63 Stravel

Vé máy bay quốc tế

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi pnvietnamseo123, 25 Tháng mười 2021.

Tags:
    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      12,500,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      134/54 Dương Thị Mười, phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, TPHCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2021, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Hiện nay số lượng đường bay quốc tế của các hãng hàng không ngày càng được nâng lên. Ví dụ như hãng hàng không Vietnam Airlines nâng tổng số đường bay quốc tế của mình lên tới 65 đường bay, Vietjet Air có 45 đường bay nước ngoài, Bamboo Airways cũng không kém cạnh với 25 đường bay quốc tế và tương lai sẽ mở rộng thêm nhiều hơn nữa. Với những hãng hàng không quốc tế, như Qartar Airways có mạng lưới đường bay tới hơn 82 quốc gia trên thế giới và Thai Airways có đường bay tới hơn 34 quốc gia khác nhau trong đó có Việt Nam.

    [​IMG]

    Sân bay quốc tế Cần Thơ (Cần Thơ), Sân bay quốc tế Cam Ranh (Khánh Hòa), Sân bay quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng), Sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang), Sân bay quốc tế Cát Bi (Hải Phòng), Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội)... Trong đó Nội Bài và Tân Sơn Nhất hiện là 2 cảng hàng không lớn nhất, khai thác nhiều đường bay đi quốc tế nhất.

    Giá vé máy bay quốc tế phổ biến
    Nhìn chung, giá vé máy bay đi nước ngoài sẽ tăng giảm tùy thuộc vào nhiều yếu tố như: đường nay dài hay ngắn, tần suất chuyến bay, số ghế còn trống của chuyến bay, giờ bay và tính mùa vụ như dịp lễ tết. Một số chặng quốc tế thường có vé máy bay giá rẻ như chặng Hà Nội- Bangkok, Hồ Chí Minh- Bangkok, Hồ Chí Minh- Singapore… Vé máy bay đi nước ngoài hãng Vietjet Air thường rẻ hơn so với hãng Vietnam Airlines, hay Bamboo Airways. Nhưng đổi lại giá vé máy bay Vietnam Airlines hay Bamboo Airways thường gồm nhiều tiện ích hoặc dịch vụ cao cấp hơn hãng hàng không giá rẻ, ví dụ như: đã bao gồm suất ăn miễn phí trên máy bay, một số hạng vé. Nếu bạn có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh thì có thể thử mua vé máy bay nước ngoài của hãng Thai Airways hay Qatar Airways để có những trải nghiệm thú vị.
    Đặt mua vé máy bay quốc tế giá rẻ
    Khác với những chuyến bay nội địa, hành trình quốc tế có rất nhiều hãng hàng không khai thác do đó vé máy bay đi quốc tế cũng có nhiều loại giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Bạn không muốn sử dụng dịch vụ bay của các hãng nội địa thì vẫn có thể chọn cho mình 1 chỗ ngồi ưng ý trên máy bay của những hàng hàng không quốc tế khác.
    Giá vé đi quốc tế phụ thuộc vào hãng, giờ bay và ngày bay. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý trong việc lựa chọn đại lý vé máy bay quốc tế uy tín để mua vé bởi không giống như vé nội địa, giá vé máy bay quốc tế ở những đại lý khác nhau thường có sự chênh lệch rất lớn.
    [​IMG]
    Lưu ý khi đặt mua vé máy bay quốc tế giá rẻ
    Hành trình bay ra nước ngoài thường phức tạp hơn những hành trình bay nội địa, vì vậy, khi đặt mua vé quốc tế, hãy mua tại các đại lý, phòng vé để có thể giảm được rủi ro không đáng có. Ví dụ như trong quá trình tìm kiếm vé của các hãng hàng không quốc tế, việc bạn không quá giỏi tiếng Anh hay một số thủ tục mua vé bay ra nước ngoài rõ ràng sẽ là trở ngại cho bạn, khi cần giải đáp thắc mắc, nhân viên của hãng vé cũng không thể giải thích cho bạn một cách kỹ càng.
    Bạn nên tránh lập kế hoạch đi du lịch vào đợt hè hoặc dịp trước và sau Tết – đây là thời điểm du học sinh nhập học hay nghỉ hè, lưu lượng hành khách có nhu cầu đi lại tăng cao, giá vé dịp này cũng sẽ cao hơn giá vé thông thường.
    Nếu bạn bắt buộc phải đặt vé máy bay quốc tế trong giờ cao điểm, bạn có thể tìm kiếm vé của một số hãng hàng không giá rẻ của các quốc gia khác như vé quốc tế đi Úc và New Zealand có Qantas, Jetstar, Singapore Airlines… Vé quốc tế đi Nhật Bản có ANA, Japan Airlines; Châu Âu có Qatar Airways, Etihad; Hàn Quốc thì có Korean Air; Đài Loan có China Southern Airlines…

    CÔNG TY TNHH PN VIỆT NAM
    Hệ Thống Đặt Và Săn Vé Máy Bay
    134/54 Dương Thị Mười, P. TTH, Quận 12, TP.Hồ Chí Minh
    Hotline: 0819008858
    Zalo: 0819008858
     

Chia sẻ trang này

Loading...