63 Stravel

Vé Máy Bay Tết 2020 Mở Bán Khi Nào?

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 13 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2019, 1 Trả lời, 435 Đọc
  1. Dịp Tết là thời gian cao điểm di chuyển cả nước, không chỉ đường bộ mà đường hàng không hay tàu hỏa cũng rất đông đúc. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một tấm vé để có thể kịp trở về nhà đón giao thừa cùng gia đình mình. Ngày nay, đường hàng không luôn là sự lựa chọn ưu tiên bởi sự thuận tiện, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đi lại và an toàn
    Thời điểm mở bán vé máy bay Tết 2020 của các hãng hàng không
    Hiện nay, vé máy bay Tết 2020 là mối quan tâm của nhiều người. Mặc dù có rất nhiều sự lựa chọn nhưng số lượng vé bán ra mỗi dịp Tết vẫn còn hạn chế so với lượng khách vào đợt cao điểm như thế này. Như thường lệ, thời điểm mở bán vé máy bay Tết 2020 của các hãng hàng không nội địa sẽ từ 5 – 7 tháng trước dịp Tết Nguyên đán. Các hãng hàng không sẽ mở bán vé máy bay Tết 2020 theo nhiều đợt để đảm bảo tất cả các hành khách có thể sở hữu vé máy bay cũng như kiểm soát được số lượng vé bán ra và cung cấp thêm các chuyến bay nếu tình trạng hết chuyến, hết vé xảy ra.

    Tuy nhiên, tùy theo mỗi năm mà các hãng hàng không sẽ thay đổi lịch mở bán vé máy bay Tết. Do đó, hành khách có nhu cầu nên cập nhật thường xuyên các thông tin về vé máy bay, các chương trình khuyến mãi từ các hãng hàng không.

    [​IMG]

    Mẹo săn vé máy bay Tết 2020 giá rẻ
    Về cơ bản, vé máy bay Tết luôn có giá cao gấp đôi ngày thường, nhưng không phải vì thế mà bạn không thể mua vé máy bay Tết 2020 với giá rẻ. Tuy nhiên, lại cần lưu ý đến một số mẹo sau để có thể chắc chắn sở hữu một tấm vé Tết giá tốt cho mình.

    • Lựa chọn hãng hàng không: Trước tiên, bạn nên xác định hãng hàng không bạn muốn sử dụng dịch vụ, bạn muốn mức giá rẻ có vé Tết 2020 Vietjet Air, Jetstar Pacific hoặc dịch vụ cao cấp có Vietnam Airlines, Bamboo Airways. Sau khi xác định được thì bạn chỉ cần cập nhật và chờ đợi thời điểm hãng mở bán vé máy bay Tết 2020.
    • Thông tin cá nhân: để đặt vé được nhanh chóng và thuận lợi, các bạn nên chuẩn bị đầy đủ các thông tin về ngày đi, ngày về, điểm khởi hành, điểm đến, số lượng vé, số hộ chiếu/chứng minh thư,… Ngoài ra, cần chuẩn bị thẻ visa, master card. Chuẩn bị đầy đủ cho cuộc săn vé máy bay Tết sẽ giúp bạn thao tác nhanh chóng, chính xác.
    • Lựa chọn phòng vé uy tín: đối với vé máy bay Tết, mua vé bình thường đã gặp kha khá khó khăn, vậy thì vé máy bay Tết giá rẻ sẽ lại càng không dễ dàng. Hãy nhờ đến các booker chuyên nghiệp của phòng vé uy tín hỗ trợ bạn đặt vé máy bay giá rẻ nhé.
    Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã có được thông tin đầy đủ về dịp nghỉ lễ lớn nhất năm cũng như thời gian mà các hãng hàng không mở bán vé máy bay Tết 2020.
     
  2. etrip4u

    etrip4u Member

    Xin chào, Etrip4u bên mình hiện là trang đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ được săn đón nhất hiện nay. Etrip4u đã lọt vào Top 5 đại lý có doanh số bán cao nhất khu vực miền Bắc của Vietnam Airlines từ năm 2008 và các hãng hàng không quốc tế khác như Qatar Airways, Singapore Airlines, China Southern Airlines,… Các bạn có nhu cầu cứ tham khảo thoải mái ạ. Cám ơn các bạn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...