63 Stravel

Vệ sinh ghế văn phòng đẹp như mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thunguyen0103, 3 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      33/110C Tô Ký, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. thunguyen0103

    thunguyen0103 Member

    Tại sao cần phải vệ sinh ghế văn phòng?
    Tránh trường hợp gây ngứa, kích ứng da
    Trong quá trình sử dụng ghế hàng ngày tại văn phòng, rất nhiều bụi bẩn và chất dị ứng bám vào bề mặt bàn ghế. Các vết bẩn này tích tụ lâu ngày sẽ hình thành các vết bẩn cứng đầu rất khó làm sạch và bụi bẩn sẽ phát tán ra không gian làm việc gây ô nhiễm bốc mùi khó chịu. Thậm chí có thể xuất hiện nấm mốc, các loại vi khuẩn gây nên các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng cho người ngồi. Thường xuyên vệ sinh văn phòng sẽ mang lại những hiệu quả bất ngờ cho không gian làm việc của bạn.

    Đảm bảo hiệu quả làm việc
    Nếu không giặt ghế văn phòng thường xuyên thì vi khuẩn, nấm mốc và bụi bẩn bám trên bề mặt ghế sẽ khiến cho không gian làm việc ngột ngạt và gây cảm giác khó chịu, nó ảnh hưởng tới sức khỏe con người, không thể đảm bảo công việc đạt năng suất tốt nhất. Đồng thời các vết ố bẩn cũng gây nên khó chịu và mọi người không thể có một tâm lý thoải mái, tập trung cho công việc.

    Ghế bám bẩn là nơi lý tưởng cho vi khuẩn trú ngụ sẽ gây ngứa ngáy và kích ứng da và làm ô nhiễm môi trường làm việc. Vì thế, việc giặt ghế văn phòng là phương pháp tối ưu loại bỏ vết bẩn và diệt sạch vi khuẩn giúp bảo vệ được sức khỏe.

    Vệ sinh ghế sẽ giúp loại bỏ mùi khó chịu do nấm mốc và vi khuẩn sinh ra trên ghế, loại bỏ những vết ố hay vết bẩn cứng đầu gây mất thẩm mỹ cho không gian làm việc chuyên nghiệp. Một chiếc ghế sạch sẽ thơm tho sẽ giúp bạn có cảm giác thoải mái khi ngồi giúp tăng cảm hứng làm việc và đạt hiệu quả làm việc cao hơn. Ngoài ra, một văn phòng làm việc với không gian trong lành thoáng mát với những chiếc ghế sạch sẽ tinh tươm sẽ tạo được nhiều thiện cảm cho những vị khách đến thăm.

    Tăng sự thoải mái tiện nghi
    Những chiếc ghế văn phòng sạch sẽ, thơm mát sẽ giúp mọi có hứng thú và cảm thấy thoải mái hơn nhiều so với việc đang ngồi trên một chiếc ghế đầy vết trà, bụi đất, nhiều vết bẩn và mùi hôi bốc lên. Giặt ghế văn phòng, giặt thảm văn phòng thường xuyên sẽ hỗ trợ tăng sự tập trung khi làm việc cũng như tăng sự thoải mái, giảm stress.

    Tăng tính thẩm mỹ cho không gian làm việc
    Không gian làm việc thoáng mát, thơm tho và sạch sẽ là dấu hiệu tích cực của một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. Không gian làm việc cũng đề cao đến tính thẩm mỹ đóng vai trò ********** tinh thần làm việc hiệu quả cho nhân viên.

    Quy trình vệ sinh ghế xoay văn phòng chuẩn 5 sao
    Để giặt ghế hiệu quả, việc đầu tiên là các bạn hãy phân loại ghế văn phòng của bạn về chất liệu của ghế như ghế vải, ghế da, ghế nhung hay ghế gỗ để biết được chúng ta nên giặt như thế nào. Cách vệ sinh ghế xoay phải được thực hiện theo trình tự và luôn đảm bảo rằng các chất tẩy rửa phải có nguồn gốc rõ ràng không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng trong suốt quá trình làm việc.

    Dưới đây là cách giặt ghế xoay văn phòng chuẩn 5 sao theo quy trình 9 bước hiệu quả bất ngờ dành cho loại ghế xoay văn phòng.

    Bước 1: Khảo sát, nhận định chất liệu, kích thước, tình trạng ghế và phân loại

    Bước 2: Làm sạch bụi bẩn và các vết bẩn dễ dnagf xử lý trên bề mặt ghế bằng cách lau khô ghế bằng vải mềm

    Bước 3: Dùng máy hút chuyên dụng hút sạch bụi bẩn bám trên bề mặt ghế

    Bước 4: Pha dung dịch và phun đều dung dịch chuyên dụng lên toàn bộ ghế, đảm bảo dung dịch thấm đều trên tất cả các khe, bề mặt và ngay cả những bánh xe của ghế.

    Bước 5: Dùng máy chà USI chà kỹ để loại bỏ tất cả vết bẩn bám trên bề mặt và các khe ghế

    Bước 6: Dùng máy hút Hi Clean 2400W hút toàn bộ nước dơ, dung dịch bám bẩn và vi khuẩn ra khỏi ghế

    Bước 7: Hút lại thật kỹ nhiều lần, đảm bảo ghế khô sau 30 phút

    Bước 8: Phun chất dưỡng vải để khử mùi hôi và bảo vệ – phòng chống vi khuẩn xâm nhập lại

    Bước 9: Bước cuối cùng chính là bạn có thể dọn dẹp xung quanh khu ghế văn phòng và chờ ghế khô. Thông thường, để ghế khô bạn nên chờ khoảng 1-2 giờ để sử dụng.

    Cách vệ sinh ghế xoay văn phòng hiện đại này mang lại hiệu quả cao mà không ảnh hưởng đến chất lượng của ghế, đó là điều mong chờ nhất của tất cả khách hàng khi lựa chọn việc vệ sinh văn phòng giúp không gian trở nên thơm mát và thoải mái cho nhân viên.

    Liên hệ: Vệ sinh Năm Sao 0936750009
     

Chia sẻ trang này

Loading...