63 Stravel

Vệ sinh công nghiệp nhà xưởng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 22 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      3 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      22 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    Vệ sinh công nghiệp nhà xưởng
    Chúng tôi không dám khẳng định mình là lựa chọn tốt nhất nhưng những gì chúng tôi cung cấp cho khách hàng của mình luôn là tốt nhất, qua hàng trăm công trình vệ sinh, chưa khách hàng nào chê dịch vụ của chúng tôi chưa tốt.
    Khi sử dụng dịch vụ vệ sinh nhà định kỳ của công ty bạn sẽ có mức giá phù hợp, vệ sinh được các vị trí khó làm sạch, được phục vụ bởi các nhân viên có tay nghề cao và hoàn toàn đảm bảo về mặt tài sản.
    Với sứ mệnh mang đến môi trường sống tốt nhất cho quý khách hàng bằng các dịch vụ vệ sinh chất lượng cao, chuyên nghiệp và chi phí thấp nhất thì đây cũng có thể là một sự lựa chọn cho bạn.
    Nhà mới xây hoặc mới sơn xong sẽ có mùi nhà mới khiến bạn chưa thể dọn vào ở ngay được. Cộng với đó, trên sàn nhà, cửa sổ, cầu thang sẽ có nhiều vệt sơn rơi vãi, vết bẩn xi măng khô bám lại khiến bạn phải tìm cách khử mùi nhà mới.
    Dịch vụ vệ sinh nhà, vệ sinh công nghiệp, công trình nhà phố vừa mới xây dựng xong. Sau quá trình xây dựng còn bừa bộn rác thải xà bần, bụi sơn bã, bụi gỗ đá các loại làm dấy bẩn sàn nhà, cầu thang và khắn nơi trong ngôi nhà của bạn, và bụi cứ luẩn quẩn quá nhiều mà bạn không có thời gian xử lý chúng.
    Thực hiện quy trình vệ sinh khép kín, khoa học theo quy chuẩn và chịu mọi trách nhiệm của nhân viên trong thời gian thực hiện công việc vệ sinh nhà cửa cho bạn. Cuối cùng là công ty cam kết mức giá dịch vụ rẻ nhất so với các công ty cùng ngành nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí đã cam kết.
     

Chia sẻ trang này

Loading...