63 Stravel

Vệ sinh công nghiệp giá rẻ HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 18 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      2 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 367 Đọc
  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    http://vesinhviethouse.com/ve-sinh-cong-nghiep-gia-re-hcm.html
    Công việc vệ sinh nhà cửa là công việc không thể bạ đâu làm đấy. Người giúp việc nên chia công việc ra để mỗi ngày và sắp xếp công việc gọn gàng theo thứ tự để có thể hoàn tất việc đó một cách hiệu quả.
    Cung cấp các gói dịch vụ như vệ sinh nhà cửa định kỳ, vệ sinh nhà cửa theo giờ, vệ sinh nhà cửa đón Tết, vệ sinh nhà cửa trọn gói,…
    Công ty có số lượng nhân viên đông đảo cùng với các máy móc hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng về thời gian, về độ an toàn tin cậy và chất lượng dịch vụ.
    Công ty cung cấp quy trình tốt nhất thể phục vụ tổng vệ sinh nhà cửa trọn gói giúp bạn đỡ tốn nhiều công sức cho công việc cực nhọc này và giúp bạn duy trì không gian sống sạch đẹp.
    Bạn đang có nhu cầu tổng vệ sinh hút bụi nhà xưởng, vệ sinh văn phòng, chung cư căn hộ, vệ sinh nhà hàng, khách sàn sau xây dựng. Hãy đến với chúng tôi, nhà bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các công việc khác.
    Trong cuộc sống hiện đại, chúng ta thường có ít thời gian cho các công việc tổng vệ sinh và dọn dẹp nhà ở một cách cẩn thận và sạch sẽ mọi ngóc ngách. Chính vì vậy nhiều khách hàng đã chọn giải pháp tổng vệ sinh nhà cửa định kỳ
    Với sứ mệnh mang đến môi trường sống tốt nhất cho quý khách hàng bằng các dịch vụ vệ sinh chất lượng cao, chuyên nghiệp và chi phí thấp nhất thì đây cũng có thể là một sự lựa chọn cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...