy là người dùng thông thái, chọn lựa các dịch vụ tốt nhất để tránh tiền mất tật mang bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...