63 Stravel

Vé Máy Bay Vietjet Đi Fukuoka

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 8 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng mười 2018, 1 Trả lời, 684 Đọc
  1. Fukuoka gần đây đang trở thành 1 thành phố du lịch nổi tiếng sánh ngang với Tokyo của Nhật Bản. Người ta tìm đến đây bởi nét đẹp pha giữa cổ kính và hiện đại. Giữa những tòa tháp kính cao trọc trời thì vẫn còn đó những ngôi đền và thành cổ có từ thời phong kiến. Nơi đây cũng có 1 sân bay quốc tế nên bạn hoàn toàn có thể săn vé máy bay Vietjet Air giá rẻ và bay thẳng đến thành phố này rất tiện lợi.
    Ngắm cảnh tại tháp Fukuoka
    Là tháp ven biển duy nhất của nước Nhật, nơi có thể nhìn thấy thành phố Fukuoka ngay trước mắt. Tháp Fukuoka có tổng chiều dài là 234 mét, tự hào là tháp ven biển cao nhất Nhật Bản.
    [​IMG]
    Tháp Fukuoka được xây dựng vào năm 1989 nhân kỷ niệm 100 năm chính quyền thành phố Fukuoka. Bên ngoài tòa nhà rất hiện đại có hình dạng tam giác cân, và được dán 8000 tấm bán gương cho nên nó còn được gọi với tên yêu mến là “Mirror Sail”. Từ phòng quan sát có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Fukuoka và buổi tối là khung cảnh đầy lãng mạn.

    Momochi Seaside Park

    Sau khi ngắm cảnh toàn thành phố Fukuoka quý khách hãy tới công viên Momochi nằm cạnh tòa tháp Fukuoka. Công viên Momochi nằm cạnh bãi biển dần trở thành một khu vui chơi giải trí của người dân thành phố và kể cả khách du lịch.
    [​IMG]
    Ngay tại công viên có cả thư viện, bảo tàng và những nhà hàng phục vụ ăn uống cho mọi người. Không chỉ tắm biển, những hoạt động vui chơi cũng hấp dẫn mọi người từ lướt ván tới đánh bóng chuyền trên bãi biển, đá bóng… Vào mỗi tối, những ánh đèn từ tháp Fukuoka, những tòa nhà của thành phố chiếu sáng vào công viên, tạo thành một khung cảnh lãng mạn thu hút biết bao đôi yêu nhau tới đây.

    Đền Hakozaki-gu
    Đây là một trong 3 Hachiman-gu lớn nhất ở Nhật, xếp sau “Usajin-gu” ở Oita, và “Iwashimizu Hachiman-gu” ở Kyoto. Ngôi đền xây dựng để thờ Thiên hoàng Ojin song quá trình xây dựng đền có từ rất lâu đời và cũng có rất nhiều giả thuyết. Trong khuôn viên rộng rãi, có những kiến trúc quan trọng như “Honden”, “Romon”, “Haiden”,“Ichonotorii”…đã được chỉ định là tài sản văn hóa quan trọng.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó hàng năm còn tổ chức nhiều nghi lễ và tấp nập người tham quan. Ví dụ như lễ hội năm mới gọi là “Tamaseseri”, trong lễ hội này những nam giới trong trang phục là một chiếc khố sẽ tranh giành nhau quả bóng làm bằng gỗ để tiên đoán điềm dữ, điềm lành của một năm.

    Di tích thành cổ Fukuoka
    Thành Fukuoka được Thống đốc đầu tiên của Fukuoka, ngài Kuroda Nagamasa xây dựng vào năm 1608 và mãi tới bảy năm sau mới hoàn thành. Bên trong tòa thành từng có nhiều kiến trúc đa dạng như những tháp canh Yagura, tháp chính Tenshu-dai. Tháp chính Tenshu-dai được xem là một trong những công trình quan trọng của thành và được xây dựng trên nền đất cao, được bao quanh bởi một dãy tường đá.
    [​IMG]
    Hàng năm mỗi độ tết đến xuân về, khi 1000 gốc hoa anh đào bắt đầu ra hoa cũng là lúc mọi người đổ về đây để ngắm hoa và vui vẻ chào đón lễ hội Sakura Matsuri. Lúc này cả tòa thành sẽ thắp đèn chiếu sáng vào mỗi tối, nền tường trắng của thành hòa vào sắc hồng của những bông hoa anh đào làm cho nơi đây như rực rỡ hơn và thu hút đông đảo du khách Việt săn vé máy bay tết Nguyên Đán tới đây ngắm hoa mỗi lúc một nhiều thêm.

    Điểm qua thôi đã thấy Fukuoka thực sự là 1 thành phố xứng đáng để bạn "tiêu xài" chuyến du lịch của mình rồi. Còn chờ gì nữa mà không liên hệ với các đại lý vé máy bay uy tín giá rẻ ngay thôi.
     
  2. etrip4u

    etrip4u Member

    Xin chào, Etrip4u bên mình hiện là trang đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ được săn đón nhất hiện nay. Để tìm kiếm những tấm vé máy bay giá rẻ nhất thị trường của tất cả các hãng hàng không thì các bạn đừng ngần ngại truy cập vào website của Etrip4u và tự so sánh giá nhé. Các bạn hãy gọi ngay tới hotline 1900 63 69 69 để nhận báo giá chi tiết và đặt giữ chỗ. Xin cám ơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...