63 Stravel

Vệ sinh căn hộ Quận 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi vesinhicg, 17 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hoang quoc viet ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 392 Đọc
  1. vesinhicg

    vesinhicg New Member

    Vệ sinh căn hộ Quận 1
    Đây là một trong những công việc hết sức bình thường nhưng vô cùng quan trọng. Đòi hỏi sự tỉ mỉ , kiên trì, kết hợp với sự bao quát toàn diện mang tính thẩm mỹ cao. Quý khách có thể chỉ cần dọn một tầng, một phòng, lau phòng, dọn bếp hay chỉ là làm sạch một bộ cửa kính. Dù chỉ là làm sạch một bộ phận nhỏ hay toàn bộ căn hộ, chúng tôi cũng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của quý khách, dù là nhỏ nhất.
    Sắp xếp công việc theo thứ tự để tránh tình trạng làm đi làm lại, giúp rút ngắn thời gian vệ sinh ngôi nhà của bạn. Tiếp đến là các phương án thi công cụ thể có kế hoạch rõ ràng và đặc biệt linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng.
    Đối với bất kỳ dịch vụ vệ sinh nào thì Việt House đều có quy trình vệ sinh riêng cho từng dịch vụ, vệ sinh nhà cửa cũng vậy, chúng tôi đã trải qua hàng trăm công trình và đúc rút kinh nghiệm qua từng lần vệ sinh để đưa ra một quy trình tốt nhất giúp cải thiện thời gian làm sạch và tăng chất lượng dịch vụ nhằm ngày càng chuyên nghiệp hơn khi cung cấp dịch vụ tới khách hàng và là địa chỉ tin cậy mỗi khi khách hàng có nhu cầu vệ sinh nhà ở. Dưới đây là quy trình vệ sinh của chúng tôi, khách hàng có thể tham khảo.
    Bạn đang rất lo lắng vấn đề vệ sinh nhà của mình bởi tính chất công việc này mất rất nhiều thời gian công sức. Trước khi dọn vào ở bạn muốn tổng vệ sinh nhà sau xây dựng? hoặc sau thời gian sử dụng bạn có nhu cầu tổng vệ sinh, làm sạch tổng thể lại ngôi nhà của mình.
    Đây là công đoạn gần cuối, các vết bẩn còn sót lại trên đồ nội thất, sàn nhà và các phòng sẽ được lau sạch sẽ bằng khăn sạch(chuyên dụng) kết hợp với hóa chất. Mọi vị trí sẽ được làm sạch từ bàn ghế, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, nhà vệ sinh, cầu thang, hành lang, quạt trần, đèn – tranh treo tường, tủ sách, bàn trang điểm, sàn nhà, cây cảnh, cửa kính….
    Đối với các công trình đang sử dụng, khách hàng có nhu cầu tổng vệ sinh nhà cửa sạch sẽ trước hoặc sau khi các dịp lễ, tết, tổ chức sự kiện, tiệc cưới, sinh nhật,… Với các công việc hút bụi, quét mạng nhện, lau đồ nội thất, đánh bóng sàn,.. trọn gói trong ngày có thể một phòng hoặc cả căn nhà chúng tôi đều có khả năng đáp ứng nhanh chóng.
    Nhà của bạn mới xây dựng xong, sửa chữa, nâng cấp để lại rất nhiều rác thải xây dựng, sơn, xi măng… cứng đầu bám trên sàn gạch mà vệ sinh bằng tay thông thường không làm sạch hết được và cùng với đó là bụi công nghiệp, bụi do xả sơn, cắt mài đá,… bay lan tới rất nhiều đồ đạt trong nhà.
    Với sứ mệnh mang đến môi trường sống tốt nhất cho quý khách hàng bằng các dịch vụ vệ sinh chất lượng cao, chuyên nghiệp và chi phí thấp nhất thì đây cũng có thể là một sự lựa chọn cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...